Chương 7: Mị Vương nữ đạo tặc

69 7 4
                                    

Dòng người tấp nập đi qua lại ,chợ Phan Tư lúc nào cũng đông người ,náo nhiệt .Tiếng mua hàng cùng tiếng rao hàng trộn lẫn với nhau,nhộn nhịp vui vẻ.
1 thân hắc y chen lẫn vào,hoàn toàn chỉm nghỉm giữa biển sắc y.Áo choàng màu đen che gần hết dung mạo,chỉ lấp ló môi đỏ mọng.Thân hình nhỏ nhắn,chỉ cao tầm tấc sáu.
Nhìn thấy hàng kẹo hồ lô,hắc y khéo léo lách qua .Thanh âm mềm mại,như làn gió thoảng qua:"Kẹo này bán sao vậy ông?".Lão ông hơi ngẩn người vì thanh âm ngọt ngào của nàng,bối rối trả lời:"À...10 đồng 1 xiên ."
Bàn tay trắng ngọc đưa tiền cho ông,môi khẽ cười :"Khỏi thối a!" rồi cầm xiên hồ lô quay lưng đi.Lão ông nhìn số tiền trong tay ,khoé môi nhăn nhún giật giật,này...quá nhiều đi.
Mộ Dung Nguyệt mua xong hồ lô,liền lạc vào đám đông ,biến mất không dấu tích.
Mấy canh giờ sau....
"AAA!!!!...ai lại lấy trộm mấy tấm vải quý của ta rồi?!!!".1 nữ nhân tầm tuổi tứ tuần,khuông mặt trét đầy phấn son,chính là vì tức giận mà trở nên méo mó khó coi.Mẫn Ly tức đến thở không thông, đã 3 lần rồi,những tấm vải quý của nàng đều bị cắp 1 cách bí ẩn,không rõ nguyên nhân.Thật tức chết nàng ta mà.
  "Có khi nào là nữ đạo tặc Mị Vương không?",Tấn Nguyên ,phu quân nàng vừa thốt lên câu nói,đã khiến không khí xung quanh giảm xuống vài độ.Mẫn Ly rùng mình 1 cái,bộ dạng thập phần sợ hãi:"Chàng ...chàng nói cái gì vậy?Mị Vương lấy những tấm ...tấm của ta làm gì cơ chứ..?".
   Nhắc tới Mị Vương đạo tặc,không ai là không rùng mình rợn tóc gáy.
     ---------------------------------------
   Xuất hiện từ ba năm trước,chưa đầy 1 tuần đã gây ra nỗi sợ hãi với người dân khắp đất nước,là nỗi lo nguy đáng y ngại của hoàng cung cai trị.Chỉ cần nàng muốn,không cần quan tâm đến số lượng,trong vòng 1 canh giờ liền cướp được.Không phải chục lượng vàng,người ta truyền nhau rằng số vàng bạc nàng cướp được lên đến hơn 500 vạn lượng vàng!Tuy nhiên ,không ai biết được số lượng chính xác mà nàng có.
    Không chỉ cướp tiền bạc,bất ký thứ gì có giá trị cao nàng đều lấy,từ những thương gia buôn bán đến những nhà quý tộc giàu có,thậm chí ngay trong hoàng cung.Lệnh truy tìm truyền khắp nơi,kết quả nhận được hồi âm:"1 nghìn năm,các ngươi cùng lắm bắt được sợi tóc của ta mà thôi.".
    Điên tiết lên,bổ đầu* liền truyền Bắt Sống Lệnh,thưởng 20 nghìn lượng vàng.
Dĩ nhiên,đối với những thường dân mà nói ,đây sài cả đời cũng không hết.Nhưng bắt được chủ nhân của ma giáo Mị Tử dễ lắm sao ?
Không ai là không biết,Mị Vương chính là chủ tử của đệ nhất giáo ma Mị Tử trong chốn võ lâm giang hồ.
Mặc dù mới nổi lên 2 năm,nhưng những gì mà ma giáo đó gây ra thì không phải ai cũng làm được.
Người ta đồn rằng,nơi đó đã cướp đi sinh mạng của hơn 2 nghìn người,là cơn ác mộng của cung đình,là nỗi khiếp sợ của mọi sinh vật sống.
   Tạ Trung-đại tướng quân từng có ý định dẹp bỏ tổ chức này.Liền ngày hôm sau,ông bị trúng nọc độc,vô phương cứu chữa,liệt 2 chi chân.
   Người ta đồn rằng,ông đã vừa rơi lệ vừa khủng hoảng nói:"Địa....địa ngục...nơi đó...chính là...là...tầng hầm đen tối...giết chết...thứ nào...dám cản đường nó..."
    Đức Tiêu Tri-nhà thơ nổi tiếng của triều đình,tiếp xúc với Mị Vương 1 lần,đã miêu tả Mị Tử như sau:
    "Thâm độc như rắn hổ mang,sắc bén như đại bàng,hung dữ như cá mập.Là đại ma vương,nàng ta sẽ mang lại chấn động cho đất nước này,cả phúc lẫn hoạ."
    Nếu nói Mị Tử là nơi đào tạo những sát thủ lãnh cảm cũng đúng.Đồng thời nói Mị Tử là lò luyện võ lâm thiên hạ cũng thật không ngoa~
   Bởi,Mị Tử cũng nhận những con người muốn trở thành kiếm sĩ ,võ sĩ,...
    Nhưng ...như tên gọi,họ sẽ bị mê hoặc rồi bước vào,trải qua những huấn luyện tàn khốc,những ai không chịu nổi,liền chết thê thảm.Còn ai vượt qua được,sẽ được tôn kính,nể trọng.
     Tuy nói Mị Tử kinh hoàng như vậy,nó cũng mang lại lợi ích không nhỏ đối với hoàng cung.Tại vì nơi này cũng xuất ra những ám vệ bậc nhất,tuyệt đối trung thành .
     Thế nên,chỉ với ba năm ngắn ngủi,Mị Tử đã trở thành 1 tổ chức mà 1 tay che trời.Ngay cả hoàng thượng cũng phải nể sợ.
---------------------------------------------
      "Dì Ly,dì lại mất tấm vải nữa hả?",thanh âm ngọt ngào xen vào,mọi người quay sang,bắt gặp 1 thân nữ hắc y.
     Mẫn Ly thở dài:"Tiểu Hạ,không biết ta vướng phải cái gì mà xui quá à.",Nguyệt Hạ -chính là tên giả của Mộ Dung Nguyệt.Nguyệt Hạ hơi cười,môi nhỏ nói:"Dì à,chỉ trách số dì cũng quá đen a~".
    Nguyên Tấn cười khổ,an ủi vợ:"Thôi ,coi như bị hư đi.".Mẫn Ly nghiến răng:"Tôi thề,bắt được tên đạo tặc hỗn đản đó,sẽ mổ thịt hắn."
   Nguyệt Hạ cười,hùa theo:"Đúng rồi đó dì.",khung cảnh tươi vui,đầm ấm.
   ------------------------------------------
    Trời dần tối,các khu xóm nhà cũng đã thổi đèn.Duy có tiệm trà Hạ Hương vẫn sáng trưng,như mọi hôm.
    Mộ Dung Nguyệt nuốt miếng thịt,mở miệng hỏi:"Việc xuất vũ khí thuận lợi chứ?"
    Đối diện nàng là nam nhân thân bạch y,tinh khiết bất phàm ,ngũ quan như chạm khắc cầu kỳ.Phượng mâu như biển xanh mênh mông,chỉ muốn nhấn chìm người đối diện trong đó,nhìn ôn hoà hiền dịu,nhưng ý cười lại không chạm tới đáy mắt.Sóng mũi cao ,cân đối,môi mỏng khẽ nhếch.Thân thể cao lớn,liếc qua lại giống thư sinh,thực chất lại âm hiểm khó đoán.
    Thanh âm trầm ấm đầy ôn nhu:"Vẫn tốt cả.",bàn tay trắng dài gắp miếng rau  mướp đắng vào bát nàng.
     Mộ Dung Nguyệt nhíu mày đẹp,khó chịu nói:"Âu Tà!Ta đã nói là ta ghét ăn mướp đắng cơ mà!".Vô Âu Tà cười ,sủng nịch đáp:"Ngươi biết tại sao trước giờ ngươi luôn bé nhỏ vậy không?"
    Khuôn mặt yêu nghiệt đen lại:"Ta không có nhỏ bé,có ngươi á!".Vô Âu Tà chớp chớp mắt,giọng nói ma mị:"Cần ta chứng minh không?".
    Mộ Dung Nguyệt nghiến răng,phượng đen nhiễm huyết sắc bén nhìn hắn:"Ngươi ...chính là muốn gây chiến đúng không?".Hắn không trả lời,chỉ nhún nhún vai.Lọt vào mắt ai đó lại là khiêu chiến.Tay ngọc run run chỉ vào khuôn mặy tiên bất phàm:"Ngươi...chết chắc!" ,thân hắc y liền nhào lên người bạch y to lớn.
    Nhìn như thế này,ai lại tin là Mị Vương lãnh khốc của Mị Tử?
   Nhìn như thế này,ai lại tin đây là chủ tiệm của Hạ Hương trà  nhàn nhã lạnh nhạt?
   "Lúc nào 2 người họ cũng thế,ồn ào phiền phức.",sát thủ A lên tiếng.
   "Ngày nào chả ồn ào như vậy,ngươi than phiền làm gì?",sát thủ B thản nhiên đáp.
   Ừm,có lẽ nên xem xét lại nữ chủ Mị Vương này a~

Độc sủng nữ vương Where stories live. Discover now