Meg pov!
Umalis na at naka rating din sa bahay at pumunta agad sa kwarto 1:55 pm kami na tapos kaya pagud na pagud kaming tatlo pero sulit naman kaya no prob. Na ligo na ako nag bihis kunting ayos at tadah tapos bumaba na ako at na kita ko si Kesh ...
Kesha pov!
Hay ngayon lang ako na karating sa bahay kasi naman si Juno masungit nag reklamo kailangan daw ng mas maganda kaya yon saan saan kami na punta nong na boring nag diside na umuwi na kami kaya yon nandito ako sa bahay at pag pasok ko sa bahay Wow ang ganda ni Ate Saan kaya siya pupunta?
Matanong nga.
Ate Meg Saan ka pupunta?
Ngayon ka lang ba dumating kesh?
Opo Ate Sorry.
Ok lang yon basta mag iingat at mag paalam ka sa akin hindi lang kay Manang jen.
Opo.
Ahh yong tanong mo aalis kami nila kudo, Vica, Ako, si Lix para sa Welcome party para kay kudo doon sa Chocolate Coffee Shop.
Ok po !
Sige Ate alis na baka nag hihintay na si Lix ba yon?
Hahahaha peace bye .Ok bye bye.
Meg pov!
Ang kapatid ko talaga may sira sa ulo.!
Tapos nag drive na si Manong pa puntang Mall .
After 10 minutes nasa mall na ako at pumunta sa Meeting place doon sa Chocolate Coffee at ako palang ang nan doon hay saan na ba sila?
Parang may na kikita ako si Lix ba talaga yon Wow $_$ parang bagong pera na mahal masayado hehehehe, kasi Gwapo niya ngayon kasi nerdy siya sa school kaya hindi siya masayado sikat pero ngayon lalong siyang naging gwapo ..
Meg sorry Im Late.
Ang tipid mag salita tapos bigla siyang may kinuha sa bag niya sa likod , nge! isang Math pocket book hay talagang ikaw na po ang matalino hiyang hiya ako .
Mayamaya dumating na din si Vica at Kudo at nag hug kami accept kay Lix at pina kilala ni Vica si Lix kay Kudo at dali din sila nag ka sundo. Grabe! Kami nga kahit ngayon hindi ko alam kung close kami?
Tapos nag order na ako para sa kanila At bumalik din ako sa dining area at after 10 minutes dumating din at kanya kanya kami higup ng Coffee and Cake pag tapos namin umalis kami may Suprise akong pinagawa at mayamaya Tadah Welcome home Kudo isang kunting kainan coffe shop and restorant ito ako hindi masaydo nanapansin pero kabaliktaran niyon sikat at simply for family, bussines Meeting, Welcome Party and many more!
Salamat Memeg ang bait mo talaga sabay hug sa akin.
Alam mo ba si Vica ang nag design niyan.
I know, Love you Bam Thank you.
At Sa lahat ng tumulong Thank you!
Love you too Bim! Your Welcome
Your Welcome Kudo.
Go Lets eat ?
Tapos si Lix parang wala sa sarili ano kaya ang ngyari sa kanya? Matanong nga.
Lix ayos ka lang ba?
Please tell me whats wrong??
Im fine Just i forgot something, Thanks to Concern.
Ok Lets eat .
Kaming apat nag saya pero binigyan namin ng oras ang dalawa para maka pag-usap.
Kaya kami lang ni Lix ang mag kasama at kumain lang ako tapos si Lix nag babasa nanaman .
Pst.pst.. tumingin naman siya
Lix punta tayo sa Arcaid Laro tayo. Kung ok lang sayo?
LIX POV!
Nag basa ako ng comics at bigla lang may pst.pst. si meg wala ba akong pangalan para pst ang tawag niya sa akin at agad naman ako tumingin ang ganda .
Tapos nag salita .
Lix punta tayo sa Arcaid Laro tayo. Kung ok lang sayo?
Ano isasagot ko masasaktan siya kung hihindi ako so no choice.
Ok! Ang sagot ko
YES! So lets go.
Tapos hinila agad ako may pag ka childish talaga siya paminsan tapos na karating din sa Arcaid World
Lix lalaro lang ako sandali tapos pumunta siya sa yong may teddy bear na kukunin basta ayaw ko kasi ng larong pang bata lalo na sa ganyang laro hindi agad makukuha .
At tinignan ko si Meg pagud na pagud dahil doon pinuntahan ko siya at parang iiyak dahil doon wtf na larong to hindi lang sayang sa pera man loloko sa mga manlalaro na ka pag mura na ako .
Tapos tinignan ko siya nag lalaro parin siya doon tapos kinuha ko ang kamay niya at ako ang mag lalaro tapos ngiti sa labi ang na kita ko agad.
SALAMAT Lix .
Pindot doon pindot dito na kaka pagud pero last na to kung hindi ko makuha titigil na ako.
Wow Lix ang galing na kuha mo ang Teddy bear na pink. Yehey Thank you sabay hug
Y-your Welcome Meg
Tapos bumalik din kami sa Chocolate Coffee shop.
Oh Meg nandyan na pala kayo kamusta ang date?
Anong date?
Aysus Lie pa more!
Nag bonding lang kami at nag laro ni Lix.
Ok! Sabi mo eh!
Ahh Memeg may pupuntahan kami ni Vica puwede ba na sabay na lang kayo ni Lix? Ok lang ba?
Ok lang sakin na ihatid si Meg sa bahay nila.
Ahhehhh sige.
Ok sige ma una kami sa inyo salamat memeg.
Welcome bye bye!