Chapter 12

33 5 0
                                    

Gumising ako ng maaga at pag tingin ko wala na si Ate Tal. Tapos grabe ginawang Story yong pagka break up ng ex-girlfriend ni Lix

Hay naku! Na kita ko ang Uniform ko tapos maayos itong naka tiklop at ang bango naman doon din ang bagong panty at small size na bra at Toothbrush na bago at tuwalya Grabe sobrang bait ni Ate Tal

Sorry po kung nag kamali ako kahapon sa ugali ni Ate Tal pero ngayon unti-unti kung na kilala si Ate.

Tapos may kamatok sa pinto tapos binuksan ang pinto si Ate Tal pala! Meg ma ligo kana Lix, is waiting.

Ahh ok po ate.

Good Morning Meg!

Good morning din Ate Tal.

Late na ang greatings namin no!

Tapos pumasok na ako sa
C.R at na ligo na parang mag kapatid na turing ni Ate Tal sa akin kaysa kay Lix ? Hay naku kung ano anong inisip ko tapos nag bihis nag ayos Tadah tapos na and then bumaba na so Lamon Time na you know na!

Gentleman pa ang Mood sa amin ni Ate Tal tapos kumain nag Toothbrush tapos pina alis na kami ni Ate Tal pero bago kami na ka alis may sinabi mo na si Ate Tal Sa akin.

(Flashback)

While nag aayos ng gamit si Lix

Tinawag ako ni Ate Tal

Meg ok lang ba yong binigay ko you know?

Ahh ok naman po sakto nga po eh Salamat po. Nahihiyang sambit ko!

Ohh.. Your Welcome

Basta tandaan mo free kang pumunta dito. At Babalik na ako sa States Bukas ng gabi so bantayan mo ang Little Brother ko ha?

Opo!

At Bagay kayo ng kapatid ko pero wag mo siyang saktan ha? kung ayaw mo sa kanya layoan mo siya at sabihin ang totoo na ayaw mo sa kanya maliwanag? Kahit ganoon friends parin tayo.

Ahhehh ok?

GOOD! Sambit ng naka ngiti

Sige na alis na baka ma late pa kayo. Salamat sa Oras mo Meg!

Bye Little Brother!!

Sige Bye Ate Tal.

Let's Begin

And Pa punta na kami ngayon sa School .

(After minutes)

Nan dito na kami sa School baka itatanong niyo kung bakit wala akong kotse naka limotan kung sabihin na nag pahatid lang ako sa Driver namin pa puntang Mall. Gets?

Pag-labas namin ay biglang sinuntok ng isang lalaki si Lix

What happening in this Country?

Gago ka ah!

Sinipa sipa pa.

Hoy mga lalaki ano ba bakit niyo sinuntok si Lix?

Putok na ang labi niya plus nag susuka ng dugo.

Wow swerte tayo ang ganda at fresh pa! Sabi nong lalaki.

Pero suntok ng suntok yong isang lalaki.

Sobrang galit ko at awa

Sumigaw ako please Tama na! Ano ba hindi ba kayo naka intindi ha?

Miss wag kang sumali. Sambit ng isa na may hawak na tubo

Diyos ko baka mamatay si Lix nito sa bogbog sarado.

Baka gusto mo miss mag patikim ng Katawan mo?

MY WANTS AND WHYS? (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon