Umakyat na ako ng kwarto at sinarado agad ang pinto humiga na ako sa kama hay nakaka pagod pala mag prepared ng party pero sulit to mamaya mag pahinga lang ako ng kunti at may energy na ako.. Hahahaha
Ang susuotin ko pala mamaya sa party Hindi pa ready.
At namili mo na ako ng dress ano kaya babagay sa akin?
Hmmmm...
Ahh yong color white na dress na lang kaya? Ahh ayaw ko kasi common na .
Isip meg ahh yong black dress kaya yong regalo ni Klent ahh baka isipin ni Vica Hindi pa ako naka mag move on kay Klent.
Ahh no choice yong binili ni Vica na color pink na dress may pag ka sexy light Ok na yon.
Anong Time na ba?
Ahh 5 na pala? Ang bilis ng oras
may one hour pa ako so matutulog mo na ako kahit 10 minutes OK na!
So humiga na ako at nag set ng time para magising ako mamaya.
Lix POV!
Ano kaya ang dapat kong suotin .
Ito na lang kayang black jacket and V neck shirt?
Ah basta ito na lang ang hirap mag hanap nakaka tamad.
Kailangan ko lang mag hintay ng 7 pm at maka Alis na.
Kesha POV!
Ano ba Juno ?
6:30pm na may pupuntahan pa ako kaya Dalian mo na Jan .
Ang hirap kaya hanapin and memory card at ang malas pa talaga color black .
Ah how great !
Tsk.tsk.tsk.
Get out of here! I can handle
this. Sambit niyang inis na in isSo balik tayo sa plano ni Ate meg Kay kuya Jasper at papaano ko na alam? Simple lang sinabi ni ate kanina at ako na surprise kahit Hindi pa ako nakaka punta.
Ang tanong ko lang eh Alam na ba ni kuya Jasper tungkol sa party kasi Hindi Basta basta pumupunta kung hindi enjoy.
Will Let see ?
Huy kushong kanina pa kita kina kausap Hindi kaba nakikinig? Galit niyang sambit.
Whatever! Junot
Ayaw ko nang miki page away sa kanya at Hindi pa ako nakaka ligo at naka bihis.
What time na ba?
Tanong ko sa kanya lowbat na kasi cellphone ko.
6:49 pm ! Tipid niyang sagot
Sorry junot ,I have to go na !see tomorrow.
Hoy babae don't call me that! Understand? Kung Hindi sasapakin kita kahit babae ka pa tandaan mo yan at umlis kana para kang bata at manol sa party go ahead leave me alone.
Ok bye! Sambit Kong galit
Meg POV!
Hmmm.. Good evening
Ay salamat naka tulog din ako kailangan ko nang maligo at mag bihis para sa party .
After 55 minutes tapos na sa wakas.. Hahaha tagal ko no para akong barbie dahil sa suot ko .
Ang last mission ko is pa puntahin si kuya Jasper sa party.
Excuse Kuya Jasper may I come in?
Jasper POV!
Excuse Kuya Jasper may I come in?
Oh my little caz ? What's problem?
Nothing kuya Jasper.
Wait saan ka pupunta little Caz bihis ka ah?
Because may pupuntahan akong party at gusto ko sama ka kuya Jasper, please handsome please?
At nag puppy eyes pa hay naku alam niya talaga ang kahinaan ko at ginagamit nilang dalawa ni kesha at yon mapapa oo na ako.
Ganyan ko kamahal silang dalawa.
Ok wait me with minutes, ok?
Meg POV!
At nag hintay ako matapos si Kuya Jasper at ilang minuto din Tara ready na siya .
At Ganon din si kesha.
Gulat nga si Kuya Jasper bakit daw sama si kesha kaya nag kibit balikat na lang ako.
At Umalis na kami.
After 30 minutes.
Tara nan dito na kami at pumasok kami pero nilagyan ko agad ng cover yong eyes ni Kuya Jasper para sa surprise na ginawa ko.
Pag pasok namin bigla na lang umilaw ang bar na ayon sa plano ko.
Hey Caz may party yata dito Hindi tayo imbitado let's go. Sambit ni Kuya jasper
Hindi pwde Kuya Jasper at pumikit ka dali sabi ko.
And kinuha ang panyo itinali at nag umpisa na akong mag bilang sa bilang na isa dalawa tatlo.
and go! Sigaw ko
At sabay tangal ni Kuya Jasper ng panyo naka tabon sa kanyang mata.
Wow , Cool ! Sagot niya
At Sabay naming sabi na Welcome back Jasper .
How sweet!
Thank you guys and I hope you enjoy this night.
At lalong lalo na sa nag plano nito akala ko ako ang mag pa party pero tignan niyo naman ako pala ang ma susurprise. Hahaha
So let's party.
At nag pa tugtug na si DJ Boom.
Huhhh... Sigaw ng mga taong inimbita ko.
Hey Caz thank you so much.
Hehehe Your welcome Kuya Jasper.
Bakit ako Kuya Jasper wala? Sambit ni kesha na nag tatampo.
Ohh. Wag na mag tampo OK? Thank you din little Caz.
Hehehe Welcome.
Oy Jasper musta na ? Tanong ni Steven
OK lang naman na ninibago pa. Sagot ko
Oy pre May balita ako sayo Alam mo ba na nan dito na si-
Si? Sagot Kong na nag hihintay sa sagot ni ken.
Oy Steven nan dito ka din pala . sambit ng isang babae na familiar sa akin noon pa.
Si Crystal ang sina sabi ko sayo na umuwi din siya galing States. Sambit ni ken
Ugok talaga kailangan talaga sabihin yon sa harapan niya.
So? Sambit Kong walang buhay
Meant to be kayo! Sambit ni klent.
Anong sabi mo? Paki ulit nga !
Oy tol relax ayaw ko masira ang mukha ko ang raming chicks dito oh! so bawal mo na away ok? Sambit ni klent
Oo nga Jasper relax party mo to dapat happy ka. Sambit ni Steven
Jasper can we talk ? Sambit ni Crystal
Oy pre may pag uusapan daw alis mo na tayo at maraming chicks doon oh! Sambit ni klent the play boy.
oh pre alis mo na kami mag usap kayo. Sambit ni Steven
Nag nod lang ako ng ulo.
what?
Jasper sorry Kong ini-
Hindi ko siya pina tapos.
Shut up Crystal past is past never discussed.
So yan lang naman ang topic mo the door is open and leave .