Meg pov!
Wow ang ganda ni Ate Zia kaya pala hindi na
papakawalan ni kuya hay Love nga naman.. kailan kaya darating ang akin?Crystal pov!
Will you marry me?
Talaga lang ha ang saklap.
siguro kung hindi ko siya iniwan kami pa kaya?
Pero wala eh kailangang tangapin na may iba na siya and he never be mine.
Guy's ito ang picture ni Crystal na suot niya sa party ....
hi ate Tal! Bati sa akin ni Meg
hellow Meg long time no see ah.
Opo nga eh.
Saan po si LIx?
Si Lix ba na doon sa may garden .
AHH salamat Ate Tal have fun po.
Yeah i will.
Oh Crystal its been a long time ah.
Oh Zia Congrats nga pala yeah you know im busy for my career.
Oh i see thank you so i hope move on kana and back off to my hub; ok?
Akala niyo mabait siya never mabait siya mga close niya but pag dating sa akin parang tigre at kilala ko siya dahil ex bestfriend ko siya dati pa man gusto na niya si Jasper pero dahil nalaman niya na naliligawan ako ni Jasper at sinagot ko nag iba siya dating anghel naging monster.. pero kahit ganon pinilit kung maki pag bati but siya ang umayaw edi wag ..
Sana lang maging masaya si jasper sa kanya balang araw makaka hanap rin ako na karapat dapat sa puso sa ngayon kalimotan ko na siya para wala ng luha ang lalabas sa mga mata ko..
Hey wazap! Can you dance with me?
At agad ako lumingon sa likod ko and after shock nataohan ako sino pa nga ba edi si jasper ..
Oh really?
Yeah! C'mon lets dance. Sambit niya
Where's Zia? Tanong ko
Don't worry i ask her for permission to dance you..
Ah ok. Sagot ko
At nag umpisa na kaming sumayaw ... naalala ko tuloy yong Prom namin na sinayaw niya ako.
(Flasback)
Hey Crys Lets dance. Sambit ni Zharina sa akin
Ahh ikaw nalang. Sagot ko
Ang kj mo lets enjoy noh! Basta call me if you bored na ha ? Ok bye. Sambit niya at umalis na
At ako naiwan mag isa hindi ako marunong sumuyaw mag isa gusto ko may kasama.
Hey look! your so hopeless what happen? Tanong ng lalake
At humrap ako kung sino man yong lalaki at sobrang shock hinalikan niya ako sa pisngi at sabay smirk.
lets go? Sambit niya
At tumango na lang ako sumayaw na ... doon ko siya unting-unti minahal at si Jasper yon.