Chapter 8

54 6 0
                                    

Hay nakaka pagud mag practice ng practice pero sulit kasi na Discover ko na hot and cool boses ni Lix Sigurado ma falling inlove ka sa kanya... hehehe itigil ko nga ito parang baliw na ako at bigla nag salita si Lix ahmm... Vica and Meg mag water break mo na tayo sagot namin ni Vica (Ok ) at umalis silang dalawa ako naman nag pa iwan meron kasi akong dala na tubig at biscuits at ayon kain ng kain habang kamakanta Ahh oops na ka limotan kung anong title ng songs namin so ito na Music title (Sugar ) Cover by: 3 friends siyempre kami yon kaya proud ako dahil ako ang nag isip pero sinabihan ko sila kung ayaw nila pero pumayag naman kaya masaya ako ... tapos na din ang break time umpisa na para practice At yong kumanta na si Lix bigla na lang may tumawag sa Cellphone at agad din nag excuse...

Lix po!

Sino ba ito? tapos pindot ko agad ang answer tapos bigla nag salita

Hi Lix Sorry for disturbing

Bigla agad akong sumabat.. who you?

(Ouch) naman ! Ok fine i will introduced myself... I'm Jazzy Gonzalez then you know me?

What?

Yes!

Lix ikaw kasi susundo sa akin bukas uuwi na ako jan so please.... ^_^

Bawi mo sa akin Hindi mo na ako kilala promise no Bad attitudes.... so please handsome please

Ok fine! -_-

Thank you 6:00 pm in Airport
Bye bye I Love you :-P <3 Lix

Wait Lang...

Call ended

Pambihira naman babalik siya.? Am by the way si Jazz siya ang bestfriend ko dati pero na laman ko she falling in love of me so I will snobb her and she cry because she really loves me and sinabihan ko siyang ayaw ko siyang saktan just because of my feelings of her is to be a good bestfriend only.

And 3 months ago she decide to go back in London to try move on about her felling of me... so go back in London no communication about of her... so 3 years ago in London she go back in Philippines tomorrow .. I don't know why?

MY WANTS AND WHYS? (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon