I miss you too. Sambit koBitaw! bitaw ! Sambit ko
Ok sige na nga . sambit niyang nahihiya
I have to go tal.
Ha? Why?
None business . sagot kong malamig
Sorry naman .sagot niya
Ano bayang meeting mo panira sa bonding natin . saan bayan ha?
Sorry tal importante kasi nag pa prepare ako ng surprise engagement party bukas para Kay Zia.
Z-zia? Engagement Party?
Tal by the way Zia is my soon to be Wife and I hope makaka punta ka bukas aasan kita .
I'm sorry Jasper. Sambit ko
Friends ? Sambit niya
Oo naman.
And please tal wag mo na uulitin yong kiss ng walang pasabi I respect you at mahal ko si Zia ayaw Kong mag away dahil lang doon and I hope masaya ka para sa amin .
Im sorry jasper and I'm happy for you .
K-ailang ang kasal niyo? Sabay kagat ng labi ilang sandali na lang tutulo na ang luha ko.
Ahhhh Napa singhap ko, Please wait gusto ng bumaba ang luhang kanina ko pa pinipigilan.
Hmm.. I think next month.
Ah Ok. Good luck sambit ko ng naka talikod sa kanya.
I will Tal thank you for everything, have to go bye tal at sabay labas ng pinto.
Bye Jasper... Snif. Snif.snif tuloyan na nga tumulo ang aking luha Hindi lang ba ako tanga edi Sana ngayon kami pa Alam ko na may I ba na siya ganti siguro yon sa akin dahil mas pinili ko Ang pangarap ko kisa kanya.
Jasper pov!
Hindi ako Tanga ng Makita na sasaktan siya sa binalita ko Hindi Yon isang ganti Yong totoo pero nalilito ako pag dating sa kanilang dalawa Hindi ko man Alam pero habang kasama ko si Tal bumalik ako sa dati na ako Lang nag mamayari sa kanya pero mahal ko na Zia ngayon pero iba na sa puso sinigaw niya Ang babaeng unang Kung minahal pero sa isip ko si Zia dapat Ang mahalin ko Wala ng iba.
Ayaw ko ng umaasa nanaman Ang hirap Maka limot dahil Lang sa mahal mo ng totoo pero Kung Sino ang papakasalan yon ay Zia dahil buo na Ang pasya ko, I'm sorry Tal kailan ko ng kalimotan yong dapat ay dati pa.
Oh hi guys ang tagal na walang POV si Meg no! so turn niya itong Chapter na to .... Please read and please don't silent reader kung may reklamo o opinion open ako. Thank you and Have Fan , Love u all!
Meg pov!
Gosh! Ngayon pala yong engaged party ni Kuya Jasper mo? Tanong sa akin ni Vica ang aga niya tumawag para lang doon .
Alam mo Vica na shock nga ako dahil Hindi pina Alam in Kuya Jasper na may girlfriend siya tapos ngayon ikakasal na sila at Alam mo nakaka istorbo ka ha! Punta kayo ni Kudo sa bahay para Sabay sabay tayo pumunta sa party. Ok?