Meg POV!
Nan dito ako sa The bar and private ito kaya no worry kasi ngayon ay amin to at ang mga bisita barkada namin at ni kuya jasper nag pahanda ako na Hindi Alam ni Kuya jasper at kesha ito kaya exited na ako mamaya and ready na to Mamaya.
Meg let's go?
Wait lang Vica .
Ok .
Half day lang kami ngayon kaya mag papalate kmi 7:30 na wala pa ako na tapos sa pag pili ng wine or vodka or beer pero sabi ni Vica mahihirapan lang daw ako so all na lang .
So let's go !
I can't wait na....
Hahahaha halika kana nga Vica kanina nag mamadali ka ngayon Hindi kana maka pag hintay para kang wala sa sarili mo .
Alam mo naman Meg na kapag inoman at enjoy ang pinag uusapan Gera ako jan. Hahahaha
At yong kanina na nag mamadali ako dahil baka Hindi ko na pigilan at iinom na ako.
Bahala ka nga , ikaw gusto mo iwan kita dito?
Nonono let's go na nga!
Tapos nag bilin ako ng mga bawal at pwde sa party at lumabas na kami pa puntang parking area.
At Pumasok na kami sa aming sariling kotse at nag drive pa puntang school.
Gosh late na tayo Vica.
Sinabi mo pa !
Takbo lakad takbo lakad yan kami ngayon ni Vica sabi ko nga ba pahamak ang plano ko at patay kami Kay sir Domingo siya ang first period namin ngayon.. Huhuhu
Tyron POV!
Hay shit itong pag papangap ko Parang hirap na ako gusto ko na ng bumalik sa dati at ang mga grupo ko kailangan ko ng puntahan dahil malaki ang kalaban namin ngayon Cyber Black Gang at Kami ang dating number 1 at ngayong ikatatlo na lang kami at kami ang Red Fire Gang. Yan isang secreto ko na matagal Kong inatago.
Mr. Wong
Are you with us?
Yes Sir .
Good ok balik tayo sa lesson.
At biglang pamusok sila Vica at Meg sa room at late pa.
Oh Miss Lopez and Miss Arcilla why are you late ?
I'm sorry Sir Domingo
Ok lang sa akin late kayo ngayon pero pag naging twice o marami na Hindi ko na papalampasin.
Understood?
Yes na yes Sir Thank you.
Ok please sit down Ms. Lopez Ms. Arcilla
Yes Sir at agad kami umupo at lahat sila naka tingin sa amin.. Hahaha ngayon lang ba kayo naka kita ng late ? Yon ang gusto Kong sabihin pero sa isip lang at umupo na ng maayos.
Hey Wazap Tyron sabi ni Vica
Oh hellow ! Sambit niyang Hindi tumitingin.
Oy Meg imbitahin mo kaya sa party si Tyron para masaya.
Masaya daw? Ah sige ikaw na mag imbita kasi ikaw naman ang excited masayado na pa puntahin siya sa party so good a head.
Thank you Meg sambit niya ng pabulong.
Welcome .
Tyron POV!
Ang ingay naman nitong dalawa kahit nag bubulungan ang lakas parin buti Hindi sila na rinig no sir Domingo. Hay naku pasaway!
Psst psst.
Sino kaya yon kaya lumingo lingo Kong sino yong tumatawag ayaw ko mag assume pero feel ko ako eh.
Shit si Vica lang pala .
Oh Vica ano yon?
Ahh kasi inimbita ka ni Meg sa The bar mamayang 5pm so game ka?
Ahh parang gusto ko yan para ma fresh ang isip ko. Pero parang ayaw ko ng kunti ano ba yan parang puta ako nito.
Oy ano na?
Game .
Ok 7pm the bar wait ka mamaya ni Meg.
Tapos nag sulat na siya ng assignment.
Bakit Hindi si Meg ang personal nag sabi nahihiya ba siya sa akin?
Hay !
At nag time na
Lunch break na sabay na tayong apat tyron sambit agad ni Vica sa akin.
Ok .tipid Kong sabi
Ok ayan completo tayo ako si Bim o Kudo at ikaw tyron at si Meg.
At umupo na kami at nag order na ako para sa akin at Kay Meg nahiya nga siya.
Balik na ako ng table at umupo at binigay ko yong order niya.
At nuubos ko na yong sa akin kasi maliit lang inorder ko.
At tapos na rin siyang kumain Agad kami nag ayos pumunta ng parking lot.
At nauna na sila Vica at Kudo dahil may pupunta daw sila ng Mall para sa Party mamayang 5pm so mag papahinga mo na ako at sumakay na ako at nag drive .
Meg POV !
Nag separate na kami at ako kailangan ko ng tulog wala na akong pahinga.