chapter 3: meet the transferree/s : >

3.5K 39 2
                                    

Ms= Eto na sila... Please welcome, Mr. Diego Loyzaga and Mr. Neil Coleta...i think that would be all...so, let's start our first activity... Mr. Loyzaga and Mr. Coleta, please find your seats so that we can start our class 4 today...

Diego= ahhh ma'am (raises his right hand) 

Ms.= Yes Mr. Loyzaga?

Diego= may isa pa pong transferree... ngayon pa po siyang hapon dadating eh..., bestfriend ko po...

Ms.= ahhhh cge ok lang, pero mukhang bukas pa natin sya mapapakilala sa klase...

Diego= ahhh... cge po ma'am

Class= (pabulong) ano daw? may isa pang transferree? grabe naman! ang gwapo pa ng mga nag-transferr... hihihi ^_^ kilig naman ako...

Diego and Neil=  *smiles*

__________________________________________________________________

Diego sat beside Julia...and Neil sat beside Aria...

Julia's POV

(OMG! ang gwapo ni Diego... sya na yata ang prince charming ko!!! hahaha inggit kayo? :P)

Julia and Diego's Conversation:

Diego= uhmmm... hi!

Julia= hello! ^_^ (omg! wag kang pahahalata JULIA! cool ka lang)

Kathryn= Hey Julia! grabe ang smile natin ngayon ah! abot tainga?! hahahaha :D

Julia= (nagbu-blush) hindi ah... (nag-nguso)

Kathryn and Diego: ahahahhaaha :D

Diego= ang cute mo talaga! sayang... may GF na akong ako eh..,,

Julia= .... (aie may GF na pala! sayang naman! so, hindi pala sya ang hinahanap ko :(...  )

Ms.= class, may i have your attention please... let's start our activity right now... eto ang dapat nyong gawin! You will research about the Implications of the law of motion to safety precautions... and it depends on you if you will present it by fliers, diagram, etc... this activity is by pair. your seatmates will be your partners... at dahil composite # ang total nyo, tamang-tama lang ang pairing...

Diego= excuse me ma'am... paano po si Daniel? yung bestfriend ko... sino po ang teammate nya?

Ms.= oo nga noh... uhmmm cge magiging teammate niyo siya! sa madaling salita, tatlo kayong gagawa ng activity... ok?

Diego= ok po ma'am... :D  hehe :)

Julia= (sino ba talaga yang Daniel na yan? palagi ko nalang naririnig ang name nya... gwapo kaya yun? baka naman sya ang prince charming ko... hihihi :) ambisyosa na kung ambisyosa! nagbabakasakali lang naman)

after a day of tiredness....

RRRRIIIINNNNGGGGGGG

Julia= naku flag retreat na!  hayyyy nakakatamad naman... (may humila sa akin) araaaaayyyyyy!

Diego= ui Julia bilisan natin baka mapagalitan tayo ng C.A.T!!.

Julia= cge'2 w8 lang naman.... arayyy!

after the retreat,... tumunog ang soundbox...

Good Afternoon  student body!! announcement:

we have a new student transferree... his name is Mr. Daniel John Ford Padilla... we all know na ngayon lang ginawa ng school ang introduction ng isang transferree student sa buong student body... but we want you to know na ang Padilla family ang may gusto nito...

and ENJOY THE REST OF YOUR  DAY EVERYONE!!!

???= Hi Jules! :D

(sino kaya yun? mommy ko lang ang tumatawag sa'kin ng JULES) >.<

__________________________________________________________

another character? sino kaya yun?

c daniel ba? hayyy naku! kapagod naman mag-isip xD

Mr. Yabang Meets his KATAPAT xD (JulNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon