Sophia PoVSo yun na nga. Gaya nang napagkasunduan ng barkada. Kailangan din naming makasundo ang kuya ni ethan. Ang dati kong mahal na si Nathan Eros Uy. Psh. Naiiyak nanaman ako. Hanggang ngayon kasi...mahal ko parin sya.
By the way I'm Jane Sophia Cruz. 19 years old. Babaeng torpe. Hays. Luha wag kanamang ganyan. Bakit kasi minamahal ko pa sya e. Eh sya tong may mahal nang iba. Ginagawa ko lang tanga ang sarili ko. Diba ganyan naman pagmahal mo ipaglalaban mo. Kaso kaya kopa kayang ipaglaban tong nararamdaman ko para sa kanya kahit na sinasaktan ko lang ang sarili ko. Dibale ginusto ko rin naman tong nangyayari e.
Alam nyo ba may isa pang dahilan kung bakit gusto ko syang makasama sa barkada. Yun ay dahil para mapalapit din sya sakin. At saka duon ko narin maamin yung feelings ko para sa kanya. 3 taon ko na syang minamahal. Kahit na nagmumukha na akong tanga. Basta mahal ko eh. Hindi ko kaya pigilan ang feelings ko para sa kanya. Torpe na kung torpe pero ganun ako e.
Sinundo ko na si Eros sa kanilang bahay dahil ako ang nagpresinta sa barkada na ako ang susundo sa kanya. Siguro nasa isip nyo kung bakit Alam ko ang bahay ni eros noh? Syempre stalker ako eh hihi. Pagkarating ko sa bahay nila ay bumaba nako at saktong labas ko ay siya namang lumabas. Omyged puso wag muna ngayon.
"Erosssssss!" Sigaw ko sa kanya at sya itong kumaway at ngumiti sakin. Gad. Yung bra ko lumuwag na sa pagkakapit hehe. Di ko namalayan na lumapit na pala sya sakin. Gaddd.
"Sophia okay ka lang? Bakit napadalaw ka ata sa bahay namin?" Tanong nya sakin.
"Ehh kasi ano ah....oo okay lang ako. Susunduin sana kita hehe" sabi ko sa kanya.
"Ganun ba. San ba tayo pupunta?"
"Sa bahay lang. Gusto kasi ng barkada na makasundo ka"
"Ganun ba sge Tara na :)" so sumakay na kami sa kotse at dumiretso sa bahay.
*Milscent Village*
Ooops di ko pa nasasabi sa inyo na kami ang may ari ng village na ito. Marami kaming ari arian like malls,village,university,condo, and so on. pagkarating namin sa bahay ay pinagbuksan kami ng guard ng gate at pumasok na. Pagkapark ko ng kotse ay dumiretso na kami sa bahay.
"Wow ganda pala ng bahay nyo!" Papuri nya sakin.
"Maganda nga kaso yung mga magulang ko naman wala." Malungkot Kong sabi.
BINABASA MO ANG
The Nerd Turn Into A Campus Heartthrob
RomanceThis Story is all about nerd that is always bullying. Pero nagbago ang lahat ng nakilala nya ang 5th impact. Naging masaya naman ang takbo ng buhay nya nang makilala nya ang mga ito. Pero nang nainlove si nerd kay girl bigla na lang nagbago ang paki...