A/N: Readers pasensya na kung yung mga characters muna yung binibigyan ko ng POV. Gusto ko lang na maidescribe din nila yung sarili nila. Don't worry Hindi po mawawalan ng POV si Ethan hehe.
------------------
Ella PoV
"Gaganda at gagwapo naman nila"
"Oo nga e nakakainggit sila"
"Omg. Ang 5th impact!"
Okay. Eto nanaman sila. Hindi ba sila nagsasawa samin. Sabagay kapag nga naman gwapo at maganda, macho at sexy...pinagkakaguluhan pero kapag naman mataba,nerd, at payat. Ayan na magsisimula na silang manghusga. Psh. Iba na talaga ang mga tao ngayon. Feeling perfect. Pero meron din naman silang itinatagong baho.
Right?Nagkahiwalay na kami ni ate sophia at Pagpasok ko sa classroom ay naupo ako sa paborito Kong pwesto at nagmusic. Habang nagmumusic ako ay may pumasok na isang nerd na lalaki sa classroom namin. At nagulat ako ng bigla nilang pinagbabato ng itlog at binuhusan ng harina ang lalaki. Grabe naman sila. Naawa tuloy ako sa lalaki. Tao din naman sya ah. Like what I've said earlier, ganyan talaga ang mga tao ngayon. Kapag walang magawa sa buhay, pagtritripan ang may buhay ng may buhay.
Bumalik na lang ako sa pagmumusic at nakita ko si mam kasunod yung lalaki na nerd at sa tingin ko ay nagpalit ng damit. Buti may extra syang damit.
"Your late Mr. Uy" Rinig Kong tanong ni mam sa lalaki.
"Sorry po mam di napo mauulit"
Naawa ako sa lalaki. Kung pwede lang sabihin Kay mam na kaya po nalate sya nang dating ay dahil binully po sya ng mga kaklase ko. Pero ako naman si takot. Hays.
"Class by the way magkakaroon kayo ng project by partners. And ang gagawin nyo lang is magpeperform ng isang kanta.
And the first partners are Mr. Uy and Ms. Cruz and so on...."
So kami pala ang partner ng lalaking nerd. Okay then.
"So class that's all for today and goodbye" rinig Kong sabi ni mam. Pagkalabas ni mam Ay lumapit nako dun sa lalaking magiging partner ko. Actually gwapo sya ang kaso hindi sya palaayos. Siguro may lahi syang chinese.
By the way di papala ako nagpapakilala sa inyo. I'm Nathalia Ella Cruz. 16 years old. Pinanganak na mabait, maganda, at sexy ng mga magulang ko. Chos! Meron akong ate at ang pangalan nya ay si ate sophia.
So lumapit nako sa lalaki at tinanong ang pangalan nya.
"So kuya anong name mo?" Tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Nerd Turn Into A Campus Heartthrob
RomanceThis Story is all about nerd that is always bullying. Pero nagbago ang lahat ng nakilala nya ang 5th impact. Naging masaya naman ang takbo ng buhay nya nang makilala nya ang mga ito. Pero nang nainlove si nerd kay girl bigla na lang nagbago ang paki...