T N T I C H 2: Eros

186 13 0
                                    

- Meet my kuya :) -

Eros PoV

Hi Everyone! I'm Nathan Eros Uy. 4th year College. Kuya ako ni Nathaniel Ethan Uy. 19 years old at certified playboy! Wohoo. Nakakasampung girlfriend nako at ang nakakatuwa tumagal sila sakin. Siguro ang pinakamatagal is 2 years. Wala e Habulin ako ng babae hehe.

*Milescent University*

"Ang gwapo talaga ni Eros!"

"Anakan moko Eros!"

"We love you Eros!"

Pfft! Nakakatawa ang mga tao sa campus. Yung iba halos tumulo na ang laway at yung iba naman halos kamatis na sa sobrang pula. Wala e. May itsura din ako e. Pero mas may itsura sakin ang kapatid ko. Di lang palaayos. Ewan ko dun kung bakit ayaw mag ayos. Siguro dahil sa nangyari sa kanya noon. Hays iba na talaga ang nagagawa ng past.

Pagpasok ko sa classroom ay halos magsigawan ang mga kaklase ko. Sanay naman ako ganyan sila sakin e. Kumbaga routine ko na yan. Pagkaupo ko sa upuan ay biglang lumapit sakin ang taong mahal na mahal ko.

"Hi babe! I miss you na" at kiniss nya ako sa cheeks

"Hello din babe, I miss you too!"

By the way. Her name is Christine Otako. She is half Japanese. Nagkakilala kami sa park. Nung time na sawing sawi ako nun hehe. Naalala ko tuloy nun binigyan nya ako ng panyo at chocolate para patahanin ako. Sya rin ang dahilan kung bakit binuksan ko muli ang puso ko. Naalala ko tuloy ang sinabi nya...

"Kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi may darating na bago. Yung mas mamahalin ka at hindi ka iiwan at paasahin".

Saan nga bang movie iyon? Ah sa one more chance pala.

"Oy babe nandyan na yung teacher natin" bumalik na lang ako sa katotohanan ng biglang nagsalita si christine.

"Okay class. Bago magsimula ang lahat gusto ko lang magpakilala sa inyo. I'm Ms. Kim Jisoo and I will be your teacher in physics okay." Pagpapakilala nya saming lahat at pagkatapos nun ay ipinaliwanag na nya ang mga rules ng school.

Oo nga pala. Nakalimutan ko sabihin sa inyo na dito rin nag aaral si ethan. Ang kaso inabutan sya ng kto12. Kaya grade 11 palang sya. Pagkatapos ng discussion ni mam ay bigla nang nagbell. It means recess na. Pagkalabas ko ng room ay nandyan nanaman ang mga chicks ko. Hehe. Papunta nako sa canteen ng napansin ko si ethan na papuntang locker. Bakit may itlog nanaman sya at harina? Siguro binully nanaman. Hays wala akong magawa para maipagtanggol ang kapatid ko. Pero oras na sa sobrang ginawa nilang pambubully sa kanya ay hindi ako magkakamaling ipaguidance lahat ng mga kaklase nya at ipadrop.

Pagkatapos kumain ay bumalik ako sa classroom ng malungkot. Hays. Ethan kasi bakit kasi naging ganyan kapa. Nakakalungkot isipin na ginaganun sya tapos ako walang magawa kundi panoorin sya. Naiinis tuloy ako sa sarili ko. Kapatid ko tapos hindi ko pinagtatanggol.

Pagkaupo ko sa room ay biglang pasok ng isang teacher namin. Siguro nasa edad 23 pataas na sya.

"Good morning everyone! I'm Mr. Kang Chul and I will be your advicer this semester" pagkasabi nya nun ay sya namang sigawan ang mga kaklase kong Babae. Pogi kasi yung advicer namin e. Pero mas pogi ako sa kanya. Hohoo. Joke. Edi iyon ipinaliwanag nya yung grading system saka ung rules sa kanya.

Pagkatapos ng discussion ay nagbell na. It means uwian na namin. Half day lang kasi kami e. Pagkauwi ko sa bahay ay nagmano ako Kay mama at papa saka umakyat sa itaas para matulog.








The Nerd Turn Into A Campus HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon