CHAPTER 2 (STRANGER?)

120 4 0
                                    


Bianca's POV

Waaaaaaaaaaah? May I call it a heaven? E kasi naman para akong nasa kalangitan ngayon dahil sa kaharap kong anghel. Gets nyo ba?

Anyways naka-upo na pala ako ngayon, andito nako sa loob ng restaurant. Wala akong paki-alam sa mga taong nasa palagid ko, e kasi nga ang gwapo gwapo nitong nasa harapan ko. Achuchu.

*Flashback*

Maglalakad na sana ako ng -----

"Hi Bianca Miciano Dou, ako yung kadate mo hindi sya. DRIVER ko lang yon."  na stock ako sa kinatatayuan ko ng lingunin ko sya. E keshe nemen! Ang gwapo gwapo nya .

Pero teka ??

Paulit nga ?!

"Ako yung kadate mo hindi sya."

Ako yung kadate mo hindi sya

Ako yung kadate mo hindi sya

Ako yung kadate mo hindi sya

*End of Flashback*

So ayun nga? Pagkatapos non ay niyaya nya na ako papasok dito sa restau, sa totoo nga lang nyan e kinikilig ako ngayon e. Pero ang nakakainis, kanina pako nagpapacute dito pero Waepek parin. Pvta, alam nyo bang kanina pa yan di umiimik? Alangan naman ako pa magsimula ng convo no? Di man lang ba sya naakit sa Outfit ko?! Wah! Pag hindi nya sinumulan yung Convo pagkabilang ko ng sampo, papatayin ko to.

1

2

3

4

5

6

7

8

9

??????

9 and 1/2

So wala parin talaga ?! Gago to. Waaah. Huhuhu!

"Waiter!" ako yan. Tumawag akong waiter nagugutom narin ulit ako e. Kulang saken yung bacon kanina. Bakit ba ?!

"Yes Ma'am ? What can I do for you?" sagot ni Waiter. Ang Pogi din neto, ano kayang number nya.?

"Kuhaan moko ng tissue sa Cr ng babae.!" sagot ko. E pvta, ano daw bang maitutulong nya? Diba dapat kapag tumawag ka ng waiter sasabihin agad nang waiter na 'Hi Mam You're so Gorgeous tonight, what's your order?' Yan!!! Ganyan dapat! .

"Pero Ma'am?"

."Susunod ka ? O tatawagin ko yung guard at sasabihing binabastos mo ako?" -hays! Ang daming satsat ! Gago sya e. Kaya tama lang sa kanya yan. Tch!

"Susunod na nga po Ma'am, wait nyo lang po" -sagot ni waiter at tumakbo na papauntang Cr ng girls. Nakakatawa naman. Hahahahaha

"Waiter!" tawag ko ulit dun sa isang waiter, mukhang namumutla to ah? Napakinggan ba nya yung sinabi ko kanina dun sa isang waiter. Gwapo nitong isang to. Tch

"Yes Ma'am What's your order?" sabi nya at binigyan ako ng copy ng mga recipe nila. Yan ang gusto e, walang paligoy-ligoy. Hahaha

Namili ako, mukhang lalo ako nagugutom. Aha! Alam ko na. Hahahaaha!

"Wala akong gusto dito.!" -sigaw ko kay Kuyang Waiter. Drama ko lang to no.

"E Ma'am yan lang po recipes namin e."

"Ha? Sa pagkaka-alam ko meron pang isa!? Yun ang gusto kong kainin e." sagot ko. Yung mukha nya nagturn sa 'Naguguluhan Face'. Tch

"Ha ? Ano po yon?" tanong nya.

When The Bitch Fall Inlove (ON-HOLD)Where stories live. Discover now