CHAPTER 12 (2nd Day)

74 3 0
                                    


Queeny at the Multimedia!

Queeny's POV

Nandito ako sa sala nung dumating si Kuya kasama si Bianca, naligo ata sila sa swimming pool e and that was really obvious dahil basa sila pareho.

Pumasok sa CR si Bianca at umupo naman sa tabi ko itong si Kups Ivan. Nakakamiss din to e, sa tagal ko dito sa Pilipinas sa Chat at Skype nalang kami nagkaka-usap. Namimiss ko narin sina mommy at Daddy sa Jenoviach.

"Hey! Balita ko may crush ka na sa school?" he said.

"You care ?" masungit kong sagot. Ganito naman talaga kami, lalo na nung nasa Jenoviach pa kami halos parang aso at pusa kami kung mag-away.

"Yes I care. Isusumbong kita kina Daddy!" wth? Isusumbong nya daw ako, pakialam nya.

"Shut up! I'll kill you if you do so." I said while rolling my eyes. He's so unbelievable.

"And if I will? Are you going to kill your own brother ? I mean your Handsome twin brother?" he asked while raising his Eyebrows. Ang kapal ng mukha, uso pala talaga ngayon ang magbuhat ng sariling bangko. E sya nga e, nanliligaw na dito tapos ako crush lang isusumbong na.

"Baliw! Ikaw ang isusumbong ko." I shouted. Nabigla ako nung biglang lumabas si Bianca, How I wish na di nya narinig lahat. Emegesh.

"Hey" sabi nya. Bianca was so gorgeous, and I like her for my brother. From the very start alam ko na talaga that my brother will fall for her. Not only on her face but also on her good attitude. "Ano nga pala yung isusumbong mo Queeny?" I was so tense! Narinig nya ? Wth? Sana hindi lahat.

"Ahh- Ee ito kasing manliligaw mo, mahal na mahal ka daw nya. Isusumbong ko sana sayo hehe." palusot ko, sana umeffect. Pleaseeeeeee. Bigla namang namula yung mukha nya, and that makes her so cute. Pinisil naman yon ni Kups Ivan, ang landi. tch!

"Ang kyut mo talaga." -Kups

"Baliw. Tigilan moko!" -Bianca

Out of Place nako talaga dito. Boseeet! Kelan ba kasi darating yung Prince Charming ko? Aissssh! Dumating ka na pleaseeeee.

"HEYOW HEYOW HEYOW GUYS! NAMISS NYO BA AKOOOO?" sigaw nung isang panget na pumasok sa pinto. Boset! Sabi ko Prince Charming yung dumating hindi Beast. Ugh!

"HEY! Allen, kelan ka pa?" pagtatanong ni Bianca sa kanya habang si Ivan naman hindi maipinta yung mukha. S-E-L-O-S

"Actually kadadating ko lang and that seems to be obvious. Right?" diretso syang umupo sa tabi ko and that feels so fvcking p*+@n61#@.

"Dun ka nga umupo sa kabilang cough! Kainis!" bulyaw ko sa kanya na may patulak tulak pa.

"Bakit? Upuan mo ba to ? Ha ?! Ha?!" Sigaw nya din. Edi sigawan kami.

"Leche ka! Pwede namang don e dito pa talaga!" angal ko ulit. Baho baho nya kaya. Syempre joke lang, ang bango nya nga e. NakakaIn---- Aish? Ano ba itong iniisip ko! ?

"Pakialam mo ba? Tumahimik ka nga! Ang ingay ingay mo." aba't ako pa ?

"Ako pa maingay? E ikaw nga yung sumisigaw dyan?!"

"Ikaw ang naunang sumigaw kaya manahimik ka.!"

"Ikaw kaya! Bwiset!"

"Ikaw! Mas Bwiset ka."

"Sinabi nang ikaw e!"

"Ikaw nga!"

"Ikaw!"

"BOTH OF YOU! WILL YOU SHUT YOUR FVCKING MOUTH UP?! OR ELSE." sigaw ni Kups, nabingi ata. E eto naman kasing katabi ko yung nauna e.

"Ikaw kasi e, sisigaw sigaw pa. Tch" sabi saken nitong katabi ko.

When The Bitch Fall Inlove (ON-HOLD)Where stories live. Discover now