Chapter 1 (I dont care)

194 4 4
                                    

A/N
- Hep! Hep! Hep! Wag kayong excited magbasa ha ? Sorry kung naki-extra pa ako dito ? Enebe ! Ngayon lang to no. Wag aangal, di ko itutuloy tong kwentong to. Haha Joke lang syempre, I just want to clear something. Ang storyang ito ay walang pinanggayahan o pinagkunan, this was all mine. I mean those Ideas was mine:) Imagination ko lang lahat ng to, pero yung iba dyan ibabase ko nalang sa real life story ko. Okay? At kung gusto nyong mapasama yung name nyo dito, magcomment nalang kayo. Hihi^,^ Yun lang. Thank youuu.

-

1st Person's POV

"Ouch!! Araay! Waah! Stop it. Pleaseee ?!! Ooouuuch. Fvck!! " sigaw netong babaeng palaka nato. Ang ingaaay! mahina lang naman ang pagsabunot ko ah?. Hahaha Yes ? sinasabunutan ko sya :) Sarap nga e. Nalalagas na yung buhok nya. Ohghaad ? She's so weak! WTF ?!

"E paano kung ayaw kong tumigil?" sabi ko habang pangiti-ngiti pa. Oha ? Ang tunay na bitch, di naiinis. E ? hahaha natatawa talaga ako dito sa babaeng to, pilit nya kasing inaabot itong buhok ko? E ang tangkad tangkad ko kaya tapos sya ? Ayon nakaluhod na sa harap ko habang hawak ko yung buhok nya. Sad ! :( Haha.

"Please ? ... Im begging! It hurts. ! Tama na pleasee ?? Gagawin ko lahat.. J-just S-top it.." mangiyak ngiyak nyang sabi. Binitawan ko yung buhok nya, dahilan para makahinga sya ng sobra. Aish! Ang baho! Kainis !

"Gagawin mo lahat?" tanong ko? na may nakakalokong ngiti.

"O-Oo." nauutal pa ang gaga. Tch:/ Ano kayang pwedeng ipagawa dito ? Lahat daw e ? Ang hilig ko pa naman sa may intense.

"Okay. Linisan mo ng todo yung sapatos ko gamit yang panyo mo." I said, nakatingin lang sya saken. Tapos biglang nasiglahan yung mukha . Problema nitong demonyo nato?

"Yun lang po pala e." bago pa nya punasan yung sapatos ko, may nagpabago ng expresyon ng mukha nya gamit ang napakaganda kong surprise words.Mabait kasi ako ngayon. Hahaha !

"Punasan mo gamit yang bibig mo. For clear, ngatngatin mo yang panyo mo para mapunasan mo na yang sapatos ko!" Sigaw ko sa kanya. Oh diba ? Ang bait ko ngayon, pasalamat sya at yan lang pinagawa ko sa kanya. Yung iba nga, dila nila yung ginagamit e. Haha

"P-pero? ?" at aangal pa to! ?

"Aangal ka ? O papatalsikin kita sa school nato ? YOU FVCKGIRL" sigaw ko. E sa nakakatawa kasi talaga mukha nya kapag sumisigaw ako e. Hahaha Sobrang takot na takot. Nikagat nya na nga yung panyo nya at akmang pupunasan na yung sapatos ko. Yey! Susunod din naman pala e.

"Ma'am BIANCA !" napatingin ako sa tumatawag. E panira ng moment, alam naman na nageenjoy pa ako dito oh . (-.-)

*Freeze!* (Sisingit muna si Author)

A/N

Bianca Miciano Dou
-half korean/half pipino. Charr, filipino yon! Isang walang modong babae. Yes ! Walang modo pero---

(Hoy! Author ako nalang nga magpapakilala sa sarili ko! Sinisiraan mo pako sa readers e. Che! Chupe na nga.)

A/N (Oh sige. Ikaw na! Ikaw na! Letse ka. Haha, so readers sya na daw!)

BACK TO BIANCA'S POV

So ito na nga ako, nagmomoment sa pangaaway dito sa babaeng nasa harapan ko parin sa ngayon at nakatingin sa kung sino mang nilalang ang tumawag saken! Tch.

"Ma'am BIANCA DOU! pinapatawag ka ng daddy mo." sigaw nya saken. Sya pala si Manong Kim, isa sa mga mga bantay saken ni daddy. Kainis nga e, akalain nyo yun? Kahit Grade Eleven nako may mga Body Guards Parin. Takte.

When The Bitch Fall Inlove (ON-HOLD)Where stories live. Discover now