HER POV :)
Andito kami ni ate nakaupo sa may waiting shed ... naghihintay...
Lagi naman eh... lagi nalang akong naghihintay .. kahit nakakapagud na patuloy parin akong naghihintay...
Yan ang epekto kakabasa ko ng HugotLines ....
Nakarating kami ni ate sa Mall mga bandang 🕒3:00 pm at tama nga ang hinala ko maraming tao pag ganitong oras ... nandyan yung magkakaibigang nag wiwindow shopping lang... may magpamilyang nag- grogrocery at syempre di talaga mawawala ang mga magkasintahan...
Tss.. panu ba naman libre wifi dito tapos andami pang food chain ... Malaki din ang mall perfect mag lakad-lakad may aircon pa san ka pa!!"Panuorin natin yung second chance"
"wag yun ate horror nalang"
"wag yun bunso"
"cartoons?"
"pambata"
"ah actions?"
"Ayoko"
"napakamapili mo ate"
"Mapili? oo, mapili ako kasi hinahanap ko yung the one... yung magpapasaya sakin ... magpapatawa .. at higit sa lahat magmamahal ng tapat sa akin"
"hugot ate??"
"ano ka ba? paminsan-minsan lang naman"
"hahahaha ate huh.. anlalim nun"
"Ito na nga lang panuorin natin"
"wag yan ate"
"kung ayaw mo, di wag mo ! di kita ililibre ng pagkain"
"sige na nga"
wala na akong magawa..
At yun pumili kami ni ate para kumuha ng ticket ... hahaha manunuod kami ng sine at napili namin yung "im inlove with ny bestfriend"Mamayang 🕓4:00pm pa naman ang opening nung movie na papanuorin namin ni ate ...
"Ate kumain muna tayo pleaseee"
pagmamakaawa ko kay ate sumama lang naman ako para kumain ditu ... masarap kasi ang mga pagkain dito eh...
"Sige"
"ang sarap talaga...🍔🍟🍉🍰🍧🍦"
"ang takaw mo"
"dati pa ate"
Hoohhh andami dami kung kinain ... di ko na masasabi lahat ..... may 15 minutes pa bago magsimula yung movie... kaya pinanuod ko lang yung mga taong naglalaro dun sa arcade.. mukhang masayang tingnan... di ko pa kasi na try maglaro nun Eh..