Lyndon's POV
Tama ba na dahil nasaktan ka noon,
May karapatan ka na ding manakit ng ibang tao ngayon?Masakit makita yung taong mahal mong masaya kasama ang iba...
Peru para sakin mas masakit na di ko man lang maamin sa taong mahal ko na mahal ko siya ..
Masakit na di ko man lang siya maipagtanggol..
Sobrang sakit...
Punong-puno ng galit ang puso ko at hindi ako titigil hanggat hindi ko napaparamdam kay Rheyvin kung gaano kasakit ang mawalan ng isang bagay na mas mahalaga pa sa buhay niya...
Ako si Lyndon Kim half korean .. Pure badboy
And i will make Rheyvin's life a living hell..Nagsisimula pa lang ako..... Si Samantha Real siya ang buhay at mundo ni Rheyvin kaya natitiyak kung sobrang masasaktan siya pag nawala sa kanya si Sam.. Kaya inakit ko si Sam .. Di kalaunan eh nahulog sya sa pain ko .. Oo nakuha ko nga si Sam mula kay Rheyvin peru di ko sya mahal .. Ginamit ko lang siya dahil alam kung kahinaan ni Rheyvin si Sam.... Isa pa lang yan ! Di pa ako tapos sa paghihigante ko..
Beep...beep📩
Open New Message
from: Samantha
"Babe, let's date today.. Miss na kasi kita""Ok! what time?"
beep...beep📩
Open New message
From: Samantha
"3Pm .. sa Mall, nuod tayong sine bhabe""Ok! see you"
beep....beep📩
New Message!
From: Samantha
"Ge, bhabe.. See you.. I LOVE YOU BHABE! MWUAH !!"Mamayang 3Pm pa naman yung date namin ni Sam kaya ang ginawa ko pumunta muna ako sa aking Pet Shoppe.. oh yes! im only 17 years old but I have my own Pet Shoppe business.. Mahilig kasi ako sa mga domistic pets... Merun akong ibat-ibang klasi ng pusa,ibon, at aso mula sa ibat-ibang lugar sa mundo...
Yes.. im a badboy yet im definitely a Dog lover.."Hello Dunky"
"aw... aw.."
"sobrang cute mo baby! daddy loves you very much... oh ano? nakakain ka ba ng maayos Dunky?"
"Hello blossom .. uy! you look very beautiful"
(kausap ko kay blossom the parrot)"oh! oh kala mo makakalimutan kita Hermy"
(sabay karga ko saking paboritung pusa na si hermy)"Lyndon.. sabi ko na nga ba at nandito ka.. kaya pala sobrang ingay ni Dunky kakatahol.. kakarating mo lang ba?"
"Hi mamita! kumusta po kayo dito? yung Pet Shoppe kumusta po?? ah oo kakarating ko lang mamita"
"Ok lang ako.. at Ok lang din naman tung Pet Shoppe.. Halika ka eho pumasok ka muna sa loob"
(Naglakad kami ni mamita papasok ng bahay)
"katunayan nga eho.. Andaming nagpunta dito para makita yung mga Pet.. Si Maff nabili na kahapon""si Maff? naku kaya naman pala matamlay na sumalubong sakin si blossom"
"nagustuhan kasi siya ng costumer kahapon! Oh ito eho mag juice ka muna... At mag luluto lang ako ng pananghalian natin di mo naman kasi sinabing darating ka ngayon"