HIS POV :)
"Rheyvin... iwan ko muna sayo si jeydon huh.. babalikan ko nalang siya mamaya"
iniwan muna ! babalikan mo pa ! kalokohan !
"sige Ate"
hindi naman kasi ako makahindi kay ate eh..
"Jeydon be good to tito Pogi ok"
"yes Mommy"
"Rheyvin ikaw ng bahala ah"
"yes, Rheya"
haha .. bastos ba?? minsan hindi ko tinatawag na ate si ate Rheya wala lang trip ko lang.. gwafu eh..
"Tito Pogi, lets go to Mall"
"no"
"please"
"jeydon i said no, and No is No! ok?"
"ok"(pout)
📩📩📩📩📩
Incoming messageFrom: sammy!
"bhabe!!!"
"yes,bhabe may problema ba?" (reply ko)
From: sammy
"Im at the Mall, halika punta ka dito.. gusto kitang makita!"
"Ok!im on my way now"
************
"jeydon, do you still wanna go to the mall?"
"Wae?"
"just answer my question, do you?"
"yes"
"Ok! then, dressed yourself up jeydon"
5years Old na si jeydon alam nya na panu magbihis, kaya na nya yun... nga pala "wae" means why minsan nag ko-korean talaga tung si jeydon... well so much for that excited na akong makita yung bhabe ko..
"Jeydon make it faster before ill change my mind"
Nakarating kami ni jeydon mga quarter to 10 .."Tito Pogi, i want ice cream"
"Later jeydon, OK?"
"Arraseo"
"Jeydon, dont be silly, Ok! I have to talk ate Sammy .. Ok?"
"arraseo"
Pumunta ako, sa may milktea ng mall ... nakita si sammy nakaupo don sa may pinakadulo na ka simple polka dot dress.. ang ganda niya.
"Bhabe"
hahalikan ko sana ang pisngi niya kaya lang umiwas siya kaya umupo nalang ako sa harapan nya."Jeydon, sit there and be Quiet or else ill never give you your ice cream"