Chapter 4: The Other members

321 9 0
                                    

Jackson Pov

Its 11:28 nandito na ako sa Queen's Bar. Utos kasi ni Queen at syempre reunion na naman ito. Minsan lang kasi pumayag iyan si Queen na magbar at alam ko naman na niyaya lang iyan si Queen.

I'm Jackson Jay Marquez By the way and 20 years of young. I'm 'the Mr. Simple'.

Pagpasok ko naman maririnig mo ang malakas na tugtog, Usok ng sigarilyo, Mga taong nagsasayaw sa dance floor, May nagmemake out, Typical Bar pero ang kinaibahan lang, may schedule na sinusunod dito katulad ngayon sabado, free day ngayon. Kapag kasi Monday-Wednesday Bawal lahat ng ginagawa nila ngayon, maliban sa pagsasayaw at paginom syempre. May Banda kasi na tumutugtog sa araw na iyon and Thursday-Saturday naman that's the Free day lahat kasi pwede mong gawin pag-ganung araw at minsan may special performance, yung bang sinusurprise lahat ng tao dito. Pero ang pinaka kinagandahan sa Queens bar 16 up pwedeng pumasok pero, hindi sila nagbibigay ng matataas na alak sa kanila, Hindi kami BI ah. Yung mga broken hearted at gusto munang makalimot. 18 up lang ang pwedeng tumanggap ng matataas na alak at hindi rin nila hinahayaang malasing ang mga 16 up to 18. Unique right?? Well the owner is unique too.

"Hoy pre!"

Napatingin naman ako sa sumigaw at tumapik sa balikat ko. Si Jax pala.

"Let's go, nandun na si Queen kanina pa at pati sila travis nandun na rin"

Jax Neon Garcia Is his name and 20 years old. His a Play Boy Like Jake.One of the Prince's too. Actually kung pagbabasihan lahat kaming Prince's ay ahead ng 1 year kay Queen.

"Ah sige pre! Nandun na ba lahat??" tanong ko sa kaniya

"Wala pa yung iba, pero binigyan sila ni Queen ng 10 minutes para makarating agad dito" sagot naman niya at kumindat sa isang babae na nadaanan namin habang paakyat kami sa second floor, Napailing na lang ako sa ginawa niya at dun, kasi ang pwesto namin kalahati ng second floor at ang kalahati na katapat ng pwesto namin ay VIP na.

Tumango na lang ako bilang sagot, Anong oras na ba?? Tumingin naman ako sa wrist watch ko 11:32 na.

Pagakyat naman namin, Maririnig mo agad ang mga tawa sa kanang bahagi ng floor na unfortunately yun na ang floor namin. Napailing na lang ako at napangisi Hayst! Hindi na ako nasanay, kailan ba tumahimik ang mga yan pagnagsasama-sama?? lalo na ngayon at kumpleto sila well, not almost complete dahil may kulang pa. Paano pa kaya pag nakumpleto pa iyang mga iyan.

"Jay! Jax! Pare!!" Tawag naman ni Travis sa amin.

"Uy pare!" sagot naman ni jax sa kaniya at nagbro hug.

"Bro ang babakla niyo!" sigaw naman ni jake.

"Gag*! tulad mo ako sayo!" sigaw naman ni Travis at tumingin sa akin.

"Pre!" sabay amba ng bro fist at nakipagbro fist din ako, tumango lang sa amin si Spade at Luke, ngumiti at kumaway naman si Jm sa amin. Nasa loob siguro ang kambal.

"Si Queen??" tanong ko sa kaniya

"Nasa loob" sagot naman ni Luke at sinamaan ng tingin ang kambal na kalalabas lang na nakangisi sa kaniya, may kalokohan na naman sigurong ginawa. Napailing na lang ako at akmang papasok sa loob ng inakbayan ako ni Dexter

"Jay my man!" bati naman nito sa akin.

Dexter Timothy Ocampo, 20. He's Our Scientist. One of the Prince's

"Hey! Musta??" tanong ko sa kaniya at pumasok na sa loob, nakita ko naman agad si Queen sa gitna ng sofa na nakapikit at tahimik lang na nakikinig sa music. Panigurado malalim na naman ang iniisip niya.

"Okay lang, ikaw?? Reunion na naman ito. Ihanda mo na yung tainga mo" sagot niya, Kaya napatingin ako sa kaniya na nakangisi kaya, napangisi rin ako.

The Mysterious QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon