Để cô nằm xuống. Nằm lên người cô. Cúi đầu hôn môi cô, tay vuốt lưng cô. Cô run rẩy, 4 mắt nhìn nhau.
Từ từ bỏ đi chướng ngại vật trên người. Cúi đầu hôn lên cổ, xương quai hàm quyến rũ của cô, rồi há miệng ngậm nửa bầu ngực của cô.
Ngực là nơi nhạy cảm nhất của cô vì vậy khi anh ngậm lấy nó làm cô run rẩy, tay nắm chặt lấy gối, nước mật dịch nơi hoa nguyệt không tự chủ chảy ra một ngày nhiều hơn.
Tay từ từ đi đến hoa nguyệt của cô, đâm vào.
- A...
Tay anh trong cô cọ quậy, ra vào nhanh chậm.
- A...a...a...
Anh ngước lên nhìn vào khuôn mặt kiều mị của cô.
- Bảo bối. Em thật mê người.
Nói rồi anh rút tay ra, đâm cự long đang bành trướng vào. Hai người rên lên:
- Aaaa...
- Ân...thật thoải mái.
Hai tay anh ôm mặt cô nhìn về phía mình, anh muốn nhìn cô thật lâu. Cô nhìn anh mặt càng ngày càng đỏ, lấy tay che mắt anh:
- A...a...ưm...đừng nhìn em.
Anh lấy tay cô ra. Nhìn cô trong thật gợi cảm.
- Anh muốn nhìn bảo bối của anh.
- Ân...ư...đừng...a...anh làm em ngại ák.
- Em thật quyến rũ cưng àk.Nói rồi anh ra vào nhanh hơn. Cúi đầu, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.
- Ưm...ưm...nhẹ...ư...nhẹ một chút...
Không quan tâm cô nói anh chỉ tăng thêm chứ không giảm bớt. Cô sợ hãi nhìn anh.
- Không... Aaaaa
- A...
Cô và anh thét lên. Anh bắn mầm mống vào trong cơ thể cô. Cô nâng người, co giật, thở dốc nhìn anh.
Anh rút ra. Kéo hai chân cô xuống giường, giúp cô nằm sấp, từ phía sau đâm vào.
- Aaaaa...
- Ư...
3 tiếng trôi qua. Cô khóc nức nở, la hét, rên rỉ, cầu xin anh đừng lại. Nhưng anh vẫn không buôn tha cho cô. Ra vào vẫn nhanh.
- A...đừng...ân...dừng lại
Cô ngất đi vì không thể nào chịu nổi sự hành hạ của anh. Dù ngất nhưng cô biết anh vẫn không dừng lại.
Sáng sớm.
Cô nhíu mày mở mắt ra, hai con mắt sưng lên do khóc. Toàn thân nhức không chịu nổi.
- Dậy rồi sao?
Sehun tinh thần sảng khoái từ phòng tắm bước ra. Anh đến giường ôm Hyuna đi vào phòng tắm.
Thả cô xuống nước ấm rồi mình cũng bước vào. Ôm cô vào lòng.
Tắm rửa thay đồ xong, mở cửa ra. Sehun mặt đen xì, Hyuna mất tự nhiên.
- Ai cho các người ngủ ở đây hả.
Wendy, Kai, Chanyeol, krystal và Lyly bị tiếng la của Sehun làm thức. Mặt ngu ngơ. Kai gãi đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bá đạo { HUNAH }
FanfictionThể loại: lãng mạn, ngôn tình, hiện đại, H Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên không được hay cho lắm. Mong các bạn cho mình ý kiến nhiều hơn. Cảm ơn.