A 100 List

2.4K 43 3
                                    



REYNOLD'S POV

"Hoy anong ginagawa mo?" Tanong no mark,

"Listahan, ano pa ba?" Sagot ko sakanya

"Ang dami naman nyan. Para san bayan?" Tanong nya ulet

"Ang gulo mo, makinig ka na nga lang!" Hartds kasi namin ngayon, as usual di ako nakikinig, busy ako para sa plan ko eh.

Since na experience na nya ang isang terrible date, kailangan naman nyang ma-experience ang isang good date.

"Yan tapos na." Tinago ko na ung papel and nakinig na sa lecture.

CHRISTINE'S POV


Break time ko ngayon and di ko talaga maiwasan na maisiip ung bwisit na Rey na yun.

Una, kakampi pa nya si kuya means pag nakilala nya si Dad edi kakampi narin nya si Dad!

Second, he's such a perv!

Di naman porket na meron syang nakakagigil na killer smile and good looking and have a nice body doesn't mean na---

WAIT, WAIT, WAIT!!

Ano ba yang pinag iispi mo Chris?! Parang kang babae na iniisip un crush nya.

And ikaw! Mag kakagusto sa mokong na un?! Never!

Kung mag kakagusto ka ung katulad dapat ni Liam! Ung ex ni Miley!

Hindi ung katulad ni Rey, puro ego! Argh!!!

"Hoy ano namang yang sinusulat mo jan sa notebook mo?" Bulong sakin ni Sheryl,

"I'm cursing someone."

"Patingin nga." Tinignan nya ung notebook ko and ang mga naka sulat

DIE REY!

PERVY REYNOLD

GORILLA

A SLUTY MAN WHO CANT FIGHT HIS PERVINESS!!

Biglang tumawa si Sheryl

"Oh bakit naman?" Tanong ko, bigla-bigla nalang tatawa eh.

"You know what that seems to me?" Turo nya,

"Ano?"

"It seems to me like you're in love. Haha, you know what they say the more you hate, the more you love." Sabay kindat sakin.

"Nakita mo naman ung pinag susulat ko diba? Di naman ako nag m-mash or anything right. I am cursing him." I frowned at her,

"Eh jan naman nag sisimula yan diba? Enemies, then friends then more than friends." She winked at me, "Hay na ko Sheryl! Tigilan mo ko."

"Okay okay but don't tell me I didn't warn you." She winks at me.

Its okay kasi I will never fall in love to a guy like him.

Then biglang nag ring yung phone ko buti nalang naka silent.

"Ano?" Mataray kong sagot, alam ko naman kasi na sya ung tumatawag eh.

"Lets meet tomorrow. San pwede?" Tanong nya,

"Hmm dun nalang sa mcdo sa morayta."

"Okay bye." Sabay patay ng telepeno, sungit naman nun di man lang nag hello ng maayos--- wait lang, eh ano naman sayo Chris? Pabayaan mo sya if di sya nag hello ng maayos.

**********

THE NEXT DAY

REYNOLD'S POV

Turning Her Into A WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon