REYNOLD'S POVNgayon na yung start ng 1 month, October 1 din kasi para sa October 31 tapos na ung deal namin.
Bat naman kasi one month lang?
Eh halos 3 years syang ganun so pano ko sya mababago in one month?! I need a freaking miracle for that!
Papunta ako sa school ni Chris, which is UST.
Sabi nya kase may class daw sya and hinde daw sya ung pupunta sakin, dapat daw ako.
Arte talaga! Babae pa ngarin talaga sya.
Demanding eh.
Pinark ko ung car ko dun sa may mcdo eh baka mamaya pag pinark ko un sa harap ng UST ma-tow pa ko.
Nag lakad na ko papuntang UST and ayun nakita ko sya dun sa 1st gate may kausap na babae.
Aba at mukang nag lalandian pa ah... This is going to be hard.
"Chris!" Tawag ko,
And once she saw my face, her face changes, nag kunot na yung nuo nya at tumaray na ung istura nya.
I know its weird but thats what I find so cute about her.
So I did my best to irritate her more.
Nag smile lang ako sakanya, ung smile talaga.
Kahit na di nya pinapakita alam ko inside naiinis na sya.
"Sup Chris." I rest my arms on her shoulders and grins at her.
"New friend mo Chris?" Tanong nung girl na kausap nya,
"Eto?" Turo sakin ni Chris, "Nako hinde, isa lang syang Gorilla na naka wala sa cage and I'm his master." Natawa ung girl pero tinago nya agad.
Ang problema nga lang sa undefined creature na toh... Sobra syang nakakainis,
Pano ba toh naging kaibigan ni Mark?
"Ikaw naman babe wag ka namang ganyan." Kindat ko kay Chris,
She suddenly looks at me with a killing look.
"OMGEEEE! Chris! Boyfriend mo?!" Tanong nung girl na nag tatalon sa tuwa,
"I knew it! Babae ka talaga inside OMGEEE!!!" Tas tumili ung girl.
Ang tining sa tenga ah!
"Hoy kadiri ka Sheryl ha!" Tinanggal ni Chris ung kamay ko sa balikat nya,
"Pano ko magiging boyfriend yan eh gusto ko babae and besides may girlfriend ako, kami pa kaya ni Jessie." Ngiti nya.
Hold the fuck up... Did I just heard her right?!
WHAT? MAY GIRLFRIEND SYA?
Grabe... Pano na toh
"Hoy Gorilla, may class pa ko kaya dito ka lang, hintayin mo ko. 3 hours lang naman un." Ngiti nya, ung nakakaasar na ngiti ha.
Wow! Ako nga nag cut pa para lang sakanya eh.
Well... Gusto ko talagang mag cut, sya lang ung idadahilan ko para di ako mapagalitan ni Mell.
"Di ka ba pwedeng mag cut?" Tanong ko,
"Hinde noh. Malapit na finals namin tas pag c-cut mo ko? Aba, ayoko nga sino ka ba. Kung gusto mo kong makausap about jan sa plan mo mag hintay ka." She smiled at me again and went inside the school.
Kainis talaga yang undefined creature na yan!
Napansin ko na ung kaibigan nya na si... Ano nga ulit pangalan nya?
BINABASA MO ANG
Turning Her Into A Woman
AventuraBeing the only SINGLE one in the group sucks, pero... Its way more fun! Walang hassle, I can do whatever I want. But having a nosy best friend is tough. I've been enjoying myself too far so nung napansin nayun ng mahal kong kapatid and best friend...