Kia thủ thành binh lính bước nhanh đi tới, chất vấn bọn họ là loại người nào.
Lúc này Từ Phúc đã thiêu đến sắp ngất , hắn biết chính mình sắp chống đỡ không nổi nữa, nhưng hắn vẫn là cố nén trụ.
Hắn từ mặt đất giãy dụa đứng lên, chỉ vào Lưu nhị hô to một tiếng,"Cứu mạng ! này tặc nhân yếu hại ta tính mạng !"
Nghe hắn nói, tất cả mọi người là sửng sốt, nhưng thấy thiếu niên tuy rằng thân xuyên áo trắng, nhưng bộ dáng tinh quý, mà kia trung niên nam tử lại là làm xa phu trang điểm. Hai tương đối so, mọi người tự nhiên càng tin tưởng Từ Phúc lời nói.
Lưu nhị sắc mặt chợt đại biến, còn chưa tới kịp mở miệng bác bỏ, kia vài cái binh lính liền nhào lên đem hắn gắt gao ấn ngã xuống đất, còn có chút đại nương trong lòng vừa động, lập tức vọt tới Từ Phúc bên người, theo dõi hắn tái nhợt khuôn mặt, hỏi:"Tiểu ca không có việc gì đi?"
Từ Phúc há miệng, chỉ phát ra âm tiết, liền một đầu ngã quỵ xuống đất.
Đại nương nhóm bị dọa đến không nhẹ, mang tương nhân nâng dậy đến, lại tìm đến dáng người tinh tráng chút nam nhân, đem Từ Phúc cõng đến, khiêng hướng y quán đi.
Mà Lưu nhị giãy dụa liên tục, lại căn bản trốn không ra bọn lính vòng vây, binh lính đem hắn áp trụ, trực tiếp đưa đến huyện nha đi.
Lưu nhị như thế nào cũng không nghĩ tới, Từ Phúc liền tính bệnh được thần chí không rõ , cũng không quên tá ma giết lừa.
"Từ Phúc !" Lưu nhị tức giận đến khàn cả giọng hô to Từ Phúc danh tự.
Hắn lại không biết Từ Phúc lúc này choáng được triệt để, liền tính hắn lại như thế nào chửi rủa, Từ Phúc cũng nghe không thấy .
Ngược lại là hắn bên người binh lính hung hăng đạp Lưu nhị hai chân, trực tiếp đem Lưu nhị đạp ngất đi, chung quanh người qua đường về triều kia Lưu nhị đầu đi khinh thường ghét ánh mắt, thậm chí có người thuận tay tạp cuống rau đến hắn trên đầu. Ngất xỉu đi Lưu nhị không biết hắn lần này đến huyện nha, chú định là dữ nhiều lành ít .
?
Từ Phúc cái gì mộng cũng chưa khí lực làm, hắn đầu óc thiêu đến mơ hồ, nhiều lần rơi vào tần lâm tử vong ảo giác bên trong, lửa nóng cùng lạnh lẽo xen lẫn tại hắn trong cơ thể.
Đến một lần thục , liền ném tính mạng, nhiều mất mặt a, nhiều có tổn hại hắn phong thái a......
Từ Phúc gắt gao cắn hàm răng, liều mạng muốn từ hỗn độn trung giãy dụa đi ra.
Thẳng đến bên tai thanh âm dần dần trở nên rõ ràng đứng lên, Từ Phúc cũng miễn cưỡng chống ra trầm trọng mí mắt.
"Hắn tỉnh?" Một giọng nữ ngữ khí kinh hỉ tại bên tai vang lên.
Từ Phúc tầm mắt chậm rãi Thanh Minh đứng lên, hắn thấy rõ trước mắt hình ảnh.
Đó là dung mạo thanh tú trẻ tuổi nữ tử, chính cúi xuống đến đánh giá hắn. Hắn mở mắt ra thời điểm, nữ tử xung hắn sang sảng cười, hỏi:"Đầu còn đau không?"
YOU ARE READING
Đại tần quốc sư- Cố Tranh
General FictionĐại Tần quốc sư Tác giả: Cố tranh Văn án Tổng kế tiếp đếm: 36 không phải là V chương tiết tổng bấm đếm: 2681329 tổng sách bình đếm: 11857 trước mặt bị bắt tàng đếm: 23462 văn chương tích phân: 429,781,664 Một khi xuyên qua đến thần côn l...