hoàn

126 5 2
                                    

Cho nên đến thiên hạ nhất thống đích thời điểm, hắn lại lên ngồi quốc sư đích vị trí, tựa hồ cũng thuận lý thành chương, thiên mệnh sở thuộc về.

...

Bên ngoài hoảng đãng mấy tháng, quân Tần thắng lợi còn hướng.

Đi theo cùng chung trở lại mặn dương, có một đống đặc thù xử lý qua sau cá khô, cùng với đại thuyền nhỏ, còn có một chút chế tạo ra đích kiếm mới, cùng với một quyển thủ trát... Ô nhã vốn còn muốn đưa chút càng tộc đặc sản, tỷ như rắn các loại trò vui... Làm gì được Tần quốc quả thực không người đối với vật này cảm thấy hứng thú, liền trực tiếp cự tuyệt.

Càng tộc cá xác tươi đẹp, chẳng qua là thủ pháp xử lý Từ Phúc không dám gật bừa, đợi đến sau này nếu có cơ hội nữa đi, Từ Phúc tất nhiên sẽ tùy thân trước mang một đầu bếp.

Từ Phúc liếm liếm môi, nữa đi bên ngoài nhìn một cái lúc.

Bọn họ đã đến mặn dương liễu.

Hồ Hợi chu xe vất vả, đang ngủ say. Từ Phúc quả thực ôm bất động hắn, liền giao cho Doanh Chính.

Đoàn người trở lại mặn dương trong cung, Hồ Hợi đã đem Phù Tô vứt xuống sau ót đi, bị Doanh Chính ném lên giường tháp sau, bắt trứ chăn bay lên người, ngủ càng thơm. Tựa như trở lại mặn dương, theo đuổi lớn nhất chính là ngủ. ⊙ vốn ⊙ văn ⊙ do ⊙ hạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn ⊙ vì ⊙ ngươi ⊙ nói ⊙ cung ⊙ hạ ⊙ chở ⊙ cùng ⊙ ở ⊙ tuyến ⊙ duyệt ⊙ đọc ⊙

Từ Phúc cùng Doanh Chính nghỉ ngơi qua sau, mỗi người bận rộn.

Đánh giặc không dễ dàng, giống nhau trị quốc cũng không dễ dàng. Quốc gia diệt vong, thành trì thu về với tần, người nào đi thống trị, người nào đi tiếp quản, như thế nào trấn an lòng dân, còn có từ càng tộc mang về chu kiếm ứng dụng... Tóm lại đều là chuyện phiền toái.

Dĩ nhiên lúc này còn chưa phải là phiền toái nhất, đến khi thiên hạ nhất thống đích thời điểm, mới là bận rộn nhất thời điểm, bất quá bây giờ nếu là có thể chuẩn bị sẵn sàng, đến lúc đó ngược lại cũng không cần như vậy lộn xộn.

Mà lúc này Từ Phúc ngồi ở trong điện, nhảy ra khỏi ô nhã tặng cho hắn đích lâm biệt lễ vật.

Một quyển thủ trát.

Hay là hắn kia cuốn thủ trát đích sao chép phiên bản.

Từ Phúc lật thủ trát, tốt một trận không nói.

Hàn chung ban đầu rốt cuộc là tung cho bao nhiêu người?

Có thể thu hồi tới một quyển chính là một quyển đi, Từ Phúc đoán chừng cũng may càng tộc không biết cấp trên chữ, trừ cá ô mưa cùng mây đen, ai đều không thể cầm nó tới làm yêu. Từ Phúc sai người mở ra trong điện đích rương lớn, cái rương mở một cái, bên trong đã buông xuống mấy cuốn thủ trát liễu, Từ Phúc đem trong tay cũng đi theo ném vào, sau đó sẽ vững vàng đóng lại cái rương.

Không có chỗ nào có thể so với nơi này an toàn hơn liễu.

Từ Phúc dĩ nhiên cũng không có giấu giếm những thứ này ý, sau này những thứ này cũng sẽ truyền cho phụng thường trong chùa người, lại do bọn họ truyền cho con cháu đời sau hoặc học sinh. Những người này đi theo hắn học đồ, còn phải thay hắn giải quyết phiền toái, vậy hắn tự nhiên cũng phải cho bọn họ một chút vật đặc thù. Liền giống như võ hiệp phiến trong, chỉ có lạy ai ai thầy, mới có thể phải bí tịch vậy. Để bảo đảm phần này thủ trát đích chính thống tính, con cháu đời sau cùng học sinh, tự nhiên sẽ quét dọn những thứ kia bất chánh khi có thủ trát đích người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại tần quốc sư- Cố TranhWhere stories live. Discover now