"Tìm an trí, phái lấy đại phu." Doanh Chính lãnh đạm công đạo bốn chữ, liền gắt gao cô Từ Phúc cổ tay (thủ đoạn), đem người mang theo xoay người liền đi .
Gặp nhiều Từ Phúc lừa nhân tang trung đẳng nhân, đầy mặt bình tĩnh theo cũng xoay người rời đi.
Các thôn dân cẩn thận nhìn bọn họ lên ngựa đi xa, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, cúi đầu nghị luận đứng lên, nói người nọ bộ dạng nhưng thật sự hảo xem, còn nói người nọ như thế nào êm đẹp trang thần tiên gạt người......
Nữ tử tựa hồ đem này đó thanh âm đều không nhìn, nàng gắt gao ôm nữ nhi từ mặt đất thong thả đứng lên, mở miệng đối kia sai dịch nói:"Đi thôi......" Vừa rồi tê rống khiến nàng hao hết khí lực, nay tiếng nói khàn khàn khó nghe.
Thôn dân cùng sai dịch nhóm như trước đối với nàng tị nhi viễn chi, liên bính cũng không dám bính.
Nhưng nàng trong mắt tuyệt vọng cùng bi thống lại đột nhiên tiêu thất, ngược lại phát ra đen bóng quang mang đến.
Tiểu cô nương còn gắt gao toản tay kia, một khắc cũng không dám thả lỏng, các nàng lẫn nhau dựa vào tránh ra, đi ra này phiến bị thiêu đến một mảnh cháy đen thổ địa .
...... Nhất định, nhất định có thể sống đi xuống !
·
Trở về thành trên đường, Từ Phúc như trước cùng Doanh Chính đồng kỵ một con ngựa, hắn tựa vào Doanh Chính trước lồng ngực, kéo kéo Doanh Chính y bào,"Vương thượng nhưng là lại sinh khí?"
Doanh Chính cũng không trả lời hắn mà nói, ngược lại nói:"Quả nhân nói với ngươi mà nói, nay xem ra, là một câu cũng không từng để ở trong lòng."
Từ Phúc cảm giác có điểm chột dạ.
"Ta chỉ là cảm giác đó là một rất tốt cơ hội."
"Cái gì cơ hội?"
"Ta xem ra kia tiểu cô nương có thể chịu đựng qua này một kiếp, nàng nhược bất tử, tự nhiên sẽ có người đem ta tôn thờ, khi đó, sáp tế sau đại tai mang đến ảnh hưởng, đương nhiên sẽ tiêu tán, mà nếu ta tại tam xuyên quận có hai phân bạc danh, ngày sau làm quốc sư, mới càng gọi người tin phục không phải sao?"
"......"
"Vương thượng?"
"......"
"A Chính?"
"...... Ngươi vẫn là trước hảo hảo tự hỏi một phen, lần này lại như thế nào lấy được quả nhân tha thứ đi."^ toàn ^ bản ^ tiểu ^ nói ^ hạ ^ tái ^ do ^ hạo dương sách điện tử thành www.chnxp.com.cn ^ đề ^ cung ^
Từ Phúc buông xuống đôi mắt.
Ba mươi sáu kế...... Quang mỹ nhân kế là có thể bách chiến bách thắng a.
Tác giả có lời muốn nói: Vốn tưởng viết dày một điểm , thế nhưng cảm giác kẹt ở nơi này tương đối thích hợp. Đừng đánh ta, muốn yêu ta, ngoan.
☆, Chương 114: Nhất nhất tứ
Trong lòng có kế, Từ Phúc bao nhiêu có điểm nhi không sợ hãi tâm lý.
YOU ARE READING
Đại tần quốc sư- Cố Tranh
General FictionĐại Tần quốc sư Tác giả: Cố tranh Văn án Tổng kế tiếp đếm: 36 không phải là V chương tiết tổng bấm đếm: 2681329 tổng sách bình đếm: 11857 trước mặt bị bắt tàng đếm: 23462 văn chương tích phân: 429,781,664 Một khi xuyên qua đến thần côn l...