Từ Phúc thở hổn hển thở hổn hển, hơi có chút hồn bất phụ thể mùi vị.
"Thấy ác mộng?" Một cái bàn tay đưa tới, đem Từ Phúc lãm ở trong ngực, Từ Phúc đột nhiên chống với Doanh Chính đích khuôn mặt, thiếu chút nữa không khống chế được đưa chân đem đối phương đạp xuống. Bất quá lúc này Doanh Chính hướng hắn truyền tới là ánh mắt ôn nhu, dần dần ngược lại là đem Từ Phúc con tim kinh hãi cũng xua tan.
Doanh Chính rất ít nhìn thấy Từ Phúc đích sắc mặt, có như vậy khó coi thời điểm, nhưng hắn một câu nói cũng không hỏi nhiều, chẳng qua là lấy tay ôm thật chặc ở Từ Phúc đích bối, lấy này truyền cho Từ Phúc an tâm không khí.
Từ Phúc bây giờ trong đầu đều là trong mộng hình ảnh, hắn nơi nào còn có thể thật tốt cùng Doanh Chính nằm chung một chỗ? Nhưng là Từ Phúc không giãy ra Doanh Chính đích cánh tay, cuối cùng cũng chỉ có thể nhắm hai mắt lại, mạnh giả bộ ngủ.
Kế tiếp nửa đêm, Từ Phúc liền lại cũng không có ngủ. Hắn trong đầu rối bời, chất đầy các loại nghi vấn cùng phỏng đoán.
Hắn thậm chí mau cho là mình bị mắc nhân cách chia ra hoặc là vọng tưởng chứng. Nhưng coi như là vọng tưởng, lại làm sao có thể đem mỗi một chi tiết, cũng muốn phải như vậy tỉ mỉ tỉ mỉ chứ ? Trừ phi trong giấc mộng những thứ kia tình tiết, thật phát sinh qua.
Có lẽ... Có lẽ không phải đời này chứ ?
Hắn cũng có thể chuyển kiếp đi tới Tần quốc, còn có nhiều chuyện không thể nào phát sinh chứ ?
Có lẽ hắn sở nằm mơ thấy đích trí nhớ, nên là thuộc về đời trước đích!
Một khi bắt đầu như vậy phỏng đoán sau, Từ Phúc liền cảm giác mình trong đầu ý nghĩ rõ ràng không ít.
"A Phúc." Doanh Chính đích thanh âm lại đang Từ Phúc bên tai vang lên, Từ Phúc không thể không cắt đứt trong đầu suy nghĩ, mở mắt ra, xoay mình rời giường. Thật ra thì bởi vì sau nửa đêm không có thể ngủ, lúc này Từ Phúc đích trạng thái cũng không lớn tốt.
Doanh Chính đem hắn thức tỉnh sau này, liền đi trước đi rửa mặt, mà lúc này nội thị còn đứng ở một bên, nắm chặc thời gian hướng Doanh Chính báo cáo quân tình khẩn cấp.
"Lý tin tướng quân gặp phải nước Sở Đại tướng hạng yến, sơ chiến đã bại."
Từ Phúc đối với lý tin danh tự này đã không còn trí nhớ, nhưng là hạng yến... Hôm đó Doanh Chính tựa hồ cùng hắn nói, hạng lương chính là hạng yến con trai.
"Hạng yến hết sức lợi hại?" Từ Phúc đích thanh âm ở trong điện vang lên.
Kia nội thị liền thức thời đất dừng lại thanh âm.
Doanh Chính gật đầu, xoay người hỏi Từ Phúc: "Vương tiễn tướng quân như thế nào?"
"Khôi phục không tệ." Doanh Chính dĩ nhiên không sẽ ở thời điểm như vậy, vô duyên vô cớ hỏi tới vương tiễn, Từ Phúc lập tức liền đoán được Doanh Chính đích tâm tư, "Ngươi muốn cho vương tiễn tướng quân thế cho lý tin?"
"Hạng yến là lão tướng, kham cùng vương tiễn cũng bàn về chi, lý tin quá mức trẻ tuổi, kinh nghiệm, tâm tính đều nhiều hơn không hề chân."
YOU ARE READING
Đại tần quốc sư- Cố Tranh
General FictionĐại Tần quốc sư Tác giả: Cố tranh Văn án Tổng kế tiếp đếm: 36 không phải là V chương tiết tổng bấm đếm: 2681329 tổng sách bình đếm: 11857 trước mặt bị bắt tàng đếm: 23462 văn chương tích phân: 429,781,664 Một khi xuyên qua đến thần côn l...