Phần 8

98 4 1
                                    

Từ Phúc đem ánh mắt dừng lại ở kia mấy tên người làm trên người, "Các ngươi muốn làm gì?"

"Vào thành."

"Vào thành làm gì?"

"Gia chủ chúng ta tử là hành thương đích, chỉ đi ngang qua nơi đây, muốn vào thành nghỉ ngơi một phen, vì sao không cho phép chúng ta vào thành?" Kia người làm bất mãn nói.

"Cái gì chủ tử, dám vào lúc này tới?" Từ Phúc ngoắc ngoắc khóe miệng, rõ ràng là lạnh như băng mặt mũi, nhưng suýt nữa kêu đối diện kia mấy cá người làm nhìn ngây người mắt. Trong xe ngựa người tựa hồ rốt cuộc không kiềm chế được, chợt nhấc lên màn xe, lộ ra màn xe sau mặt tới, "Ta như vậy, chính là hết lần này tới lần khác vào lúc này tới." Đàn ông giọng trầm thấp, còn mang theo mấy phần không vui.

Từ Phúc khinh phiêu phiêu liếc hắn một cái, "Đem ngựa xe kéo vào đi thôi, bọn họ mang tới đồ, chúng ta liền đoạt lại, cũng coi là phải cái tiện nghi."

Triệu các binh lính thật vui vẻ, rải vui mừng mà đất liền nhào tới dắt xe ngựa.

Tần các binh lính mộng ép đất đứng tại chỗ không dám động, mới vừa còn bị Từ Phúc khích lệ qua đích tên lính kia, lúc này nơm nớp lo sợ cùng Từ Phúc thấp giọng nói chuyện, "Thứ, thứ trường, chúng ta... Chúng ta như vậy... Làm như vậy sẽ không chết sao?"

"Sẽ không a." Từ Phúc chỉ hướng nam tử đối diện, "Ngươi hỏi hắn, chúng ta lấy đi hắn đích đồ, hắn sẽ không cao hứng sao?"

Kia mấy cá triệu binh chậm nửa nhịp đất dừng một chút động tác, "Đúng vậy, chúng ta cái này có phải hay không mạnh cướp a?"

Từ Phúc thầm nghĩ, các ngươi cực đói, đừng nói mạnh cướp, ăn thịt người các ngươi nước Triệu người cũng làm được không!

Bên trong xe ngựa đàn ông, lúc này mới cười nhạt, "Ta cao hứng, ta thật cao hứng."

Tần các binh lính hai chân run rẩy, im miệng không nói.

Triệu các binh lính vừa nghe, càng vui mừng, lại lần nữa rải vui mừng mà đất kéo người xe ngựa chạy.

Từ Phúc quay đầu hỏi hắn: "Còn khác biệt lương thực, quần áo sao? Cũng giao lên đi."

"Nếu không phải đóng, còn không để cho ta vào thành sao?" Đàn ông tiếng nói vừa dứt, xe ngựa hai bên người làm cũng lại lần nữa trợn mắt nhìn trợn mắt, nổi giận đùng đùng. Đàn ông lạnh lùng quét bọn họ một cái, mới làm những người này thu lại biểu tình trên mặt. Đàn ông bất đắc dĩ nói: "Trên đường mua được người làm, không hiểu chuyện."

"Thả bọn họ vào đi thôi." Từ Phúc tiếng nói rơi xuống, cửa thành cũng theo đó mở ra.

Đàn ông khóe miệng móc một cái, đem Từ Phúc từ bên cạnh xe ngựa vớt đi vào, màn xe ngay sau đó rủ xuống, phu xe vừa kéo mã thí cổ, vó ngựa tử thật cao nâng lên, mang xe ngựa nhanh chóng hướng bên trong thành chạy đi. Triệu các binh lính mộng ép, trong miệng cao giọng kêu, "To gan! Các ngươi làm gì? Còn không mau đem thứ trường buông xuống!"

Tần các binh lính còn ngốc tại chỗ, chỉ ngây ngốc, không biết nên làm thế nào cho phải.

Triệu các binh lính một số do dự nắm còn dư lại xe ngựa, một phần khác xòe ra chân đuổi theo, chạy thở hồng hộc, dân chúng trong thành nhất thời bị cái này động tĩnh làm cho hoảng loạn không thôi, mờ mịt nhìn chung quanh.

Đại tần quốc sư- Cố TranhWhere stories live. Discover now