Phần 1

826 10 3
                                    

[ Đại Tần quốc sư ] tác giả: Cố tranh.txt

Đại Tần quốc sư

Tác giả: Cố tranh

Văn án

Một khi xuyên việt đến thần côn lừa dối Tần Thủy Hoàng hiện trường.

Làm lạt thần côn, Từ Phúc vì bảo trụ mạng nhỏ,

Bị bắt đi lên trở thành Đại Tần đệ nhất quốc sư [ thần côn ], lừa dối toàn bộ Đại Tần con dân quang minh [ hắc ám ] đại đạo.

Chức nghiệp kiếp sống bước đầu tiên,

Trước từ lừa dối trước mặt Tần Thủy Hoàng bắt đầu......

Thủy Hoàng công x thần côn kỹ năng nhan trị kỹ năng điểm mãn Từ Phúc thụ, nhân vật chính tô thích

Dung nhãn: Cường cường xuyên việt thời không chuyên tâm nhân sinh kịch lịch sử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ Phúc, Doanh Chính ┃ phối hợp diễn: Triệu Cao, Phù Tô, Hồ Hợi...... ┃ cái khác: Tần Thủy Hoàng, thần côn, thích văn, bàn tay vàng

==================

☆, đệ nhất quẻ

Liệt nhật cao chiếu.

Bắc Kinh cầu vượt dưới đáy, Từ Phúc xả hạ trên mặt tráo ba khối tiền đại mũ rơm, sửa sang lại trên người bát quái y, dựng lên bên cạnh bảng hiệu cột, thượng thư hai đại tự: Toán mệnh.

Từ Phúc trước mặt còn bãi nhất trương tiểu bàn vuông, trên bàn ống thẻ, mai rùa, bát quái bàn...... Đầy đủ mọi thứ. Lại xứng với hắn tuấn dật xuất trần trang điểm, quả nhiên là tiên phong đạo cốt, chính như đồng ồn ào náo động đô thị trung một cỗ Thanh Lưu.

...... Nhưng là mẹ nó không ai đến để ý đến hắn này cổ Thanh Lưu a !

Nếu nhất cọc sinh ý đều lãm không đến, hắn tháng này cũng chỉ có thể lấy cầu vượt vi gia a suất !

Vài cái gãy chân đứt chân mắt mù "Khất cái" Ngồi xổm ly Từ Phúc không xa địa phương.

"Hì hì, ngươi xem người kia, có phải hay không có bệnh? Thế nhưng ở trong này bày quán toán mệnh? Còn không bằng chúng ta ăn xin đến tiền mau đâu......"

"Bộ dạng rất dễ nhìn, làm như thế nào này nghề nghiệp......"

"Ta xem ngu ngốc đi......"

......

Ngươi mẹ nó mới ngu ngốc !

Từ Phúc nghẹn một cỗ khí, nhất định phải lãm đến nhất cọc sinh ý.

Đúng lúc này, một đeo kính đen, mặc tây trang, trên cổ hai căn thô vàng thỏi, đầy mặt "Ta rất có tiền mau tới tể" nam nhân từ kia đầu lại đây , hắn phía sau còn cùng vài cái nhìn qua so với hắn còn muốn uy vũ khí phách bảo tiêu.

Từ Phúc chỉ nhìn một cái cái kia nam nhân, hai mắt liền sáng.

Lúc này không hạ thủ, khi nào xuống tay !

Kia nam nhân còn chưa đi gần, Từ Phúc liền đoan chân cái giá, xa xăm nói:"Vị tiên sinh này nhưng là làm giải trí sinh ý ? Gặp lại tức là hữu duyên, không bằng ngồi xuống, ta vi tiên sinh tính một quẻ."

Đại tần quốc sư- Cố TranhWhere stories live. Discover now