Phần 6

200 5 0
                                    

"Không có a, đây là không đồng dạng như vậy." Từ Phúc lui khởi thủ, dưới đáy lòng yên lặng trước tìm từ một phen, sau đó mới nói:"Ngươi cùng thư thu khác nhau rất lớn, Triệu Thái Hậu cùng Chu gia phụ nhân cũng khác nhau rất lớn. Nhạ, ngươi xem, lúc đầu ngươi biết được Triệu Thái Hậu cùng Lã Bất Vi, Lao Ái tư tình khi, có từng không phân nguyên do, liền đi khó xử Triệu Thái Hậu? Ngươi dễ dàng tha thứ , ngươi còn nhớ mẫu tử tình nghĩa. Triệu Thái Hậu muốn cùng ai cùng một chỗ, muốn dưỡng vài cái diện thủ, kia đều không quan trọng, nhưng nàng sai tại tùy ý Lao Ái tác loạn, thậm chí tại Lao Ái khuyến khích dưới, ý đồ cướp đoạt của ngươi Tần Vương vị, cũng đẩy nàng cùng Lao Ái tử nữ thượng vị, lúc này Triệu Thái Hậu đã không phải chỉ riêng tại theo đuổi chính mình hạnh phúc , nàng là cầm của ngươi thân gia tính mạng, đạp trên của ngươi trên người, đạp trên các ngươi ngày xưa mẫu tử tình nghĩa bên trên......"

"Nàng làm sai , còn khư khư cố chấp, dĩ nhiên không hề đem ngươi xem như cùng vất vả đi tới, tình nghĩa thâm hậu nhi tử. Lao Ái muốn đoạt quyền, nàng dung túng. Thậm chí Lao Ái muốn giết ngươi, nàng cũng dung túng. Cảm tình là kinh không nổi tiêu ma , chính nàng đem điểm ấy tình nghĩa tiêu ma quang, ngươi tự nhiên không lý do lại theo nàng. Ngươi làm này đó, không có cái gì không đối."

Một hơi đem những lời này nói xong, Từ Phúc còn cảm giác có chút miệng khô.

Bình thường hắn vì duy trì cao lãnh tư thái, hướng đến đều là có thể nói ít liền nói ít, có đôi khi một ngày vào ban ngày nói lời nói, còn không bằng hắn cùng Doanh Chính lăn sàng đan khi, động tình dưới nói lời nói càng nhiều.

Từ Phúc vẫn chưa nghĩ nhiều, hắn thầm nghĩ , không hi vọng khiến Doanh Chính tiếp tục vi này phiền não, vi này khó chịu đau lòng, kia dứt khoát liền khiến hắn lại rành mạch cấp Doanh Chính vuốt một lần, nương thư thu chi sự, tìm đến vào tay điểm, khiến Doanh Chính từ giữa bứt thân ra.

Hắn căn bản không chú ý tới, theo lời hắn nói càng ngày càng nhiều, Doanh Chính dừng ở hắn trên khuôn mặt ánh mắt, đã càng ngày càng cực nóng , đến phía sau, Doanh Chính liền gắt gao nhìn thẳng môi hắn, nhìn hắn kia trương môi mỏng mấp máy đóng mở, có chút làm, dẫn người đi hôn, dùng hôn tới nhuận thấp môi hắn.

Trong lòng kia đoàn hỏa thiêu đốt vô cùng.

Doanh Chính vâng theo nội tâm, đem Từ Phúc gắt gao lãm tại trong lòng.

Hắn động tác tới rất bất ngờ không kịp phòng, Từ Phúc không hề phòng bị, thẳng tắp đâm vào hắn trong lòng, trán còn tại trên lồng ngực khái phải có chút đau, thế nhưng ngay sau đó Từ Phúc liền phát hiện, nương như vậy tư thế, hắn có thể rõ ràng nghe Doanh Chính tiếng tim đập, thanh thanh dồn dập hữu lực, Từ Phúc không tự giác mềm mại xuống dưới, kia tiếng tim đập một tiếng một tiếng đập vào màng tai thượng, khiến hắn cảm giác có chút điểm quái dị thoải mái.

"Ngươi nói đúng, quả nhân vô sai." Doanh Chính thản nhiên nói.

Từ Phúc nghe hắn khẩu khí đột nhiên như thế bình thản, liền biết chính mình này lời nói, hắn ước chừng là nghe lọt được. Kia chính mình cũng không bạch lãng phí nước miếng .

Đại tần quốc sư- Cố TranhWhere stories live. Discover now