- Ể? Lucy ?- Natsu đưa mắt nhìn tới chỗ thầy giáo vừa chỉ - Khoan...khoan, cô ấy cũng học ở lớp này hay sao?
Ở nơi Lucy ngồi, cô đang thơ thẩn nhìn ra cửa sổ, vẻ mặt chẳng quan tâm...
- Em ngồi đó được không, hay là sang chỗ khác ? - Thầy giáo tỏ vẻ quan tâm
- Không...không cần đâu ạ, em ngồi đó được rồi. - Natsu xua tay.
- Ồ, cậu ấy ngồi với Lucy - san kìa.
- Không biết là hên hay xui cho cậu ta đây.
- Hên chứ, cậu ta là con trai mà.
Tiếng xì xầm lại nổi lên.
- Các em trật tự ! Natsu, em về chỗ ngồi đi, ta sẽ bắt đầu bài học. - Thầy giáo.
- Vâng... - Natsu.
Natsu nhanh chóng ngồi xuống cái ghế trống bên cạnh Lucy...
- À...ờ...chào cậu, trùng hợp quá nhỉ ? - Natsu lắp bắp.
- Aiss... - Lucy liếc mắt qua Natsu, thở dài một tiếng rồi lôi tập ra.
Cả buổi học Lucy chẳng í chẳng ới một tiếng nào, lạnh lùng như băng, đôi khi Natsu liếc sang thì thấy ánh mắt của cô trông cực đáng sợ, làm cậu hoảng hồn mau chóng tập trung vào tiết học.
Reng...reng...
Tiếng chuông reo lên, giờ ra chơi đến...
Natsu đang thu dọn tập vở thì bỗng có một người vỗ vai cậu:
- Hey yo ! Thấy trường này sao hả ?
- À ừm...Gray đấy hả? Tôi thấy rất ổn. - Natsu.
- Tôi sẽ giới thiệu các bạn với cậu ha. - Gray.
Có một tốp người đang đứng sau Natsu.
Cậu bạn tóc dài đen, thân hình vạm vỡ vỗ vai Natsu:
- Tôi là Gajeel Redfox.
- Tôi là Loki. - Chàng trai tóc cam chìa tay ra.
- Tôi là Erza Scarlet. Chào mừng tới trường Fairy Tail. - Một cô gái tóc đỏ nói.
- Tớ là Juvia Lockser. Rất hân hạnh. - Cô gái tóc dài màu xanh lam nhỏ nhẹ.
- Tớ là Levy McGarden. Rất vui được biết cậu. - Cô gái nhỏ nhắn, tóc cũng màu xanh lam nhưng ngắn và cô đeo một chiếc băng đô màu cam, nhí nhảnh nói.
- Tớ là Lisanna Strauss. Tụi mình làm bạn nha ! - Cô gái tóc bạch kim, nở nụ cười thật tươi.
- Như các bạn đã biết, tôi là Natsu Dragneel. Rất vui được làm bạn với các cậu. - Natsu cảm thấy khá thoải mái vì các bạn trong lớp đều hòa đồng và thân thiện.
- Lucy, sao cậu im lặng vậy ? - Levy thắc mắc.
- Aiss...tớ không quan tâm, tớ xuống thư viện đây. - Lucy lạnh lùng.
- Còn chuyện hội trưởng hội học sinh thì sao ? Cậu suy nghĩ kĩ chưa?
- Tớ không quan tâm, cậu kiếm ai đó đại đi. - Lucy bước đi.
- Nhưng...
Levy chưa kịp nói xong, Lucy đã đi khuất.
- Aiss...cậu ấy lại vậy rồi. - Juvia thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fairy Tail FanFic - NaLu ) Em là cô chủ nhỏ của anh.
FanfictionNatsu là một chàng trai 17 tuổi tinh nghịch. Cậu bước chân vào dinh thự Heartfilia với chị cậu, Mirajane. Mirajane được nhận làm đầu bếp ở đây... Mới gặp, Lucy ( 17 tuổi - tiểu thư gia tộc Heartfilia ) là một con người khó gần, lạnh lùng, khiến mọi...