Sorry mina vì dạo này Jami bỏ bê fic quá *cúi đầu *. Chả là đang cố gắng cho fic kia nó kịp fic này á mà. Giờ Ja sẽ còng lưng mà viết chap để bù lỗi đây T.T
_____________________________________________
Reeng.....reeng...
Tiếng chuông vào học reo lên. Natsu cũng vừa vào lớp. " Cạch " Cậu kéo ghế ngồi xuống. Lucy thì ngồi đó từ sớm rồi. Trên tay cô lại là một cuốn sách dày cộm, như mọi ngày thôi. "
- Cô ấy tính đọc hết sách ở thư viện trường à? - Cậu thở dài.
" Cậu phải thường xuyên bắt chuyện với Lucy dù cô ấy có đáng sợ đến mức nào đi chăng nữa..."
- Lisanna bảo phải bắt chuyện nhiều hơn...Rồi ! Làm thôi ! - Natsu tự nhủ. - À, Lucy nè...
- Gì ? - Lucy bắn ánh mắt hình viên đạn sang Natsu, vốn là cô rất ghét bị phá bĩnh lúc đang đọc sách.
- Giiii.... - Natsu giật bắn người. - À..ừm, tôi chỉ muốn hỏi bài toán này thôi, nghe nói cậu giỏi mấy môn tự nhiên...
- Câu 17 đúng chứ ? Đưa vở đây !
Natsu đưa vở mình cho cô. Hiện tại Lucy đang phồng má, cau có vì đọc đang đúng đoạn hay lại phải đi giải toán, thiệt mất hết cảm xúc mà. Natsu thì ngồi nhìn chăm chú Lucy. Lúc nổi giận cô đáng sợ thật, nhưng quả thật lúc cô cau có rất đáng yêu.
- Hì...- Cậu phì cười vì dáng điệu của cô lúc này.
- Cười cái giề ? Xong rồi đây ! - Lucy đẩy vở sang chỗ cậu.
- Cảm ơn. - Natsu nở một nụ cười tươi rói, khoe hai chiếc răng nanh cực cu-te của mình.
" Thể hiện những khoảnh khắc đáng yêu của mình trước mặt cô ấy càng nhiều càng tốt "
" Chuyện gì...đây ?" Lucy thoáng đỏ mặt, rồi cô lắc đầu nguầy nguậy. Cô nhanh chóng trở về trạng thái bình thường, cầm cuốn sách lên và bắt đầu đọc. Tiết đầu là tiết tự học nên cô có thể đọc sách thoải mái. Natsu thì vẫn cứ ngồi mà lén ngắm cô thôi, cậu không biết rằng sau cậu có một cô gái tóc bạch kim đang nhìn cậu mà nở một nụ cười tinh nghịch.
- Nè...nè! - Natsu cất tiếng thêm lần nữa.
- Cái gì nữa đây ? Tin tôi cho cậu một đá không? - Lucy liếc.
- Không...- Natsu run lên - Chỉ là... giảng cho tôi bài toán lúc nãy được không ? Cậu...làm tôi không hiểu lắm.
- KHÔNG !
- Đi...đi mà ! - Natsu trưng ra vẻ mặt cún con.
- Tch! Phiền thật đấy ! Đưa vở đây !
Natsu đẩy vở sang cô rồi thu hẹp khoảng cách lại. Cậu xích tới gần cô hơn, mắt chăm chú nhìn vào cuốn vở. ( vì ngại )
- Gì...gì đấy ? - Lucy ấp úng.
- Ngồi gần để dễ nghe cậu giảng bài ! - Natsu đáp tỉnh bơ.
- Ư...ừm.
" Tìm cách tiếp cận người ta càng nhiều càng tốt "
Rồi Lucy giải thích cặn kẽ cho Natsu, cậu thì vừa nghe vừa cười mỉm. Còn nụ cười tinh nghịch của ai đó giờ chuyển sang khúc khích thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fairy Tail FanFic - NaLu ) Em là cô chủ nhỏ của anh.
FanficNatsu là một chàng trai 17 tuổi tinh nghịch. Cậu bước chân vào dinh thự Heartfilia với chị cậu, Mirajane. Mirajane được nhận làm đầu bếp ở đây... Mới gặp, Lucy ( 17 tuổi - tiểu thư gia tộc Heartfilia ) là một con người khó gần, lạnh lùng, khiến mọi...