Xin lỗi mina ! Vì Chủ nhật Jami lại vướng lịch học một môn mới - bơi, nên không thể up chap vào ngày này nữa rồi. Tính ra thì Jami bận lắm, nên chắc khi nào rảnh Jami với up chap được thôi. Bỏ lịch up đi nha !
Tặng bạn awasakinagi vì giựt được tem nha :))
___________________________
Reeng....reeng....
- Oáp...Ngủ chưa đã mà. Chắc tại hôm qua thức khuya quá. - Natsu than thở.
Than thì than nhưng cậu cũng phải mò dậy thôi. Đi học trễ mà bị thầy cô phê bình thì thế nào cậu cũng bị chị Mira xử trảm.
Cậu đánh răng rửa mặt xong xuôi, thay đồ rồi ra khỏi phòng.
- Em dậy sớm thế? - Mira trên tay cầm đĩa trứng ốp lết và thịt xông khói, hỏi.
- À dạ, cũng bình thường mà chị.
Natsu cầm lấy đĩa thức ăn rồi nhanh chóng ăn sáng. Vội vàng lấy cặp rồi phóng vọt ra khỏi nhà, Natsu không quên la ầm lên:
- Em đi học đây !!!
Rồi cậu phóng đi. Mira chỉ biết nhìn theo, lắc đầu cười mỉm.
Với tốc độ ánh sáng của mình, chỉ trong vòng 5 phút, Natsu đã tới trường. Cậu vừa bước vào lớp, bỏ cặp xuống chỗ ngồi, Lisanna đã tới chỗ cậu từ lúc nào.
- Chào buổi sáng, Natsu - kun ! - Lisanna cười.
- Ku...kun? Natsu thầm nghĩ. - Sao cậu ấy lại gọi mình bằng -kun chứ?
- À...chào cậu, chuyện tối qua...- Natsu ngại ngùng.
- À, không có gì ! Người mới tập ai chẳng vậy ! -Cô xua tay.
- À...tớ xin phép.
Natsu đứng dậy khỏi chỗ ngồi rồi tới chỗ nhóm Erza, bỏ cho Lisanna một cục bơ bự, làm cho cô vừa buồn vừa bực.
- Cậu ấy lảng tránh mình sao?
Natsu tới chỗ mọi người, nói chuyện linh tinh ba láp một tí, rồi, bỗng sực nhớ ra chuyện gì đó, cậu kéo tay Gray đi.
-Are? Natsu muốn làm tình địch của Juvia ? - Juvia ngơ ngác.
- Ê thằng kia! Mày làm gì vậy ? - Gray cũng ngơ ngác nốt.
( Vì Natsu vào học được một tháng rồi vả lại bản tính cũng hòa đồng nên nhanh chóng kết thân với Gray, Gajeel, Loki nha. Bởi vậy mới thân mật xưng hô "mày tao" đó.)
- Xin lỗi mọi người ! Tớ mượn Gray tí!
Rồi cậu kéo Gray xuống thư viện, kiếm chỗ góc khuất nhất mà ngồi. Lúc này Gray bực mình chịu không nổi rồi, cậu hét ầm lên:
- MÀY LÀM CÁI GIỐNG GÌ VẬY ?
- Suỵt....be bé cái mồm thôi. Tao muốn hỏi mày một chuyện thôi mà. Tao không muốn nhiều người biết cho lắm, vì nó hơi kì quặc.
- Cái gì mà bí mật vậy, hỏi đi !
- À, nghe nói vậy giỏi môn y học lắm. Vậy mày biết cái chứng bệnh gì mà triệu chứng nó là...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fairy Tail FanFic - NaLu ) Em là cô chủ nhỏ của anh.
Fiksi PenggemarNatsu là một chàng trai 17 tuổi tinh nghịch. Cậu bước chân vào dinh thự Heartfilia với chị cậu, Mirajane. Mirajane được nhận làm đầu bếp ở đây... Mới gặp, Lucy ( 17 tuổi - tiểu thư gia tộc Heartfilia ) là một con người khó gần, lạnh lùng, khiến mọi...