Chap 6 : 1 tuần nữa sao ?

193 13 11
                                    

Chap tặng bạn dongmaivu ( tem ). Có một bạn giựt tem à. Ahuhu :(

Còn tặng bạn HiwashiYunako nữa nha, bạn ủng hộ mình từ đầu truyện luôn ^^

__________________________

- Cậu đẹp quá Lu - chan ! - Levy xuýt xoa

- Cảm ơn. Mọi người nhập tiệc đi ! - Lucy.

Mọi người "Yeah!" lên rồi cùng nhau tiến vào bàn ăn. Laxus hơi nhăn trán một chút rồi cũng nhập tiệc ( lí do là vì cái yeah đấy ). Đây là bữa tiệc buffet ngoài trời nên mọi người có thể vừa ăn vừa vừa ngắm sao. Thật thú vị !

Mọi người đang ăn thì bỗng nhạc nổi lên. Một bản nhạc không lời êm dịu. Đến lúc khiêu vũ rồi !

Gray bắt cặp với Juvia, vì cô nàng cứ nằng nặc bám theo thôi, từ chối cũng kì.

Gajeel nhảy với Levy, vì đây là cặp thanh mai trúc mã từ nhỏ.

Jella mời Erza khiêu vũ. Cậu và Erza đã quen nhau được hơn một năm. Jella lớn hơn Erza một tuổi.

Còn những thanh niên F.A dưới đây thì :

- E hèm, cô có...biết khiêu vũ không ? - Laxus đỏ mặt, đưa tay ra chỗ Mira.

- Tôi...có biết chút chút, hồi đó tôi có được mẹ dạy... - Mira ấp úng.

- Vậy mời cô.

Vậy là nhanh chóng và đơn giản, hai người đó bỗng nhiên thành bạn nhảy. Tch ! 

- Cậu...nhảy với tớ nhé ... - Lisanna chắp tay trước bụng, ngại ngùng.

- Tôi...không biết nhảy... - Natsu ngập ngừng từ chối.

- Không sao !

Thế là Lisanna kéo Natsu vào chung với mọi người, trong lòng vui vui thấy lạ. Và tất cả các thanh niên ấy đã có couple, bỏ lại chị Lu của chúng ta một mình với bàn tiệc.

- Aiss...giá mà cậu ấy chịu ở đây.

Từ lúc Lisanna kéo Natsu cùng nhảy, chỉ trong vòng năm phút, Natsu không thể bắt kịp nhịp và giẫm lên chân Lisanna hơn chục lần. Điều ấy thật sự làm cậu thấy xấu hổ.

- Dừng thôi...tôi thật sự...không biết nhảy.

Rồi cậu bỏ ra ngoài bàn tiệc, nơi Lucy đang đứng, thở hắt một tiếng. Lisanna thì khẽ nhăn mặt, ra chỗ chiếc xích đu ngồi rồi xuýt xoa cái chân mình.

- Nhảy không ? - Lucy lên tiếng.

- Cô thấy rồi đó...Tôi không làm được. - Natsu buồn buồn.

- Tôi sẽ dạy cậu ! 

- Cái gì? - Natsu mắt chữ A mồm chữ O nhìn Lucy.

- Im lặng ! Giờ ra đây. - Lucy lườm Natsu.

Và lịch sử lại tiếp diễn. Trung bình cứ 10 giây thì Lucy bị Natsu đạp vào chân một lần. Cô chau mày, xưa giờ làm gì có ai được cô dạy mà chưa biết nhảy chứ. Cái tên này thật đầu đất mà !

- Thôi được rồi. Không nhất thiết là biết nhảy ngay. Nhưng sau này ráng mà tập đi đấy. - Lucy thở hắt.

Rồi cô chán nản bỏ ra ngoài bàn tiệc. Natsu đi theo, ngượng ngùng gãi đầu. Xấu hổ quá đi ! Biết vậy hồi đó chịu để mẹ dạy giống chị Mira là được rồi.

- Xin...xin lỗi - Natsu ngập ngừng.

- Lại xin lỗi rồi ! Tôi nói đây là lần thứ mấy ? - Lucy bực bội.

Cậu giật mình. Ờ ha, trước giờ Lucy chưa bao giờ thích hai từ "Xin lỗi" cả. Cậu lại làm cô bực rồi. Aiss....Rồi cậu quyết định nhìn mọi người nhảy, chán rồi lại ngước nhìn bầu trời sao. Bầu  trời sao hôm nay quả thật rất đẹp, rất sáng. Natsu bỗng buột miệng:

- Đẹp nhỉ ?

Rồi cậu giật mình vì câu nói của mình. "Chết cha! Lucy đâu phải là bạn bình thường của mình mà nói vậy chứ !" - Cậu nghĩ. Rồi cậu liếc mắt sang Lucy xem cô đang phản ứng như thế nào.

Lucy cũng đang ngước mặt nhìn trời. Cô khẽ chau mày rồi đáp lại một tiếng gọn lỏn:

- Ừ.

Natsu mắt chữ A mồm chữ O, trố mắt nhìn Lucy."Cô...cô ấy trả lời mình như một người bạn ư ?"   Lucy nhìn sang cậu, thấy Natsu đang nhìn chằm chằm mình, cô thấy khá khó chịu, nhưng cũng khá thích thú.

- Nhìn gì ?

- Ờ...hở?

Natsu lại giật mình tập thứ n. Cậu lại nhìn chằm chằm cô nữa rồi. Chết tiệt ! Sao cậu lại cứ bị cô thu hút thế nhỉ ? Mỗi lần nhìn cô là cậu không dứt được cái cảm giác xao xuyến ấy, cậu cứ muốn nhìn cô mãi. "Chắc mình bệnh rồi. Mai phải đi khám thôi." Cậu thở dài.

~ 9:00 ~

- Cũng trễ rồi, chúng tớ về nhé, Lu- chan ! - Levy vừa cười vừa vẫy tay.

- Ừ. Mai gặp. 

Mọi người về hết, Mira, Laxus, Natsu, Lucy cũng vào nhà. 

- À, hôm nay ngày mấy ấy chị nhỉ? - Natsu hỏi Mira.

- À, hôm nay là ngày X, em đi học mà không biết ngày à?

- Em quên thôi mà. - Natsu cười. - Vậy là còn một tuần nữa là tới sinh nhật chị Mira rồi ! - Cậu lẩm bẩm.

Tưởng chừng như nó đủ nhỏ để chỉ một mình, nhưng có một người khác cũng nghe được cậu nói ấy. Vâng, đó chính là Laxus ! Anh nhăn trán. Một tuần nữa là sinh nhật cô ấy à." Aiss...sao mình lại quan tâm chuyện đó chứ ? Hay là..."

End chap 6

_____________________________

Xin lỗi mina vì chap này quá ngắn và xàm ( không bao gồm dòng này thì chỉ có 913 từ thôi ) Một là do Jami đang cạn ý. Hai là do chap này Jami khó khăn lắm mới lén viết được, chả là sắp phải kiểm tra tập trung rồi nên bị đè đầu học. Thôi vậy, chap sau Jami sẽ viết dài hơn, ít nhất là 2000 từ, coi như bù đắp. Aiss...giờ phải đi học đây. Bye !   







( Fairy Tail FanFic - NaLu ) Em là cô chủ nhỏ của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ