Chap 10: Đối đầu

206 14 3
                                    

Chap này tặng bợn asaki_yumiheartfilia nà !

Dù gì cũng xin lỗi fan Sting trước nha ! Tui cần vai phản diện. Đừng ném đá Ja nha. T.T

_______________________________________________

- Sting...kun ? - Một giọt nước mắt đang lăn nhẹ trên má Lucy.

Quá khứ của cô ùa về...

_____________________________

Năm năm trước...

- Chuyện cậu với Lucy sao rồi ? - Một cậu bạn hỏi.

- Tch ! Nhỏ đó dạo này phiền phức lắm.  Tớ muốn bỏ hôn ước đó lâu rồi, giờ vấn đề là phải năn nỉ ông già. Mà nhỏ học sinh mới nhìn cũng được nhỉ ? 

Và hai người họ không biết rằng, Lucy đang đứng ở ngoài, cô đang tính đi tìm Sting và vô tình nghe những điều này. Cô nấc lên từng hồi nhưng lại bịt miệng ngay và chạy thật nhanh đi vì không muốn ai nghe thấy, vừa chạy vừa khóc...

Sáng hôm sau, Lucy vờ không biết gì tới chuyện đó, cô đối xử với Sting như bình thường, mặc dù ruột gan như đứt ra từng khúc. Cô nghĩ nếu đối xử với cậu tốt hơn, cô có thể níu giữ lấy cậu. Cô thích, thích cậu nhiều lắm. Trong một buổi hợp tác làm ăn của hai bên gia đình lúc cô còn nhỏ, cô đã phải lòng cậu ngay từ lần đầu tiên gặp mặt rồi.

Nhưng đời không như mơ, Sting đòi chấm dứt ngay buổi chiều hôm ấy.

Và bố của Sting đồng ý việc hủy bỏ hôn ước, vì lúc đó tập đoàn Heartfilia đang trong tình trạng khủng hoảng, gần như tới bờ vực phá sản.

Bố của Lucy chạy xuôi chạy ngược khắp nơi để giải quyết công việc, chẳng còn thời gian quan tâm cô. May là sau 1 năm, tập đoàn đã được cứu vớt.

Cú sốc quá lớn và nỗi cô đơn khi mất mẹ, chia xa anh trai, khiến cô thay đổi tính tình sau 2 tháng trầm cảm.

Từ một cô bé 12 hồn nhiên nhí nhảnh, sau năm năm, nay Lucy đã trở thành một thiếu nữ 18 trầm tính lạnh lùng.

Biết bao nhiêu người đã ngỏ lời với cô, thậm chí lập cả fan club, nhưng cô không quan tâm.

Sau việc đó, cô đã từng thề không yêu ai nữa rồi.

___________________________________

Sting đang đi với một cô gái tóc nâu rất xinh xắn, hai người nói chuyện rôm rả trông rất vui. Từ khi Sting chia tay với Lucy, nghe nói cậu thay người yêu như thay áo, đây không biết là cô thứ mấy rồi.

Sau từng ấy năm, tình cảm của Lucy dành cho Sting không còn là tình cảm sâu đậm, nồng thắm như ngày nào, mà chỉ là cảm xúc... Nói sao nhỉ, như chẳng có tí cảm giác gì. Giờ đây, nhìn cảnh tượng ấy, trái tim băng giá của Lucy không có một chút lay động, nhưng sao lòng cô vẫn cảm thấy nhói đau, nước mắt bất giác chảy xuống.

- Ê Lucy ! Đứng đó làm gì ? Tớ mua kẹo táo nè ! - Natsu la ầm lên.

- Hơ... - Lucy nhanh chóng quẹt giọt nước mắt trên má. - Ừ.

Cầm lấy cây kẹo, lòng Lucy bỗng trở nên ấm áp hẳn lên, không hiểu lí do gì, nhưng tim cô không còn nhói lên nữa.

Vì Natsu la quá lớn nên nó đã thu hút sự chú ý của mọi người gần đó, kể cả.....Sting.

( Fairy Tail FanFic - NaLu ) Em là cô chủ nhỏ của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ