Sáng sớm, khi Junghwa vừa mới đi thì Heeyeon tới, mang theo một ly sữa đậu nành "Tân Vu Ký". Heeyeon quan sát Hyojin một lượt từ đầu đến chân, thấy thần khí của Hyojin rất tốt, rồi lại nhìn đống chăn lộn xộn trên giường, nói: "Chị tưởng em bị thương thế nào cơ. Không có vấn đề gì thì còn giả sống giả chết ở bệnh viện làm gì nữa!"
Hyojin uống một ngụm sữa đậu nành, cười nói: "Nếu em không giả chết nằm ở bệnh viện vài ngày, liệu Heo Solji kia có để em yên không?"
"Coi như biết điều!" Heeyeon ngồi bên cạnh giường Hyojin, nhặt sợi tóc dài trên gối lên, nhìn một chút, rồi thả tay ra, nói tiếp: "Chị cả Seo đã thay mặt em nói chuyện với Heo Solji rồi, chị cả sẽ nhường lại địa bàn phố Portland cho Kỳ Dã, Solji coi như nể tình, cô ta sẽ giữ lại cái mạng cho em."
"Chị cả nhường lại địa bàn phố Portland cho Kỳ Dã?!"
Hyojin vẫn tưởng mình nghe nhầm, phố Portland là nơi chị cả Seo lập nghiệp, đó là nơi kiếm ăn tốt nhất của họ, ngay cả hộp đêm của chị ta cũng ở trên con phố đó. Nhường lại con phố đó thì khác gì ra khỏi xã hội đen?
Heeyeon gật đầu, trầm ngâm.
"Nhưng Heo Solji vẫn ấm ức khó chịu, cô ta vẫn muốn em phải đến kính trà xin lỗi cô ta và không cho phép em dẫn theo bất cứ ai đi cùng. Với bản tính của cô ta thì có lẽ sẽ đánh gãy một chân của em."
Hyojin ngồi thẳng dậy, nhìn thoáng qua chân mình, thở dài: "Chị Heeyon, chị yên tâm, em biết nên làm gì."
Heeyeon vẫy vẫy mấy tên đệ từ sau lưng cô, bọn chúng hiểu ý, ra ngoài cửa đứng canh.
"Hyojin... hứa với chị, cho dù thế nào đi nữa cũng phải nhịn!"
Heeyeon ghét sát vào tai Hyojin, nói rất nhỏ, chỉ mình cô mới nghe thấy: "Đợi chuyện này kết thúc, chị sẽ giúp em xử Heo Solji."
Lúc nói câu này, Heeyeon nhếch mép cười, hàng mi rủ xuống che khuất ánh mắt.
Hyojin đột nhiên cảm thấy ớn lạnh, kinh sợ.
Đây là lần đầu tiên cô thấy Heeyeon thực sự nổi giận, giống như một con quỷ thoát xác với âm mưu thôn tính cả thế giới.
Hyojin gượng cười, xoá tan bầu không khí lạnh lùng đó.
"Chị đùa gì vậy, chị cẩn thận không thì người của Kỳ Dã lại đánh gãy cả hai chân chị đấy!"
"Em nghĩ là chị cũng ngốc như em à!?" Heeyeon nhìn Hyojin với vẻ mặt coi thường. "Chị mà đã làm thì đương nhiên phải là "thần không hay, quỷ không biết" rồi."
Hyojin không để ý đến câu đùa của Heeyeon, hỏi tiếp: "Chị cả có biết không?"
"Chị cả muốn về dưỡng lão rồi, sau này sẽ không quan tâm nữa đâu."
"Ý chị là sao?"
"Bắt đầu từ hôm nay, em sẽ không còn cảm thấy nhàm chán vô vị nữa..."
Heeyeon không cần nói hết câu thì Hyojin đã hiểu. Chị cả Seo nhường địa bàn phố Portland có nghĩa đã chấp nhận bước chân ra khỏi xã hội đen. Cuối cùng họ cũng có thể bắt đầu thực hiện kế hoạch đã chuẩn bị từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV][LEJUNG] [LONGFIC] HAI THẾ GIỚI - TWO WORLDS
FanfictionTác giả: Diệp Lạc Vô Tâm Tên: Nụ hôn của sói ----------------------- Không gặp chị ta thì nhớ đến nỗi nghẹt thở. Gặp chị ta rồi, lại đau đớn đến nỗi không muốn thở nữa! Những gì cô mong muốn không hề to tát! Cô chỉ muốn chị được sống, sống vui vẻ...