chap 1: Không thể quay đầu lại

1.1K 48 4
                                    

Câu truyện này bắt đầu từ cách đây rất lâu rồi, khi đó Ahn Hyojin và Ahn Heeyeon chưa tròn mười tám tuổi....

Trong sòng bạc ồn ào, khói thuốc nghi ngút khắp nơi, mùi hôi của đàn ông hòa lẫn với mùi nước hoa sực nức của phụ nữ. Heeyeon trong bộ đồ sơ mi trắng và quấn bó đen, nhíu mày, nặn từng quân bài. Quân át cơ như giọt máu đỏ tươi từ đôi mắt lấp lánh của cô trượt xuống. Hắn nhếch lông mày, liếc nhìn chị cả Seo Hyerin đang rất hưng phấn ngồi đối diện, kiềm chế bức xúc muốn xé nát tất cả quân bài, rồi mở bài của mình ra...

Trong tiếng la hét chói tai, một xấp tiền hôi hám được đẩy đến trước mặt cô, cô gái ngồi bên cạnh cười tít cả mắt, cọ sát bộ ngực mềm mại vào cánh tay cô. Heeyeon thậm chí còn không thèm đưa mắt nhìn, mùi nước hoa rẻ tiền của cô ta làm heeyeon thấy buồn nôn. Heeyeon đẩy xấp tiền về phía cô ta, cô ta lập tức buông tay Heeyeon ra, tươi cười vơ lấy tiền bỏ vào túi.

Đây chính là xã hội đen, tội ác và dục vọng trần trụi, khiến người ta không thể chịu đựng nổi!!!

Tay Heeyeon đặt dưới bàn nắm chặt lại. Cô không thể giấu được nỗi buồn bực trong lòng nữa, vừa định đứng dậy rời đi thì vài tên tay chân dẫn một cô gái bước vào.

Cô gái ấy mặc áo sơ mi trắng trong rất sạch sẽ và chiếc quần jean rách vài chỗ ngay đầu gối. Trong khoảng không gian u ám, bộ quần áo sáng sủa, sạch sẽ của cô ta ngay lập tức thu hút sự chú ý của Heeyeon và các cô hầu nữ. Heeyeon quan sát từ đầu đến chân cô ấy, nhìn nước da hơi ngâm và mặt mày sáng sủa thì có thể đoán cô ta chỉ khoảng mười bảy, mười tám tuổi. Nhưng với chiều cao khoảng 1m7, và cái vẻ cao ngạo, không ai có thể phủ nhận cô ta trông rất mạnh mẽ, cá tính!

''Đại tỷ!'' Một tên đưa cô ta trước mặt chị cả Seo, cúi người xuống và nói: ''Người mà chị cần đã đến rồi, nó tên là Ahn Hyojin.''

Chị cả Seo liếc mắt nhìn, tỏ vẻ hài lòng. Cô vứt bộ bài xuống và đứng lên, nhìn cô gái tên Ahn Hyojin một lúc. Hyojin nhìn chị cả Seo rồi đưa mắt nhìn đám tay chân vây quanh mình, ánh mắt không chút sợ hãi.

''Cô tìm tôi có việc gì?'' Hyojin hỏi

Chị cả Seo không trả lời, vuốt vuốt ống tay áo khoác màu xám, nhìn bọn tay chân. Bảy, tám tên lập tức hiểu ý xông vào đánh Hyojin.

Sự việc bất ngờ khiến Heeyeon giật mình. Theo phản xạ, cô bật dậy định ngăn lại, không ngờ Hyojin không hề sợ hãi, nhanh chóng ra quyền đánh trả. Quyền pháp của cô ta có tính toán trước sau, dù là phụ nữ nhưng lực rất mạnh, xuất chiêu có tiến có lùi, rất nhịp nhàng, khác hẳn với kiểu đánh bạt mạng của dân xã hội đen bình thường. Đương nhiên, bảy, tám tên kia không phải là đối thủ của cô ta. Trong chớp mắt, chúng đã nằm rạp dưới đất, không gượng dậy nổi.

'' Khá lắm!'' Chị cả Seo vỗ tay tán thưởng. ''Những cú đánh chuyên nghiệp như thế mà để đánh thuê cho bọn chủ sòng bạc vô nhân tính kia thì thật lãng phí!''

Hyojin đan mười ngón tay lại xoay xoay, không nói gì.

Chị cả Seo lấy một túi du lịch từ dưới gầm bàn ra, vứt trước mặt Hyojin, nói: ''Đây là 10 triệu won, sau này hết tiền thì cứ đến tìm chị.''

[CV][LEJUNG] [LONGFIC] HAI THẾ GIỚI - TWO WORLDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ