chap 40: Em là của tôi (H+)

456 31 0
                                    

  Đêm càng lúc càng khuya, cảm xúc càng lúc càng mạnh mẽ tuôn trào... Nụ hôn càng lúc càng nồng cháy, mê đắm.

Sự hoà quyện của môi và lưỡi đã không còn thoả mãn được khát khao của Hyojin, bàn tay nóng bỏng của cô bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn, cô khẽ vén tà váy mỏng của Junghwa lên, nhẹ nhàng vuốt sống lưng Jung. Trong nụ hôn ngây ngất của cô, đôi chân Junghwa mềm nhũm, không đứng vững, ngả về phía sau, suýt nữa thì ngã lên mặt bàn, vừa may Hyojin kịp kéo Jung lại, bế Jung lên và tiến đến phòng nghỉ.


"Ahn Hyojin, hình như khả năng kiềm chế của chị kém đi rồi."

Hyojin tự cắn mình một cái để kiềm chế cơn thèm khát, nói: "Nếu không phải vì tôi có khả năng kiềm chế hơn người thì tôi đã bế em lên giường từ sáng nay rồi."

"Em tưởng chị đến tìm em để ôn lại chuyện cũ."

Vừa nói dứt lời, Hyojin đã bế cô vào trong phòng và đặt lên giường.

"Đương nhiên là ôn lại chuyện cũ, đêm nay... chúng ta cứ từ từ ôn lại."

Hyojin cởi giày của cô, tay chậm rãi nâng đôi chân tròn trịa, mịn màng của cô lên, miệng và lưỡi Hyojin hôn từ mắt cá chân, đến đầu gối, rồi hướng dần lên trên...


"Ư~..."


Môi và lưỡi Hyojin vừa mạnh mẽ vừa nhẹ nhàng mơn trớn trên da thịt cô, cơ thể cô trở nên căng cứng, những nơi bị Hyojin hôn cứ run lên, cảm giác tê dại lan khắp người, rồi lại tập trung ở một chỗ nào đó trên cơ thể. Theo bản năng, cô giữ chiếc váy đang trượt xuống dưới eo mình, nhận thấy giữa hai chân đang nóng lên...

Cô vội vã thu chân lại, cô người ra sau để Hyojin không hôn tiếp nữa.

"Vẫn nhạy cảm thế à?" Hyojin nhướn lông mày, cười và giữ chặt cơ thể đang muốn né tránh của cô, ngón tay mơn trớn trên đầu gối cô.

"Đừng... đừng..." Cô không nói nên lời, toàn thân như cô giật, muốn né tránh nhưng không thể chống cự được sức mạnh của chị ta.


"Tôi vẫn còn nhớ..." Hyojin cười xấu xa.

Nhìn ánh mắt của Hyojin trở nên khác thường, cô lập tức đoán ra chị ta sẽ làm gì, cô cố vùng ra, nhưng không kịp.

Hyojin đã ấn chặt người cô, vén váy lên, cắn nhẹ lên vùng xương hông...

"A! Không được!" Cô kêu lên, cố gắng vặn vẹo, toàn thân tê dại trong những cái cắn nhẹ của chị ta, từng dây thần kinh như muốn đứt ra. "Ahn Hyojin, đồ xấu xa này...!"

"Không..." Cô cười đến chảy nước mắt, không thể chống lại được Hyojin, cô đành cầu xin: "Xin chị... Em sẽ đồng ý bất cứ điều gì!"

"Lấy tôi nhé!!!"

"..."

Đôi mắt ngấn nước của cô nhìn Hyojin. Trong phút chốc, cô như quên mất mình đang ở đâu, ký ức mơ hồ quay trở lại căn phòng nhiều năm trước đây.

Đêm đầu tiên của họ, Hyojin cũng làm như thế với cô, khiến cô kêu lên, sợ hãi ôm chặt lấy chị ta cầu xin. Hyojin còn trêu chọc cô: "Jung à, tôi không nghĩ rằng em lại "nhiệt tình" đến thế!"


"Em xin chị, chị muốn làm gì cũng được, em không chịu nổi nữa rồi..."

"Đời này em chỉ được phép yêu mình tôi thôi."

"Được! Chỉ yêu mình chị."

"Vậy em có đồng ý lấy tôi không?"

Cô còn chưa nghe rõ câu hỏi của chị ta đã trả lời ngay: "Em đồng ý!"

"Haizz!" Hyojin buông cô ra, vẻ mặt đầy tà khí đến đáng ghét. "Nếu sớm biết em đồng ý dễ dàng thế này thì tôi cần gì phải tốn sức theo đuổi em như vậy chứ!"

Cô tức đến nghiến răng, nhưng không dám nói ra. Không ngờ đã nhiều năm qua đi mà chị ta vẫn chưa quên chiêu này.

"Lấy tôi nhé!" Hyojin nhắc lại lần nữa, gọi cô trở về với thực tại.

Cô cố kìm chế sự bứt rứt trong người, run run nói: "Chị... chị đã gặp ai cầu hôn mà không có nhẫn chưa?"

"Có lý!" Hyojin dừng lại, cười toe toét và hôn lên môi cô. "Tối mai... tôi nhất định sẽ chuẩn bị nhẫn..."

Tối mai?! Thế thì thà hôm nay cô đồng ý luôn để tránh ngày mai lại phải chịu tội lần nữa.

"Em..." Cô vừa định nói thì đôi tay chị ta lại lần vào trong váy rồi nhẹ nhàng vuốt ve làm đầu óc cô mê muội, cô bỗng quên mất mình định nói gì.

Bàn tay nóng bỏng của Hyojin đi qua thắt lưng, xương sườn, hõm vai cô, rồi từng chút, từng chút di chuyển lên trên hai cánh tay cô, tà váy của cô cũng theo đó vén lên...

"Cơ thể em vẫn thật đẹp!"

Ngón tay Hyojin khe vuốt ve vết sẹo màu sậm trên vai phải cô, rồi lại nâng vai cô lên, sau đó hôn lên lưng cô. Cô biết rằng, chỗ mà chị ta đặt môi lên từng bị nhát dao đâm của một tên tội phạm.

Chị ta vẫn nhớ?! Hoá ra những dấu vết đặc biệt trên cơ thể cô, chị ta đều nhớ, nhớ rất rõ như vậy...

[CV][LEJUNG] [LONGFIC] HAI THẾ GIỚI - TWO WORLDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ