Hyojin thực sự muốn trút giận. Kiềm chế bao nhiêu năm như vậy, hôm nay cô phải trút ra hết. Hyojin phóng xe rất nhanh trên đường cao tốc, đi cho đến lúc hết xăng, rồi vứt xe bên đường và đi bộ về nhà, về tới nơi đã là ba giờ sáng.
Hyojin thực sự không còn chút sức lực nào, thậm chí không còn sức để đau lòng nữa.
Lúc bước vào cửa, thấy Heeyeon vẫn đang ngồi trên sofa xem tivi, cô hơi ngạc nhiên hỏi: "Vẫn chưa ngủ à?"
"Ôm Yunna thì làm sao mà ngủ được."
Hyojin lấy từ trong túi ra miếng cao dán chống sưng tấy mua ở trên đường, ném lên sofa, lê từng bước chân nặng nề về phía phòng mình.
"Hôm nay còn sức nói chuyện với chị chút không?" Heeyeon hỏi.
"Còn!" Hyojin quay lại, ngồi xuống ghế, càng nhìn cái mặt sưng tấy của Heeyeon càng khó chịu. Hyojin lấy miếng cao dán, dán lên vết sưng của Heeyeon chẳng chút nhẹ nhàng.
"Sao lại không tránh? Cũng không phải là không tránh được." Hyojin nói
"Có mỗi cú đấm, nhằm nhò gì." Heeyeon nhếch miệng
"Mẹ kiếp! Đau gần chết còn gì!" Hyojin nói
Heeyeon cười, gạt tay Hyojin ra, xoa xoa má. "Bị cô ta từ chối, em chắc hết hy vọng rồi."
"Hết hy vọng?" Hyojin lắc đầu rồi ngả đầu lên ghế.
"Cô ấy đã khóc, lần đầu tiên em thấy cô ấy khóc! Chị nói xem... cô ấy đã tủi thân, thất vọng biết bao... thì mới khóc và nói với em: Tôi không còn yêu chị!"
"Chị nghe Yunna nói quan hệ giữa cô ta và chồng hình như không tốt lắm."
"Người cô ấy yêu là em!" Hyojin day day trán, cúi đầu trầm tư một lúc, rồi nói tiếp: "Heeyeon unnie, nếu như em chỉ quan hệ đơn thuần với cô ấy, chăm sóc cho cô ấy, thì có bị coi là người thứ ba không?"
"Chị không biết, nhưng nếu người yêu cũ của Yunna vẫn quan tâm đến cô ấy, chăm sóc cô ấy, chị nhất định sẽ đánh gãy chân nó!"
"Em không có được tiếng nói chung với loại người dã man như chị! Em đi ngủ đây, lấy lại tinh thần, ngày mai em sẽ đến tìm cô ấy để ôn lại chuyện cũ..."
"Ôn lại chuyện cũ?" Heeyeon cười mỉa mai. "Mẹ kiếp, không phải là ôn lại chuyện trên giường chứ!"
"Chị nghĩ ai cũng như chị đấy à?"
"Trừ khi em không phải là Ahn Hyojin!"
Sáng hôm sau, vừa ngủ dậy, Hyojin đã phóng thẳng đến quán, không nhớ rõ là uống mấy cốc cà phê, cuối cùng Junghwa cũng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV][LEJUNG] [LONGFIC] HAI THẾ GIỚI - TWO WORLDS
FanfictionTác giả: Diệp Lạc Vô Tâm Tên: Nụ hôn của sói ----------------------- Không gặp chị ta thì nhớ đến nỗi nghẹt thở. Gặp chị ta rồi, lại đau đớn đến nỗi không muốn thở nữa! Những gì cô mong muốn không hề to tát! Cô chỉ muốn chị được sống, sống vui vẻ...