chap 26: Trả thù

209 30 0
                                    

  Lại một ngày nữa trôi qua.

Mới sáng sớm, Junghwa vừa mở mắt đã nhận được thông báo từ sở cảnh sát, lại xảy ra một vụ giết người, có bốn nạn nhân. Cô vội vã đến sở, cùng đồng nghiệp chuẩn bị xuất phát.


Đến hiện trường, đội cảnh sát nhìn những thi thể bê bết máu rồi nói: "Ra tay dã man thế này, không cần phải nói, chắc chắn là người của Kỳ Dã!"

Sắc mặt cô tái nhợt, cô lùi về phía sau, chân tay bủn rủn, khuỵu xuống.

Một đồng nghiệp đỡ cô lên xe, mang cho cô một cốc nước.


"Thế này đã là gì đâu, nhiều vụ còn thê thảm hơn nhiều, nhìn dần rồi sẽ quen."


Cô gật gật đầu, cảm thấy không còn chút sức nào nữa, ngực cô đau nhói, tay run rẩy không cầm nổi cốc nước.


Tuy đến khu vực này chưa lâu, nhưng cô cũng đã nghe không ít cảnh sát nói đến Kỳ Dã, đặc biệt là con gái của Kỳ Dã - Heo Solji. Cô ta nham nhiểm, độc ác, ngang ngược, hung bạo, không biết đạo nghĩa là gì.


Nhìn cảnh thảm sát dã man đó, cô nhớ đến lời nói ngày hôm qua của Hyojin, cảm giác sợ hãi chưa từng có bủa vây lấy cô.

Cảnh sát Vu đi tới, ân cần nói với cô: "Nếu không chịu được cảnh ở đây thì đừng ép mình làm nữa, ở khu vực khác đang thiếu một văn thư, chú muốn điều cháu sang đó. Cháu suy nghĩ đi."

"Cháu chịu được... chỉ là hôm qua cháu nghỉ ngơi không tốt lắm."

"Vậy cháu về nghỉ đi."


"Vâng."

Rời khỏi hiện trường, cô chạy ngay đến trung tâm thể hình, nơi lần đầu tiên gặp Hyojin. Đúng như cô dự đoán, vừa bước vào phòng tập, cô đã nhìn thấy Hyojin và Heeyeon đang đấu tập trên sàn, vẻ mặt của họ rất nghiêm nghị chứ không thoải mái như lần đầu tiên cô gặp. Cô không muốn quấy rầy họ nên đứng nhìn từ xa. Cũng giống như lần đầu tiên đó, chỉ đơn thuần là ngắm nhìn họ, nhớ kỹ từng nét mặt, từng động tác nhỏ của họ.

Bỗng nhiên động tác của Hyojin khựng lại, cú đấm vốn dĩ chị ta có thể tránh được giáng trúng người Hyojin.

Hyojin nhún vai hướng mắt về phía cô...


Ánh mắt của họ gặp nhau, không cần ôm, chỉ một ánh mắt thôi cũng đủ để thể hiện nỗi nhớ và tình yêu họ dành cho nhau.


Hyojin ngập ngừng một lúc, rồi nhảy xuống khỏi sàn tập, đi về phía cô. Cô khẽ kéo vạt áo, cười với chị ta.

Vì là nơi công cộng nên Hyojin dừng lại khi còn cách cô một khoảng rất xa. Cô nói: "Em đoán là chị sẽ ở đây vận động gân cốt chuẩn bị cho cuộc hẹn tối nay."

"Sao em biết là chị sẽ ở đây?"


"Trước kia em gặp anh ở đây."


"Trước kia?"


Cô hắng hắng giọng, bắt chước kiểu mà Hyojin hay nói với cô: "Kể mà gặp được một cô gái tốt, ngày nào em cũng sẽ về nhà nấu cơm cho cô ấy... Em không ra vào hộp đêm, chẳng lẽ em ra vào sở cảnh sát à?"


Hyojin nhớ lại một lúc rồi ngạc nhiên hỏi cô: "Em biết tôi từ lâu rồi à?"


"Ừ, ít nhất sớm hơn chị biết em."


"Không phải là em..." Hyojin nháy nháy mắt. "... yêu thầm tôi đấy chứ?"


"Ừ!" Cô nhìn vẻ mặt ngạc nhiên vui sướng của Hyojin, và nói cho chị ta tất cả những điều cô muốn nói: "Lúc em vẫn chưa biết tên chị, em đã tin rằng chị là một người tốt! Khi chị bảo em là bạn gái của chị, em thực sự rất ngạc nhiên và vui mừng đến mức không tin đó là sự thật... Sau đó, khi em đã biết chị là ai... em vẫn nghĩ rằng chị là một tốt!"

[CV][LEJUNG] [LONGFIC] HAI THẾ GIỚI - TWO WORLDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ