Nakalumbaba ako kasi naman mamaya uuwi na kami sa Pilipinas... Huhuhu (〒︿〒)
"Beeeeeennzzzz! Dito muna tayo!" Huhuhu, gusto ko talaga dito eh (〒︿〒)
"Okay, Dito kalang at uuwi nako" Iiwan nya ko? Bweesiittt ehh! Huhu
"Beennnzzz naman ehh! Sge na ba, dito muna tayo" Padabog kong sabi, oo para nakong bata dito na nagtatantrums..
Umupo sya sa tabi ko, while ako umiiyak na naka dapa sa bed namin, tinap nya yung ulo ko..
"Uuwi na tayo kasi marami nakong naiwan na trabaho, promise babalik tayo dito sa susunod" Malumanay niyang sabi, sabay himas sa ulo ko.
Mula sa pagkakahiga umupo nako at hinarap sya. Hindi ko alam pero emotional ako masyado siguro dahil sa mens ko to
"Talaga?" Tanong ko sabay singot sa uhog ko. Hahaha
"Yup, so fix your things now and pahiran mo yang uhog mo. Okay doggy?" Natatawang sabi habang pinapat yung ulo ko gaya sa aso.
Gaaaaagg***** to ah!
"Ano ba" mahina kung sabi sabay tabig sa kamay nya.
"Tumayo kana dyan!" Tinulungan nya akong tumayo.
"Basta promise ha? Babalik tayo dito"
"Yup, babalik tayoo"
-----
Nakarating na kami sa Pilipinas at yung biyahe namin is so tahimik!
"Benz, nasan tayo?" Huminto kami sa mala palasyong bahay.
Owaaaahhhh!! ⊙﹏⊙ Ang daammiinnggg Tao ⊙﹏⊙
"Good Morning Prince Maxelle" Sabay Bow ng lalaking nasa harapan namin ngayon.
"Butler Minlee, Where is that Old Man?"
Who raw? Old man? \( ̄<  ̄)>
"In his Library Prince, follow me" Una na naglakad yung Butler raw at sumunod naman si Benz, Bawat daanan namin na maid ay bumabow sila kaya nag bobow narin ako (´・_・') ?
Ano bang nakain ng mga ito?
"HOY! Anong ginagawa mo?" Ashsjwnskakwb! Napatalon ako sa gulat ng sinigawan ako ni Benz!
"Bat ka bow ng bow dyan? Dika Korean wag kang feeling!"
Bat ba? Korean lang ba ng bobow? Eh ang Thailander nga nag bobow rin sila eh tapos Ko----
"Para kang tanga! Tara na nga!" Hinila na niya ako kasi raw para raw akong tanga ? ( ´_ゝ')
No bang problema ng lalaking to? Huminto sa paglalakad yung butler at kumatok sya sa pintoan! Ayy tanga? Syempre sa pintuan kakatok yan!
"Mr. President, Prince Maxelle is here"
"Let him in" Para akong nawalan ng puso ng magsalita yung lalaking nasa loob ng kwarto, Ang creeppyy! Ng boses nya (〒︿〒)
Pinagbuksan kami ng pinto ng butler sabay bow kaya nag bow na rin ako,
"What took you so long son?" Biglang sabat nong lalaking nakatalikod samin,
Well kung idedescribe ko yung likod nya, is Malapad then may broad shoulder then...
(⊙_⊙)(⊙_⊙)(⊙_⊙)(⊙_⊙)(⊙_⊙)
Waaaaaaaahhhhhh!!!!! ANG GWAAAPOOOOOOOO (///▽///)(///▽///)
Di ko inaasahan na bigla syang humarap samin na bored face lang.
Para syang Older Version ni Benz (///▽///)(///▽///)
"What do you want? I'm so busy right now! Please be direct to the point cause you're really wasting my time" Waaah! Bastos naman ni Benz!
Tinaas ko yung kamay ko na parang nag vovolunteer ba?
"Yes? What do you want Miss ?" Tawag niya sakin.
"Im mawalang galang napo! Pag pasensyahan nya na po tong si Benz ha? May saltik sya sa ulo eh! Haha" sabi ko sa gwapong kaharap ko ngayon.
"Haha, I know, I know, you must be his wife? Well his so lucky to have you" Ayieee (///▽///) Kinilig ako dun ah! Lucky raw sya?
"Di lang po ma swerte! Jackpot po!" Tumawa lang sya at nagsalita si Benz
"We have to go, I have some meeting to attend" sabay talikod at hinila ako palabas
"Your mom will be here in any minute an---"
Di ko na narinig yung susunod nyang sasabihin kasi na sirado na ang pinto, anong nangyari?
"Uy! Benz? Papa mo yun? Bat di mo sinabi na may gwapo ka palang papa? Sana sya nalang pinakasalan ko eh (*^o^*)" Biro ko sa kanya kasi di maipinta mukha nya eh!
"May mama kapala? Bat di mo ininvite sa kasal na-"
"WILL YOU FUCKING SHUT UP!" Dumagadungdung yung boses boses nya at para akong pinako sa pagkakatayo ko.
"I DONT NEED YOUR OPINION, I DONT NEED YOU AND YOU FUCKING SHUT UP BEFORE I HURT YOU BADLY! I BUY YOU AND YOU GOLD DIGGER!" Nasampal ko sya dahil ang sakit nyang magsalita, yung kanina ko pang pinipigilan na luha ay umagos na talaga.
"Ang sakit mo naman magsalita Benz, di porket pumayag ako sa kasalan nato eh gold digger nako! Alam mo? Siguro kaya walang nagmamahal sa yo kasi ang HIRAP MONG MAHALIN AT HIGIT SA LAHAT ANG PANGIT NG UGALI MO!" Di ko na kinaya yung sarili ko kaya tumakbo nako palayo sa kanya at tumakbo ako ng tumakbo hanggang mahanap ko yung exit.
Gusto kong umalis, gusto kung mapag isa, Gusto kung bawiin nya lahat ng sinabi nya tungkol sakin, Gusto kong maging malaya ulit, gusto kung maging masaya at makalaya sa kasal nato! Ayoko na ayoko na talaga ....
¤¤¤¤¤
KittyKitten13
BINABASA MO ANG
Innocently Married To Mr. Billionaire
Teen FictionIsang babaeng masyadong tanga na walang ginawa kundi kumayod at mag banat ng buto. She is a mystery na di nya alam kung san sya nang galing at sino ang mga magulang nya. When she meet the Billionaire who is arrogant and seeking for revenge. Cold hea...