Chapter 6 : Honeymoon Part 1

5.9K 158 9
                                    

Andinto kami sa airplane papuntang Italy! Yeheey! First time kung sumukay airplane. Hihi, di pa umaalis ang airplane eh! Natutulog si Benz sa tabi ko habang ako naman ay tuwang tuwa sa upuan sa aking harapan kasi may TV. Waah! Hihi..



"Hi" Nagulat ako ng magsalita yung babaeng malaki ang boobs.



"Hello" sabi ko, di ako ngumiti kasi di naman ako friendly.



"Asawa mo?" Tanong nya, napansin ko namang naka tingin sya kay Benz kaya niyakap ko si Benz.


"Oo!"



"So maghohoneymoon kayo?" Tanong nya! Tumango naman ako



"Well, kami rin!" Tumingin naman sakin yung asawa nya. Waaah! Himala gwapo ang asawa nya pero yung babae? Well, malaki ang boobs and mmmm. Hipon? Haha xD meaanii!




"So? Nag sex na bakayo?" Napaubo naman ako sa tanong nya! Ano bang klasing bungaga meron ang babaeng to!



Di naman ako naka kibo kaya mas nagulat ako sa sunod nyang sinabi




"WHAAAAAAAATT? DI PA KAYO NAG SESEX? Hahaha xD Di nako mag tataka kung mag didivorse kayo bukas"



Lahat naman ng mata nasa amin na, while si Benz natutulog parin! Nakaka inis tong babaeng to ha!




"Wala akong Pake kasi Mahal namin ang isat isa! Eh ano naman kung di pa kami nag sesex? Pagdating na pagdating namin sa honeymoon namin gagawa nakami ng little benz namin! Baka nga ako pa maunang mabuntis sayo kasi ikaw wala kang panggatas kasi plastic nayang boobs mo!" Inis kong sabi




"Anong sabi mo? ---" di na nya natapos ang sasabihin nya kasi inawat na sya ng asawa nya.



"Stop it" Di naman na nag salita yung babae! Buti nga sakanya!




----




HELLLLLLOOOOOO ITAAAAALLLLLYYYYY!  Waaah! Super ganda naman dito! May sumundo samin at pumunta kami sa Italiam Hotel! Ang ganda talaga dito!





"Benz! Hali ka dali! Ang lambot ng kama! Oh! Waah!"





Di ako pinansin ni Benz at nagpunta sya sa Banyo!





Naglibot libot naman ako at ngayon ko lang na imagine na isang kama lang!. Waaaah! Huhu! Handa na ba akong mawala Ms.V ? Nanigas naman ako ng may humalik sa batok ko.






"Ready? Lets make this room wet" husky voice. Sheeeyt! Naeexcite ako! Parang may lumabas na tubig sa chuchu ko! Naiihi ako!





"Pwede time out muna?" Sabi ko at humarap sa kanya. Pag harap ko! OMGossh! Heaaveen!! Topless sya at naka towel lang! Waaaah! So hot na!




"No" Hinalikan nya ko at it is so good.







I response in his kisses, same intensity that he gave, he put his hand in my waiste while the other one is in my breast slowly pressing it and I cant helo but to moan.





"Mmmm"





He slowly put me in bed without breaking the kiss. I can feel his hands that trying to unhook my bra. I chuckled and break our kiss.





"Let me" So I unhook my bra






"Dont wear that fucking thing anymore" Sabay kiss sakin,






Innocently Married To Mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon