Chapter 10

4.9K 124 9
                                    

Iyak lang ako ng iyak sa kalsada at palakad lakad, Actually napapagod na ko! Di ko alam kung saan yung bahay nila Benz! Huhuhu (〒︿〒)







"Miss okay kalang?" Sabi nong ali







"Hindi, huhuhu! Gusto ko ng umuwi po." Iyak kung sumbong kay ali

..




"Nasan ba yang sainyo?" Tanong niya naman.







"Hindi ko po alam eh" huhu totoo naman di ko alam (〒︿〒)





"Ayy. Mahihirapan tayo niyan miss"





Bilang may kotseng huminto sa harapan namin at bumaba yung 3 naka men in black





"Mrs. Aldrige, We'll take you home" sabi nong isang men in black





"Sinong nag utos sa inyo?" Sabi ko





"Sir Benz"





"Ali thank you po pala, sinundo na pala ako. Sorry po ha" Sabay yakap kay ali.





Pumasok na ko sa loob ng kotse at nagsimula ng mag drive yung driver.
Ilang saglit palang ay nakarating na kami, ibang bahay nanaman?.





"Pinag gago nyo ba ako? Sang bahay to at kaninong bahay to?"





"Mrs. Aldrige its your house"





"Wee?"





"Yes Mrs. Aldrige"





Tumango nalang ako at pumasok.






"Nasan yung kwarto ko?"





"Follow me Mrs.Aldrige" Naglakad na sya at sumunod naman ako, well ang bahay ay 1 story lang sya pero malawak, di naman gaanong kalawak pero malawak gets? Haha. Huminto naman yung men in black sa tapat ng pinto sabay bukas nito. Pumasok naman ako and Wow! Ang linis at ang ganda!





"Kwarto ko to?"





"Yes, your room and Mr. Benz room" Whoott!





"Ano? Nasan ba si Benz?"





Nag smile lang sya sakin sabay bow at umalis na, huh? Nong nangyari don?





"Humiga lang ako sa higaan at di ko namalayang naka tulog na pala ako"

--




"Mmmm" mahinang ungol ko.





"Mmmm, ano ba?" Sabay harap, sino ba tong halik ng halik sa leeg ko? Saktong pagharap ko ay hinalikan ako ni Benz.





And that kiss is not just that ordinary kiss but it is full of sadness, hatred, agony and fear? Fear what?





---Authors POV(Ang mangingialam alams na!----





Marahas na hinahalikan ni Benz si Madeline habang si Madeline naman ay parang nag dadalawang isip kung tatangapin nya ba ang halik ni Benz, sa huli ay binigyan ni Madeline ng halik na gaya ka intense na halik ni Benz! (hahaha xD)





"Mmmmm" ungol ni Madeline,

Iniangkla ni Madeline ang kanyang kamay sa leeg ni Benz habang si Benz naman ay nakahawak sa kanyang bewang habang silay naka higa





Hinubad ni Benz ang damit ni Madz(Chars lang) na hindi pinupotul ang halik nito, sunod na hinubad ni Benz ang kanyang damit at pantalon kaya naka boxer nalang sya habang si Madeline naman ay naka pants pa at wala ng damit pan itaas.




"This is what you want right? To be fuck by different man?" Gigil na sabi ni Benz sabay kagat sa leeg ni Madz,





"Ahhh!" Sigaw ni Madeline, pero di nya alam pero mas nakadagdag sa init ang ginawa ni Benz





"What? Answer me Einah! FUCKING ANSWER ME! FINE! I'LL PUT MY FUCKING CO*K ON YOUR FYCKING P***SSY! THIS IS WHAT YOU WANT?" Snap! Parang natahuan si Madz at natulak niya bigla si Benz, pagkatulak nya ay nakita niya ang mata ni Benz na parang namumula at iba ang Aura nito!





"Anong nangyayari sayo Benz?" Sabi ni Madz sabay hila sa kumot para maitago ang kanyang katawan!





Di nagsalita si Benz at hinila niya ang ang kumot sa taas ng dalawang kamay ni Madz sa kanyang ulohan at marahan nanamang hinalikan!





"Benz, tama na please nasasaktan nako" nagmamakaawang sabi ni Madz





Marahas na hinila ni Benz ang pantalon ni Madz kaya nasukatan si Madz ng sumabit sa kanyang hita ang zipper ng pantalon!.





"Oouuuchh!! Benz tama na!" Sigaw ni Madz.





Ngunit parang demonyong tumawa lamang si Benz at hinalikan niya ang kanyang dibdib, napa singhap naman si Madz ngunit napawi lahat ng ito ng kinagat ni Benz ang nipple nito





"OUUUUCHH! ANO BA BENZ, TAMA NA!" Sigaw ni Madz sabay tulak kay benz ngunit masyadong malakas si Benz kaya di nya kinaya si Benz





Patuloy lang sa paghubad si Benz at tuluyan ng nahubad ang lahat ng saplot na bumabalot sa katawan ni Madz! Habang si Benz naman ay wala naring damit.





Umiiyak na si Madz ngyon dahil sa ginagawa ni Benz sakanya,





"I'll put my ** now little Einah! So prepare!" Sabi ni Benz, di na makasagot si Madz kaya iyak nalang sya ng iyak!






Hinimas himas ni Benz ang kanyang dibdib sabay rub ng kanyang sandata sa perlas ni Madz!





Hinalikan naman ni Benz si Madz ngunit di na to tinanggap ni Madz.






"Tama na please?" Mahinang sabi ni Madz, para namang natauhan si Benz sa kanyang nakita, at nagising sa kanyang panaginip!. Fyck! Anong ginawa ko? Sa isip ni Benz!





"Mad--" di na natuloy ni Benz ang sasabihin ng magsalitang muli si Madz





"Tama na please" mahinang nakapikit na sabi ni Madz, para syang batang wala ng pag-asang mabuhay,





Nasaktan naman si Benz, sa nakikita niya, si Madeline na umiiyak at parang tutang wala ng pag-asa! SHITT! Ano batong ginawa ko? Sabi ni Benz sa isip!





"Madeline" tinangkang lumapit ni Benz ngunit nag sisigaw naman si Madeline!





"Tama na! Tama na! Tama na!" Paulit ulit nitong sabi na parang takot na takot! Umiyak ng umiyak si Madeline at tuluyang nawalan ng malay ...





¤¤¤¤¤

Hi sorry kasi na delay ang update! So Next chapter is the Pov of Benz why nangyari sa kanya yun?. Kk? Byee (๑・v・๑)

KittyKitten13

Innocently Married To Mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon