"You may now kiss the bride" sabi ni father while nakangiti.
Waaaaah! Kinakabahan ako palapit ng palapit ang mukha ni Benz, mwaaah! Kiss me baby! Kiss my delicious lips! 2 inch................. 1 inch.................. 0.1 inch............. ..
"ITIGIL ANG KASAL!" Ay put*** ! Nandon na eh! Malapit na!
Hinawakan ko ang batok ni Benz at nag pout ako ng pinakamahaba at pilit kung kinkiss yung lips nya pero ayaw nya talaga! Huhuhu T.T
"Itigil ang kasal, dahil ako ang mahal ni Benz! Walang hiya kang babae ka! Ang kapal ng mukha mo!" Huh? Ako ba tinutukoy niya? Nilingon ko ang babaeng kanina pa sumusigaw at nagulat ako nong nakita ko sya!
"IKAAAAWW?" Sabay naming sabi! What thee-- kilala nyo si Pugitang babae? Yung binigyan ako ng 5k! OOO! Sya nga! At ano naman ang ginagawa nya dito?
"Hoy! Pugita wag kang manggulo! Kasal ko to okay? Maling simbahan ka lang ata!" Sabi ko sa kanya.
"WHAT? Benz sabihin mo ito ba yung pinalit mo saakin? Alam ko benz ako ang mahal mo, please bumalik kana saakin!Mahal rin kita!" Sabay iyak ni pugita. .
Nilingon naman ako agad ni Benz
"Sorry Madeline but shes here, The woman I love. I just cant let her go now that she admitted that she love me" WHAAAAAT??? So ano? Iniwanan nako sa ere? Di ako makakapayag! Waaaaaaahh! .
Agad ng lumapit si pugita sa amin ni benz at inigaw nya ang boquet ko at tinanggal yung belo ko! Waaaaaaahhhh! Hinila naman ako nong lalaki na di ko kilala at pinalabas sa simbahan!
"HOYY! PAPASUKIN NYO KO! AKO YUNG IKAKASAL!" Sigaw ko sa labas kasi sinirado nila ang pinto. Huhuhuhu. Iniwan nako ni Benz.!
"HINDDDDDDDDIIIIIIII PWWWEEEEDDEEEEE! DI PA NIYA AKO BINABAYARAN!" Sigaw ko at hingal na hingal ako sa pagbangon sa higaan ko! Whaat? Panaginip lang? Hindi ko hahayaang masira ni Pugita ang kasal ko! Waaaaaaahhh!
"Anong oras na ba?" Mmm. Tinignan ko yung orasan at paaaaakkk! 11 am na! Huhuhu! Late nako!
.
Agad akong nakarating sa Asdf Hotel at tinungo ang room 213.
"Sorry I'm late!!!" Hingal kong sabi.
"Huh? Sino po kayo?" Sabi ng babaeng nakahawak ng brush
"Huh? Ako po yung aayusan nyo para sa kasal mamaya! Si Mr. Benz Marxelle Aldrige ba ang nag hire sa inyo?" Tumingin naman sya sa mga kasamahan nyang bakla at para silang nag tataka.
"Sorry miss, wrong room ka" HUH? Pagtingin ko sa card na binigay sakin ni miss receptionist 214 ang nakalagay! Pag minamalas ka ba naman oh!
"Hihihi.. sorry ha?" Pabebe kung sabi sabay dahan dahang sinirado ang pinto, pagkasirado naman agad akong tumakbo sa kabilang room.
"Waah! Sorry talaga late ako!. Huhu" Sabi ko sa bakla na parang di naka anak! .
"Ikaw ba si Ms.Sanchez?" Tanong niya sakin
BINABASA MO ANG
Innocently Married To Mr. Billionaire
أدب المراهقينIsang babaeng masyadong tanga na walang ginawa kundi kumayod at mag banat ng buto. She is a mystery na di nya alam kung san sya nang galing at sino ang mga magulang nya. When she meet the Billionaire who is arrogant and seeking for revenge. Cold hea...