Chapter 18

8.5K 188 75
                                    

5 months na mula nong unang intimate scene namin ni Benz at sasabihin ko sainyo pero secret lang ha? Hihi. Feel ko ha, feel ko lang naman na may improvement na sa relasyon namin. Kasi ganito yun..... Wait kukuwento ko paba? Hahaha? (READERS: PUTANGINA OTOR TAGAL MONG DI NAG UD! KAYA IKWENTO MO NA!)



HUHU!  Qiqil koewh ba kaeyo? So, ito na yung nangyari after that bs.




••

"Good Morning sleepy head" sabay kiss sa batok ko.


Nagsitayuan naman yung mga balahibo ko sa pp joke sa batok! Hahaha.



"Mads, wake up breakfast is ready" sabay kiss sa leeg ko.
Ajejejejeje! Nakikiliti akoeeh!



"Mm. Lower please" whooot?! Nasabi ko ba yun? Nakakahiya!!!!! Baka isipin nya na nasarapan ako sa ginawa nya kagabi. Well partly oo. (Weehhh?) OO NA! I love it! Tsoss! Landi. Haha.



Nawala ako sa pag iisip ko nong bigla syang tumawa.



P_P



"Sge tawa pa!" Sabay hablot sa kumot na naka tapis sa hubad kong katawan. Akmang tatayo na ako ng makaramdam ako ng sakit sa pagitan ng hita ko. Shiitt! Ang sakit pero kaya pang tiisin. Tumayo na ako sabay pasok sa bathroom.


After 1 hour lumabas nako, pero di ki nadatnan si Benz don kaya bumaba na ako at nagtungo sa kusina.



"Hey I'm here" napalingon naman ako sa pinanggalingan ng boses at nakita ko sya sa may pool area which is malapit sa kusina. Lumapit ako sa kanya at nakita ko yung mga pagkain nakahanda sa lamesa



"Sit down, I have something to tell you" Umupo naman ako at kumuha ng tinapay at cheeze wiz.


Hihiwalayan na ba nya ako? Kasi virgin pako? Or di sya na impress sa.performance ko kagabi? Huhu


"Pffft.. Cut it off. I just need to tell you this one" bigla naman syang naging seryoso kaya naging seryoso narin ako.



Innocently Married To Mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon