#260 na tayo sa Romance guys. Haha salamat sa patuloy na pagbabasa at pag vovote ng story nato kahit na may nag sabing nakakalito raw yung story. Comment po kayo ng mga reklamo nyo sa story po at kung talaga bang magulo yung story? Hehe sorry po kasi noob writer panaman po ako eh, first story ko po to kaya asahan ang typos and etc. Diba sabi ko sa inyo kung ayaw nyo ng story pwede nakayong umalis? Kaya shooo napo. Hahaha XD Di joke lang po. Xoxo love you guys keep reading, voting and type your comments below. Yun lang po. Xoxo 😘
••••
Mrs. Alberta where are you?
Nasan na ba kasi yung Mrs. Alberta nayun? Kanina pako paikot ikot sa building na to ah!
Naglakad lakad pako para hanapin si Mrs. Alberta ng may nabungo akong tao.
Nagsiliparan ang mga papeles nya kaya naman tinulungan ko syang pulutin ang mga papers na nahulog.
"Naku! Sorry po Ms. Di kita nakita sorry po talaga" hingi kung patawad sabay isa isang dinampot ang mga papers na nagkalat sa floor.
"Okay lang po Ms. Kasalanan ko rin naman po eh" sabi nong babaeng nabunggo ko.
Inayos ko ang mga papers at binigay sa kanya yung mga papel at sabay kaming tumayo.
"Ako nga po pala si Agnes Milchor" sabay lahad ng kamay nya para makipag shake hands sakin.
"Madeline Fria Sanchez nga pala, nice meeting you Agnes" tinanggap ko naman ang kamay nya at nag shake hands kami. Nong binitawan nya ang kamay ko ay pasimple kotong inamoy at wohh ang bango parang familiar yung amoy nya ah! Wait parang na amoy ko na to eh! San bakasi yun?
"Excuse me Madeline! Madeline!" Para naman akong natauhan ng tinapik nya ang balikat ko.
"H.huh bakit?"
"Haha, kanina pako nag sasalita dito eh! Pero uulitin ko, baguhan kaba dito? Ngayon lang kita na kita ah?" Natatawa pa nyang sabi habang nagsimula ng maglakad kaya sumunod naman ako
"Ayy oo, ako yung bagong Secretary ni Benz i mean Sir Benz" hooh! As of now ayokong malaman nilang mag asawa kami ng Benz at baka kalbuhin ako ng mga babae dito huhu!
"Whaat?! Pano na si Ms. Alfonso?!" Nagulat naman ako nong sumigaw sya kaya naman napalingon yung ibang tao samin.
"Shh shh shh!" Sumenyas ako ng tumahimik sabay tingin s mga taong napalingon samin.
"Ano bang meron sa Ms. Alfonso nayan at lagi nalang sya?" Nakakapagtaka lang ha, bukod sa sexy sya, oo SEXY lang sya ano pa kayang meron sa kanya at nagkaka ganito ang mga tao.
"Yang Alfonso nayan, pinakapakalat nya na may relasyon raw sila ni Sir Benz" mahina nyang sabi sakn.
Wait! Magka relasyon?! Aba't babaero pala yung Benz nayun ah!
"Huh? Parang di totoo yan eh, kasi balita ko may asawa na si Sir Benz" sabi ko kay Agnes
Nagulat naman sya sa sinabi ko at kinaladkad ako sa may sulok ng corridor.
"What?! May asawa na si Sir? Naku! Lagot yang babae pag pumunta yan dito baka anong gawin ng mga die hard fans ni Sir sa asawa nya. Pero seryoso ka? May asawa na sya? Pano nako?! Pano na ang future namin, mga anak namin?! Pano na ha?!" Nag hehysterical na sabi nya pa.
"WHAT?! MAY ANAK NAKAYO NI BENZ?!" Nakaka gago lang ha! Kala ko ako yung unang asawa at magiging ina ng baby nya pero may anak na sya?! Sana di nya nalang ako pinakasalan. Di joke lang i need money pala. Haha
"HAHAAHAHAHAHAH! gaga joke lang, may asawa nako uy!" Tawa sya ng tawa sabay lakad nanaman kaya sumunod nanaman ako.
"Wait, sang department kaba?" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
Innocently Married To Mr. Billionaire
Fiksi RemajaIsang babaeng masyadong tanga na walang ginawa kundi kumayod at mag banat ng buto. She is a mystery na di nya alam kung san sya nang galing at sino ang mga magulang nya. When she meet the Billionaire who is arrogant and seeking for revenge. Cold hea...