Chapter 4

6K 191 11
                                    

Nang makarating nakami, pinaupo niya ko sa visitor chair ba yun? Basta yung tapat ng swivel Chair.



"So? Did you read it?"



"Yes, gusto ko lang linawin yung 10?" Sabi ko, kumunot naman yung gwapo nyang mukha



"Why? Whats the problem?" Whats the problem? Parang wala lang sakanya sabagay sya yung lalaki, sya yung masasarapan at ako yung masasaktan if you know what I mean.



"Akala ko ba WIFE trabaho ko? Ba't parang baby maker ang dating?"




"The obligation of WIFE is to make me satisfied my needs and bare a child, San ka ba nakakakita ng mag asawang ayaw magka anak?" Sabi niya, my point sya pero A Y A W K O P A R I N. Pero kung kukulitin nya ko? Why not diba? Haha




"Mag ampon nalang tayo!" Suggest ko!


"My discion is final, you need to give me a child.!" Insist nya.




"Edi ikaw manganak! Dami mong alam" kainis naman kasi sya diba? Parang ang dali dali lang ng hinihingi nya?



"At saka WIFE trabaho ko hindi mo ko sex slave!" Kung makulit sya mas makulit ako! Wahahaha



"Ba't ba ang kulit mo ha? Just follow me or else kukuha ako ng iba" Nabingi naman ako sa sinabi nya! At.. ANOOO? KUKUHA SYA NG IBA? Nag transform naman ako from cute devil to beautiful angel!




"Ikaw talaga babe, di ka mabiro. Syempre gusto ko rin magka anak tayo no" hihi. Nasusuka ako sa sinasabi ko. Huhu





"Tsk! By the Way? WHY DID YOU FUCKING BROKE THE WINDOW?" ARAAAAAYY! Huhu, di lang mawawala V card ko pati rin tenga ko mawawala sa lakas ng sigaw ng lalaking to!

Akala ko nakalimutan nya na? Kala ko lulusot nako eh! .





"Eh kasi naman, yung guard mo ayaw akong papasukin! Sainis ko nabato ko yung bintana! Di ko naman sinasadya eh!" Naka pout kung sabi!




"Unintentionally? Neknek mo! Kitang kita ko pano mo binato!"




"Eh nandon kana pala! Bat di mo ko nilapitan? Edi sana di ko nabato! Kainis ka rin eh!" Opo! Sinisisi ko sya!




"Why would I? Even though I approach you, still youre going to throw a stone at our window! Kaya hinayaan nalang kitang mapahiya! Serves you right! Attention seeker!" Tama naman sya! Kahit nilapitan nya ko babasagin ko parin yang bintana nila na parang pinto!

Andd .. ano nga ulit? ATTENTION SEEKER? Anak ng---




"Hoy Mr. Di ako attention seeker sadyang akoyo sa tangang tao kagaya ng guard mo!" Nag smirk naman sya





"So? You hate your self?" Namumuro nato sakin ah! Ang sakit nyang magsalita!






"Tapos muna akong laitin? Pwede na ba akong umalis?" Boring kung sabi. Nag transform ulit yung mukha nya sa pagiging serious! Bipolar ata tong taong to ah!







"No. We something to futher discuss"





Dipa pala kami tapos? Gabi na oh. Tinignan ko yung orasan ko at 8 pm na pasado. Gano ba ko katagal nandito?






"Di pa ba tayo tapos? Gabi na oh! Bukas na yan!"






"No were going to discuss our wedding this coming Friday" Simple nyang tanong? Eh? Ano naba ngayon? Humanap ako ng kalendaryo at tinignan kung anong araw ngayon.. Mmmmm. February 13... Search Thursday... Ah okay February 14 yung friday.



















Innocently Married To Mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon