HANGGAT MAY NAGBABASA MAGSUSULAT AKO HAHAHA....SALAMAT SA MGA NAGBABASA..SANA MAGUSTUHAN NIYO PO TONG UPDATE KO NGAYON...MORE READERS PA....
JOSHEN P.O.V.
Wala na bad shot na ako nito kay Thea.Dapat kasi ako naghatid sa kaniya kagabi hindi si Khieron.Bakit ba kasi ako naglasing ng todo kagabi eh.Puntahan ko na nga lang siya.Tatawagan ko muna..
Hello,Thea.
"Oh Joshen napatawag ka???"tanong ni Thea sa akin.
How are you?Sorry about lasy night I should be the one to bring you home kaso nalasing din ako eh.Pupunta ako jan sa bahay niyo ngayon..
Ngayon na???Bakit anu naman gagawin mo dito?wag mo na alalahanin yung kagabi.ok naman ako eh wala namang ginawang masama yung kaibigan mo sa akin.wag ko nalang pumunta dito busy kasi ako eh.
Ano bang ginagawa mo ngayon?
May ginagawang akong project eh.Next time nalng ha.
Ini-end na ni Thea ang call.wag ko na nga lang istorbohin baka nga importante yun.
A.C.E P.O.V.
Ang kulit talaga ni Joshen..ayaw kung pumunta siya dito noh..kasi wala ako sa mood.Masakit ang ulo ko kasi ginugulo ng bwisit na Khieron na yun..Bwisit talaga siya.Andito nga ako sa likod-bahay ngayon nagmumokmok nakakahiya kasi eh di ko alam kung pano ako haharap sa kanya.Alam kong aasarin ako lalo nun..
"Pano na to?Bakit kasi naglasing-lasing ako eh."nag-eemote ako nang may biglang magasalita sa likod ko..
Hoy bruha..
Akala ko kung sino si Nicole lang pala..
"Oh bakit na naman.??? inis kung tanong sa kanya.
Makikibalita lang ako..ito naman oh.tingnan mo nga yang mukha mo.mukha ka talagang bruha.magsuklay ka nga..
"Eh bakit ba..dito lang naman ako sa bahay noh.Tinatamad ako hayaan mo nalang na ganyan yang buhok ko toal wala naman napeperwisyo eh.." sabi ko kay Nicole na nakasimangot.
Ano bang problema mo teh ?maka-emote ka graveh...Is ist about last night?kamusta pala yung kagabi?What happened..?
Haynaku ito na naman ang tsismosa kukulitin na naman ako nito pagdi ako nagkwento..sabi ko sa isip ko.
Hoy bakit natahimik ka jan?Kwneto na dali..
ito naman eh..wala nga ako sa mood eh..
ay moody.may ganung drama teh?hahaha..hmmn..mukhang may nasesense akong something fishy ayaw magsalita sige sasabihin k okay Khieron na crush mo siya..Oh anu makekwento ka o sasabihin ko?
Ok anu pa ba magagawa ko..speaking of the devil.That Khieron..that guy..bwisit siya pinagsamantalahan niya ako kagabi eh.
What.?????gulat na sabi ni Nicole.Hala dear.panu na yan so di kana virgin kung ganun?
Gaga..di ako ganun noh di naman ako nireyp..ang sabi kasi niya hinalikan ko daw siya kagabi..ako!!!!!!..ako mismo.!!!!!!!!.eh lasing kaya ako nun.tapos may picture pa kami na naghahalikan..huhuhu..panu pagkumalat yun?para na akong mababaliw eh kasi naman wala akong alam sa ginagawa ko kagabi noh lasing ako malay ko ba.
Hahaha..nakailang halik na ba sayo si Khieron di pa kayo pero nakakadalawa na ha.Alam mo teh tatanga-tanga ka kasi eh bakit ka naglasing pano kung hindi lang halik ang nangyari sa inyo pano kung ano na??
Syempre di ako papayag noh di papanagutin ko ang mokong na yon...Sira ang future ko nun..Hindi ko kasi alam kung pano siya haharapin eh at kung panu ko madedelete yung picture na yun.Baka pagpunta kung school sa monday nakakalat na yun..Tulungan mo ako Nicole.kunin natin yung cellphone ni Kheiron.?
BINABASA MO ANG
Perfect Combination
RomanceI'm Althea Cassandra Enriquez..isang poor girl na inlove sa isang super gwapo,matalino at mayamang si Khieron.papansinin kaya niya ang isang tulad ko..??haynaku sana naman noh..haha...ano nga ba ang kayang gawin ng isang halik??Kaya ko kayang mabag...