Khieron P.O.V..
Ang babaeng tong talaga hindi mabiro ang pikon masyado.Hindi pa nga ako tapos sa pagsasalita nagwalk out kaagad. Hindi ba siya pwedeng makinig muna?. Yan tuloy naggiging dahilan minsan na nagkaka- LQ kasi kung anu-anu kaagad ang nasa isip di pa nga tapos mag-explain yung tao..
Oh san mo gustong kumain?Tanong ko kay Thea..Pra lang bata kinakausap si Spongebob eh hindi naman sumasagot yung stuffed toy eh..Tingnan mo to akala ko ab gutom to tapos ayaw akong pansinin…
Thea..hindi ka ba kakain?kanina pa ako salita ng salita dito di ka na naman nakikinig eh..Akala ko ba gutom ka?
Syempre kakain..San ba tayo kakain?
Kanina pa nag kita tinatanong deadme ka lang naman jan eh.. nagseselos na tuloy ako kay spongebob kasi nasa kaniya na lahat ng attention mo..
May ganun pati si spongebob pinagseselosan..bakit di naman tayo ah..anung karapatang mong magselos?
Ouch ang prangka pa magsalita..
Hindi pa nag tayo pero magiging tayo din naman eh…Kaya nagyon pa lang sinasabihan na kita na kapag akoang kasama mo dapat nasa akin alang attention mo..
Wow ha..Yabang confident talaga eh noh may condution kaagad ang hirap mo naman maging boyfriend.Ako nasayo ang attention at di pwede sa iba pero ikaw pwede…anu yun?haynako gutom lang yan..tara dun nalang tayo sa isang fastfood…at dapat libre mo ha..dinal mao ako dito tpos pinagod mo pa ako..kaya kargo mo ako..
Asus yun lang naman pala eh…tara na nga ng makakain na tayo..
Nang matapos kaming kumain ay iniharid ko si Thea sa bahay nila…
Hay salamat nakauwi rin…thanks Khieron ha..sige una na ako..ingat…
Oh sandali lang Thea?
Bakit na naman?..alam mo para ka lang sulat eh.. yung PS sa sulat ang dami mong pahabol eh..
Hindi mo man lang ba ako papasukin sa bahay niyo? Gusto ko sanang makilala ang parents mo..
Wow naman anu to aakyat ka na nangligaw…ang bilis ah…
Mas ok naman yung pormal eh..tsaka kung ayaw mong pumayag na ligawan kita di sa kanila ako hihingi ng permiso…
Nauna na akong maglakad pauntang bahay nila.
Hoy sandali..kala mo bahay mo ah nauna kapa sa akin…
Ang bagal mo eh…
Ang tangkad mo kasi ang haba ng mga paa mo para kang si daddy long legs..hahaha..ang lalaki ng mga hakbang mo…
Papasok pa kasi ang bahay nila Thea at hindi na rin makapasok ang kotse ko kaya naman pinark ko nalang sa labas…
Hala bakit nakapatay ng ilaw tulog na ata sila eh..next time nalang..alangan namang gisingin ko sila para lang sayo noh…
Ok lang yun…anjan ka naman eh..pasok nalang muna ako napagod kasi ako sa paglalakad eh..
Haynaku sige na nga….
Tara bukas na ang pinto pasok kana…
Salamat…hmmn..hindi naman ganung kalaki ang bahay nila.pero napakalinis at lahat ng gamit nasa ayos…Parang sarap tumira dito maliit lang pero magkakasama silang pamilya unlike sa akin na napakalaki ng bahay pero ako lang naman mag-isa at ang yaya ko ang nakatira mga magulang ko wala…mas gusto ko pa ang simpleng buhay…
Anak..anjan kana pala?bakit ngayon ka lang akala ko ba may trabaho ka pa?
Opo ma.. hindi nalang po ako papasok…bukas nalang po ng gabi..
BINABASA MO ANG
Perfect Combination
RomanceI'm Althea Cassandra Enriquez..isang poor girl na inlove sa isang super gwapo,matalino at mayamang si Khieron.papansinin kaya niya ang isang tulad ko..??haynaku sana naman noh..haha...ano nga ba ang kayang gawin ng isang halik??Kaya ko kayang mabag...