Pasensiya po sa matagal na pag-update..busy lang po sa school...
Khieron P.O.V
Nasa labas ako ng classroom namin total maaga pa naman. Naisipin kogn tawagan si Thea kasi hindi ko siya nakita kanina ng pumunta akong classroom nila kadalasan naman maaga yun pumasok kaya nagtataka lang ako kung bakit wala pa siya sa school. I'm just worried baka kasi my sakit siya kaya di siya nakapasok.Kanina pa ako tawag ng tawag pero di pa rin niya sinasagot ang mga tawag ko. Bakit kaya di niya sinasagot ang phone niya?para ng mapupod ang kamay ko kakadial kasi naman iniignore niya ang mga tawag ko....Anu naman kaya ang kasalanan na nagawa ko sa babaeng to?..ang hirap talaga espelingin mga babae ngayon...Ang aga-aga pa bad trip na ako.Humanda ka mamaya Thea makakatikim ka sa akin....Hindi suntok. ah..halik..hahaha..Namimis ko na naman siya..Pwede bang lagi nalang kami magkasama..Malaki pa rin ang problema ko kasi di pa niya ako sinasagot. But i can feel it. . Alam kung gusto niya rin ako.Naalala ko tuloy yung first encounter namin.. I was so rude to her that time...
Flashback
Ano ka ba miss di ka ba tumitingin sa dindaana mo. Ang tanga-tanga mo naman tignan mo tuloy nadumihan ang sapatos ko bagong kiwi pa naman..
Sorry po di ko sinsadya pupunasan ko nalang po yang sapatos nyo..
Hoy miss titigan mo nalang ba ako kala ko ba pupunasan mo..bilisan muna may pasok pa ako eh..
Sorry talaga ito na po pupunasan ko na..
Di ka pa ba tapos miss??
Ito na ..sorry ulit di ko talaga sinsadya nagmadali kasi ako ehh..
End of flasback..hahaha pasensiya na maikli lang...
i remember how her faces turned so red dahil sa pagkapahiya...I like her because she is so beautiful everytime she blush...Napapangiti ako sa isiping yun..Biglang nagbago ulit ang mood ko hahaha..Para lang akong bipolar ah pabagobago ng mood...Papasok na sana ako ng classroom ng makita ko si Joshen, mukhang badtrip ata hindi maidrawing ang mukha eh.Noh kaya nangyari sa isang to?
Hey bro, kamusta?Mukhang ang sama ng araw mo?Ano bang nagyari bakit ganyan ang mukha mo?
Nagtanong ka pa?Ano sa tingin mo ha?
Galit ka ba?Whats wrong?Parang sa tuno ng pananalita mo bro may kasalanan ako ah..
Talagang malaki ang kasalanan mo..Pwede ba wag mo akong matawag na tawag na bro dahil wala akong kaibigan traydor at mang aagaw. Akala ko talaga kaibigan kita eh.Di ko alam aahasin mo lang pala ako. Alam mong nililigawan ko si Thea diba at alam mo ngayon ko lang nalaman na kayo na pala ang sweet niyo nga eh magkahawak kamay kayo habang nasa mall. Pinagpyestahan pa ng mga estudyante ang mga pictures niyo dun sa Bulletin...Anong feeling Khieron masaya ka ba at sinagot ka na ni Althea?Alam mo kung ano yung hindi ko matanggap ay yung pinagmukha niyo akong tanga pinagkaisahan niyo akong dalawa..
Hindi ko alam yung about sa picture..Oo inaamin ko magkasama kami ni Thea at oo nililigawan ko siya. Gusto ko sanang sabihin sayo pero naghahanap pa ako ng timing...Please bro I can explain. I know malaki ang kasalanan ko..
.lalapitan ko sana siya ng bigla niya akong suntukin kaya naman natumba ako...Babangon sana ako ng bigla niya ulit ako sugurin ng suntok. Narinig ko nalang na sumigaw yung kaklasi naming babae..
Tulong si khieron at Joshen nagsusuntukan...awatin niyo sila please.sigaw niya
Tama naman pagdating ng mga kaklase namin para awatin kami..Bigla nalang nagsidatingan ang mga estudyante na nasa kabilang klasroom. Kunti palang kasi kami kanina 3 palng kami kasi masyado pang maaga kanina ng pumunta akong school..Bigla nalagn nagkagulo kasi pumipiglas si Joshen gusto talaga akong puruhan pero syempre ayaw kung manlaban dahil alam kong kasalanan ko to. Tama nga naman siya tinraydor ko siya. Ang sama kung kaibigan. Pero kasalanan ko ba kung mahal ko rin si Thea. Kung pwede lang na iba nalang wag nalang siya pero yun ang nararamdaman ko ang hirap kontrahin ng puso...gano ko man pilit na itanggi sa sarili ko na wag na si Thea hindi ko magawa...
BINABASA MO ANG
Perfect Combination
RomanceI'm Althea Cassandra Enriquez..isang poor girl na inlove sa isang super gwapo,matalino at mayamang si Khieron.papansinin kaya niya ang isang tulad ko..??haynaku sana naman noh..haha...ano nga ba ang kayang gawin ng isang halik??Kaya ko kayang mabag...