LIGAWAN TO THE MAX

206 5 0
                                    

 JOSHEN P.O.V.

Its Monday makikita ko na naman si Thea .Talagang liligawan ko na siya.

Baka kasi maagaw pa ng iba eh. Bibili muna ako ng flowers and chocolates gaya ng mga binibigay ng mga lalaki sa mga nililigawan nila diba..

Dumaan muna ako sa isang flowershop and nagpunta rin ako sa store ng nagbebenta ng imported  chocolates ..

Nang makabili ako ay nagtungo na ako sa school. Excited ako kasi this is my first time to court a girl na seryoso I mean inlove tlaga ako. Before kasi nanliligaw din ako kaya lang its because of pustahan ng mga kabarkada ko.

sa school....

Tamang –tama anjan na rin si Thea.Sasalubungin ko siya.Bumababa ako sa sasakyan ko at nilapitan ko siya.

Hi Thea Good morning! Nga pala flowers and chocolate for a beautiful lady who make my day alive.

Inabot ko sa kaniya ang flowers and chocolate.Salamat at tinanggap niya.

Ah Joshen Thank you ha.Pero nakakahiya ang aga-aga kasi eh nanliligaw ka.Tingnan mo oh pinagtitinginan tayo ng ibang estudyante.

Ah sorry  ha.Gusto lang naman kita surprisahin eh. Tara sabay na tayo.

Hinawakan ko si Thea sa kamay at giniya papunta sa room nila.

Pasensiya na Thea ha promise di  na mauulit pagmanliligaw ako sa bahay niyo na para mas formal.

Ok lang..sige ha salamat ulit.Sige pasok na ako sa room namin.

Ah Thea Free ka ba mamayang hapon?

Bakit pala Joshen ?My duty ako mamaya eh.

Yayain sana kitang mag malling eh.

Eh kaso my trabaho ako eh.

Hintayin nalang kita.

At pupunta akong library mamaya magreresearch ng mga assignment namin.

Ahmmm.Tulungan nalang kita para mas madali..

Kukulitin ko talaga siya hanggat mapapayag ko siya na sumama sa akin.

Ahm..itetext nalang kita mamaya Joshen pagfree na ako ,Ok lang ba?

Sige hintayin ko text mo ha.Sige alis na ako..See you later.

ACE P.O.V.

Nashock ako sa inasal ni Joshen kanina.Hindi ko akalaing

totohanin niya ang sinabi niya nong nakaraang gabi na

liligawa niya ako. Nakakahiya ang daming mga estudyante

ang nakatingin sa amin kanina . May mga nagbubulungan

pa. Bakit kasi ako pa yung nagustuhan ni Joshen dami

naming babae jan eh. May mas deserving naman jan

kapareho niya ng estado sa buhay mayaman,sexy at

maganda samantalang ako mahirap lang naman...Pano ko

kaya sasabihin na hindi ko siya gusto.?Ayaw ko

makasakit ng damdamin ng ibang tao. 

Tapos ito pa ngayon nangungulit.Ayaw umalis hanggat di ako pumapayag sumama sa kaniya magmalling haynaku.Mga lalaki sakit ng ulo.

Perfect CombinationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon